Website ban đầu của các thương hiệu nổi tiếng như thế nào?
Theo trang Business Insider, vào thời điểm năm 1996, nghĩa là cách đây 18 năm, nhiều thương hiệu lớn đã có website nhưng trông khá “quê”.
205 kết quả phù hợp
Website ban đầu của các thương hiệu nổi tiếng như thế nào?
Theo trang Business Insider, vào thời điểm năm 1996, nghĩa là cách đây 18 năm, nhiều thương hiệu lớn đã có website nhưng trông khá “quê”.
Cửa hàng ban đầu của các chuỗi đồ ăn nhanh đình đám ra sao?
Từ những cửa hàng nhỏ bé và không lấy gì làm nổi bật này, các ông lớn như McDonald's hay Pizza Hut đã mở rộng hệ thống tới hàng chục ngàn địa chỉ trên toàn cầu như hiện tại.
Sân bay quốc tế có sân golf 9 lỗ ở Hong Kong
Sân bay quốc tế Hong Kong không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị một sân golf 9 lỗ cùng rạp chiếu phim với sức chứa 300 chỗ ngồi phục vụ hành khách.
McDonald’s đánh bại đối thủ, giành ngôi gã khổng lồ ra sao?
“Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi”. Cho đến ngày nay, McDonald’s vẫn đứng vững vị trí thống trị ngành công nghiệp ăn nhanh, đó thực sự là đẳng cấp của một ông lớn.
McDonald’s đến Việt Nam: Ngôi vị bá vương sẽ thay đổi?
McDonald’s là thương hiệu số một trong nghành F&B trên toàn thế giới và cũng có thể, trong một tương lai không xa sẽ là số một tại Việt Nam.
Thức ăn nhanh Mỹ rầm rộ tới Việt Nam
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Giá bán McDonald's ở Việt Nam cao hơn Singapore?
Giá một chiếc Big Mac tại Việt Nam có thể lên tới 85.000 đồng, cao hơn cả ở Singapore, thậm chí gấp rưỡi so với một sản phẩm tương tự tại Indonesia hay Malaysia.
'CEO Việt chỉ thích làm vua một cõi'
Tổng giám đốc của Leo Burnett Việt Nam - Lukasz Roszcyc cho rằng, một trong những sai lầm của doanh nghiệp Việt là buộc người đứng đầu phải biết mọi thứ.
Người khổng lồ KFC căng mình giữ thị phần trước McDonald’s
Khi McDonald’s vào thị trường Việt Nam, thương hiệu lo lắng nhất chính là KFC, vì họ đang giữ vững thị phần và thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam.
Tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang tăng mạnh
Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group (BCG) của Mỹ mới đây công bố một khảo sát cho rằng, Việt Nam sẽ giàu có bởi tầng lớp trung lưu đang tăng lên mạnh mẽ.
Những cung đường thức ăn nhanh ở Sài Gòn
Đường Trần Hưng Đạo từ chợ Bến Thành đến ngã tư Nguyễn Văn Cừ (quận 1) chỉ hơn 2km nhưng có trên dưới 10 cửa hàng ăn nhanh lớn nhỏ.
Ảnh cửa hàng McDonald's sắp khai trương gần chợ Bến Thành
Tọa lạc tại khu đất "mũi tàu", cửa hàng của McDonald's gần chợ Bến Thành (Q1, TP.HCM) có vị trí đắc địa, diện tích lớn.
Những doanh nhân đình đám nhất năm 2013 đã làm gì?
Có những người tiếp tục gặt hái thêm thành công, có người cay đắng chấp nhận thất bại, lại có người nổi tiếng nhờ những chuyện lùm xùm không giống ai.
Sự thật bất ngờ đằng sau quảng cáo thức ăn nhanh
Quảng cáo của bất kỳ hãng đồ ăn nhanh nào cũng cuốn hút và tô vẽ cho sản phẩm của mình, nhằm khiến người tiêu dùng thèm thuồng và bỏ tiền ra mua. Nhưng không phải hình ảnh nào cũng nói lên sự thật...
McDonald’s thất thế ngay tại quê nhà
Trong khi vẫn đang mải mê thôn tính các thị trường mới nổi trên thế giới thì tại các quốc gia mà McDonald’s từng thành công, thậm chí ngay tại quê nhà, hãng đồ ăn nhanh Mỹ đang liên tiếp đạt doanh...
Burger King ra mắt món mới 'Tôi yêu cơm'
Món cơm từ lâu đã trở thành một loại thức ăn truyền thống và không thể thiếu trong tất cả bữa cơm gia đình Việt. Hiểu được sâu sắc nét văn hóa này, Burger King đã chính thức ra mắt thực đơn “I...
Ông lớn Dukin’ Donuts bị kẹt ngay lần đầu khai trương?
Dukin’ Donuts rất khó cạnh tranh các sản phẩm đồ uống trong nước, do giá trị tinh thần mang lại cho khách hàng quá ít và sơ sài. 49.000 - 59.000 đồng cho một loại đồ uống mang đi là quá đắt.
Ông chủ Trung Nguyên dùng võ 'Second Bird' đấu Starbucks
Khi Starbucks chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đã dùng chiến thuật "Second bird" và ngay lập tức, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Trung Nguyên. Trung Nguyên "bay" sát...
Những thương hiệu đình đám nào gắn với bố chồng Hà Tăng?
Là đại gia kinh doanh hàng hiệu, phía sau ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) Johnathan Hạnh Nguyễn là những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.
Tại sao chuỗi ẩm thực tại VN vắng bóng các 'ông lớn' Việt?
Khi hàng loạt các thương hiệu thức ăn nhanh ngoại đang dồn dập đổ về Việt Nam thì tại “sân nhà”, các đại gia thường bị yếu thế do tư duy ngắn hạn và không chuyên nghiệp.