Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chọn smartphone cho người mới sử dụng

Trước khi mua một chiếc smartphone, người dùng cần xác định sẽ dùng máy vào việc gì. Sàng lọc thông tin tốt sẽ giúp tìm được thiết bị phù hợp giữa một rừng smartphone hiện nay.

Những tiêu chí để chọn smartphone cho "lính mới"

Những chiếc smartphone mới cả về kiểu dáng lẫn thông số kỹ thuật liên tiếp ra mắt khiến người dùng không khỏi băn khoăn và phân vân, không biết nên lựa chọn thế nào là tốt nhất. Nếu đã từng tiếp xúc với smartphone, cấu hình mạnh, khả năng xử lý ứng dụng sẽ là tiêu chí để sự lựa chọn. Nhưng đối với những người lần đầu tiên sử dụng, hầu như không am hiểu nhiều về các thông số kỹ thuật, thì chỉ muốn có những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn, nhưng vẫn mang lại cảm giác đơn giản, thoải mái. Chính vì vậy, tiêu chí đầu tiên đối với chiếc smartphone của người mới dùng chính là hệ điều hành có giao diện thân thiện, bắt mắt.

Giao diện thân thiện luôn thu hút người mới dùng smartphone.

Thực tế cho thấy, một smartphone càng có mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn và thân thiện càng được người dùng lựa chọn. Ngoài ra, thương hiệu cũng là yếu tố quan trọng khiến một khách hàng mới muốn mua smartphone.

Khi chọn được smartphone ưng ý, người dùng cần tham khảo thêm trên nhiều website khác nhau để so sánh giá cả, chọn ra nơi có mức giá thấp nhất, cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang lại hiệu quả tối ưu cho chi tiêu. Ngoài ra, người dùng luôn muốn tiếp xúc với những ứng dụng mới nhờ Internet, như tham gia các trang mạng xã hội, nghe nhạc, đọc báo… Vì thế, một chiếc smartphone hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G tốc độ cao cũng là tiêu chí quan trọng để người dùng lựa chọn.

Lựa chọn đáng cân nhắc cho người mới sử dụng smartphone

Hè này, Samsung vừa cho ra mắt dòng điện thoại Galaxy Pocket 2 với mức giá 1.790.000 đồng. Đây là sản phẩm phù hợp với những người lần đầu sử dụng smartphone. Điện thoại chạy hệ điều hành mới nhất hiện nay - Android 4.4 Kitkat, giúp việc cài đặt, quản lý những ứng dụng từ kho ứng dụng đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng. Đồng thời với giao diện thân thiện, thiết bị mang lại những trải nghiệm phong phú cho các bạn trẻ yêu thích khám phá, cập nhật xu hướng mới.

Samsung Galaxy Pocket 2 đầy đủ tính năng, mang lại trải nghiệm phong phú cho người mới dùng smartphone.

Được thiết kế nhỏ gọn, thời trang, với ốp lưng vân da sang trọng từng được sử dụng trong các mẫu điện thoại cao cấp như Galaxy Note 3, Galaxy Pocket 2 mang lại phong cách trẻ trung, năng động cho người dùng. Điện thoại nằm gọn trong lòng bàn tay và túi xách với màn hình 3,3 inch, kích thước mỏng 12,9 mm. Tuy vậy, máy vẫn mang lại trải nghiệm mạnh mẽ và mượt mà với bộ vi xử lý lõi đơn xung nhịp 1 GHz A7, RAM 512 MB và thời lượng pin dài giúp bạn yên tâm sử dụng trong suốt cả một ngày làm việc.

Điện thoại nhỏ gọn với màn hình 3,3 inch, kích thước mỏng 12,9 mm.
Điện thoại nhỏ gọn với màn hình 3,3 inch, kích thước mỏng 12,9 mm.
Ngoài ra, việc truy cập website để xem phim, nghe nhạc và trò chuyện với những người thân, bạn bè sẽ thuận lợi nhờ dịch vụ Wi-Fi sử dụng 3 chuẩn hiện đại (Wi-Fi 802.11 b/g/n) và kết nối 3G tốc độ cao.

Thiết bị cũng được hỗ trợ camera 2 megapixel, được trang bị bộ nhớ trong 4GB và mở rộng thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB. Điều này giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và yên tâm tải các ứng dụng, hình ảnh, video.

Khi mua dòng sản phẩm GALAXY bạn chỉ cần tải ứng dụng Quà tặng GALAXY từ Google Play hoặc Samsung Apps sẽ có ngay các ưu đãi hấp dẫn từ hơn 70 thương hiệu khác nhau: giảm giá 10% khi mua vé xem phim tại CGV Cinema, Burger King; giảm 20% các món ăn và 30% đồ uống khi mua tại Dunkin Donuts… Xem thêm về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: Samsung

Bạn có thể quan tâm