Thành công với một nhà hàng đã chẳng dễ, gây tiếng vang với hệ thống nhiều nhà hàng còn khó hơn. Nhưng Golden Gate đã tìm ra lời giải cho riêng mình.
210 kết quả phù hợp
Thành công với một nhà hàng đã chẳng dễ, gây tiếng vang với hệ thống nhiều nhà hàng còn khó hơn. Nhưng Golden Gate đã tìm ra lời giải cho riêng mình.
Hoa hậu Colombia mơ ước thành thiên thần nội y
Dù không sở hữu vương miện nhưng người đẹp Ariadna Gutierrez vẫn gây được sự chú ý với các nhãn hàng, cô cũng tiếp tục nuôi ước mơ vào đội hình thiên thần của Victoria’s Secret.
22 điều khiến bạn hoàn toàn khác người Paris
Dù cố gắng bắt chước đến đâu, những đặc điểm sau vẫn làm du khách trở nên khác biệt so với người bản địa ở thủ đô hoa lệ nước Pháp.
Bí mật về tỷ phú sở hữu công ty bia lớn nhất thế giới
Tỷ phú Jorge Lemann là người đàn ông quyền lực đằng sau các biểu tượng tiêu dùng nổi tiếng của Mỹ.
Bayern, Bundesliga và câu chuyện nhân văn từ chiếc vé
Arsenal đối đầu Bayern không chỉ là cuộc gặp gỡ của bóng đá tấn công, mà còn là cuộc gặp của đại diện cho sự trái ngược về cách làm bóng đá giữa hai quốc gia Anh - Đức.
10 điều ít biết về loại kẹo bán chạy nhất thế giới
Theo Bloomberg, M&M’s là loại kẹo bán chạy nhất trên thế giới. Năm 2013, doanh số của M&M's ở Mỹ đạt hơn 500 triệu USD.
Những điều thú vị chỉ có ở Nhật Bản
Tàu siêu tốc hiện đại như phi thuyền không gian, toilet đẹp cầu kỳ, các sản phẩm quái chiêu, máy bán hàng tự động và linh vật ở khắp nơi... là những điều chỉ có ở Nhật Bản.
Những tỷ phú bí ẩn của các thương hiệu lừng danh thế giới
Làm nên những thương hiệu lừng danh thế giới như Chanel, H&M, Dior, Louis Vuitton, Budweiser, Red Bull… nhưng những tỷ phú dưới đây lại khá kín tiếng.
Cơ hội và thách thức khi kinh doanh ẩm thực trực tuyến
Nếu đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh ẩm thực trực tuyến tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để có cái nhìn trực quan nhất về bối cảnh thị trường tương lai.
15 tai nạn làng quảng cáo khiến người xem phì cười
Việc đặt quảng cáo ở vị trí không phù hợp tạo nên những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí chúng còn khiến người xem phải ngượng chín mặt. Bài viết do Boredpanda giới thiệu.
Những cú lừa ngoạn mục trong ngày Cá tháng tư
Lịch sử ngày Cá tháng tư ghi nhận những câu chuyện "lừa" kinh điển như đồng hồ Big Ben chuyển sang chế độ kỹ thuật số hay có thể dùng nilon để biến TV đen trắng thành có màu.
Thị trường fast food: Nhà cung cấp nội khó chen chân
Nhiều doanh nghiệp Việt rất muốn trở thành nhà cung cấp cho các chuỗi thức ăn nhanh nhưng khó đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao.
Nhiều thương hiệu lớn đồng loạt ăn theo chiếc váy gây bão
Cơn sốt về chiếc váy đã khiến các thương hiệu lớn trên thế giới không thể đứng ngoài cuộc, và đương nhiên, các sản phẩm ăn theo đã được tạo ra một cách hết sức thú vị.
10 sai lầm quảng cáo ngớ ngẩn nhất trong lịch sử
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
Những điều McDonald’s sẽ không nói ra
Rất nhiều người biết McDonald’s là ai, nhưng vẫn có một vài điều có thể bạn không biết về đại gia làng đồ ăn nhanh, biểu tượng của nước Mỹ này.
CEO mới của McDonald và bài toán 'quay về cốt lõi'
Giữa tuần trước, “gã khổng lồ” McDonald’s đã tuyên bố Don Thompson – vị CEO đương nhiệm sẽ chính thức rời ghế, và người kế nhiệm là Steve Easterbrook.
Coca-Cola, Pepsi và cuộc chiến giành thị phần fastfood
Trong khi Coca-Cola có hợp đồng với các chuỗi ăn nhanh lớn như McDonald's, Subway, Burger King, thì Pepsi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng không kém như Taco Bell, KFC...
Những thương vụ khó hiểu nhất 2014
Ngay cả Warren Buffett cũng chịu thiệt hại hàng trăm triệu USD trong năm qua khi đầu tư sai địa chỉ. Forbes vừa công bố danh sách những thương vụ gây tranh cãi nhất năm 2014.
Những người dùng Facebook gây ngạc nhiên nhất thế giới năm
Sau đây là 11 trường hợp sử dụng Facebook gây ngạc nhiên nhất, tạo nên những câu chuyện đầy thú vị.
DN đặt hàng ăn trực tuyến nhận danh hiệu sản phẩm hàng đầu
Để đạt danh hiệu này, doanh nghiệp phải trải qua quy trình khảo sát và đánh giá nghiêm ngặt dựa vào các tiêu chí của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng.