Chương trình khảo sát giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”, do Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức, đã trao danh hiệu cho Foodpanda, công ty hoạt động trong lĩnh vực đặt hàng ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Để đạt danh hiệu này, doanh nghiệp phải trải qua quy trình khảo sát và đánh giá nghiêm ngặt dựa vào các tiêu chí của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng. Như đánh giá chất lượng dịch vụ, doanh số bán hàng, mức độ trung thành của khách hàng, uy tín của thương hiệu…
Foodpanda có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2012, doanh nghiệp này cũng vừa ký kết quan hệ hợp tác với Burger King và bổ sung tên thương hiệu vào danh mục hơn 1.000 nhà hàng tại hệ thống đặt hàng trực tuyến của mình.