Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 tai nạn làng quảng cáo khiến người xem phì cười

Việc đặt quảng cáo ở vị trí không phù hợp tạo nên những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí chúng còn khiến người xem phải ngượng chín mặt. Bài viết do Boredpanda giới thiệu.

Trong siêu thị, việc đặt nhóm hàng trẻ em (baby needs) và bia rượu (beers & wines) ở cùng một khu khiến người ta hiểu lầm rằng: "Trẻ em cần bia và rượu".
Quảng cáo McDonald's với những món đồ ăn nhanh ngon mắt nhanh chóng trở thành thảm họa khi được đặt ngay bên dưới tấm biển cảnh báo về bệnh tiểu đường.
Thông điệp nhắn nhủ về an toàn lao động: "Bố đang ở đâu?" với hình ảnh cảm động của mẹ và con gái thực sự không phù hợp khi đặt cạnh quảng cáo của một hộp đêm.
Hình ảnh quảng cáo của bộ phim kinh dị The walking dead bên cạnh nơi cung cấp dịch vụ tang lễ khiến người ta phì cười.
Khuôn mặt đầy tính nghiêm nghị trên poster quảng cáo phim bỗng trở nên hài hước với những "chiếc mũ" không đụng hàng.
Câu chuyện cảm động về người chị gái qua đời vì bệnh ung thư da như đang khiến cô gái quảng cáo cho sản phẩm thuốc nhuộm tóc ở trang báo bên cạnh cảm thấy rất ngạc nhiên.
Quảng cáo thời trang cho nam giới và những chiếc tất chân của phụ nữ tạo nên hình ảnh vô cùng hài hước.
Cô gái này cần phải nhận ra mình đang... liếm nhầm thùng rác.
Thông điệp "Cứ một trong ba người ở Louisiana chết vì bệnh tim" đặt cạnh quảng cáo của hãng đồ ăn nhanh Burger King (vốn được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này) khiến người xem phải cực kỳ cân nhắc.
Quảng cáo về kỳ nghỉ trên du thuyền là không hề phù hợp với video này trên Youtube.
Ngay trên bức tường của bệnh viện, người ta treo hình ảnh quảng cáo của bộ phim "Triệu kiểu chết ở miền Tây".
Tương tự, quảng cáo của trung tâm chăm sóc người cao tuổi được đặt ngay bên dưới poster của bộ phim Game of Thrones với thông điệp: "Tất cả mọi người đều phải chết".
Vấn đề bạo lực gia đình được đưa ra một cách nghiêm túc nhằm cảnh báo mọi người khi "Cứ một trong bốn phụ nữ đã bị bạo hành bởi chồng của họ". Tuy nhiên, ngay trong phạm vi trang báo, quảng cáo tôn vinh ngày của cha (Father's Day) xuất hiện khiến mọi thứ trở nên vô cùng lộn xộn.
Tấm biển quảng cáo của Yahoo! bên cạnh dãy số 404 khiến người ta liên tưởng đến những trang web không thể truy cập do bị lỗi.
Thêm những hình ảnh quảng cáo trở nên không phù hợp khi đặt cạnh nhau. Bên trái là thông điệp kêu gọi ủng hộ quỹ từ thiện giúp phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật hở hàm ếch. Trong khi đó, bên phải lại là quảng cáo dịch vụ tin nhắn với dòng chữ: "Tôi đang cười hết cỡ".

Kinh Vũ

Bạn có thể quan tâm