TP.HCM đơn phương chấm dứt hợp đồng dự án BOT gần 1.600 tỷ đồng
Dự án nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương dài 2,7 km, kinh phí 1.557 tỷ đồng vừa bị thành phố chấm dứt hợp đồng BOT sau 9 năm triển khai.
9 kết quả phù hợp
TP.HCM đơn phương chấm dứt hợp đồng dự án BOT gần 1.600 tỷ đồng
Dự án nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương dài 2,7 km, kinh phí 1.557 tỷ đồng vừa bị thành phố chấm dứt hợp đồng BOT sau 9 năm triển khai.
Cần 60.000 tỷ đồng làm 5 dự án BOT mở rộng cửa ngõ TP.HCM
Để làm 5 dự án BOT trên đường hiện hữu theo Nghị quyết 98 cho phép TP.HCM thí điểm, cần khoảng 60.000 tỷ đồng, bao gồm vốn ngân sách và huy động từ nhà đầu tư.
Đường tan nát sau khi dừng thu phí BOT
Sau một thời gian chủ đầu tư dừng thu phí, nhiều tuyến đường khu vực Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM bị hư hỏng, xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông (ATGT).
Đề xuất tốc độ tối đa qua trạm thu phí BOT ở TP.HCM chỉ 30km/h
Ôtô chạy qua trạm thu phí BOT ở TP.HCM được đề xuất tốc độ tối đa 30km/h nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
TP.HCM đơn phương chấm dứt hợp đồng BOT dự án 1.500 tỷ làm 2,7km đường
Dự án xây dựng đường nối từ đại lộ Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương dài khoảng 2,7km theo hợp đồng BOT, kinh phí hơn 1.500 tỷ đồng đình trệ đã 6 năm nay.
TP.HCM dừng 2 dự án BOT, chuyển sang đầu tư công
TP.HCM đồng thuận chuyển dự án cầu đường Bình Triệu và cầu Tân Kỳ Tân Quý từ hình thức BOT sang dùng vốn ngân sách.
Ngân hàng rao bán quyền thu phí dự án BOT của nữ đại gia 8X
Đây là khoản nợ với TSĐB là quyền thu phí tại dự án BOT đoạn tuyến đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương (giai đoạn 1) do Công ty Yên Khánh là chủ đầu tư.
Tài xế bỡ ngỡ đi nhầm làn trong ngày đầu thu phí không dừng
Sáng 23/3, hệ thống thu phí tự động không dừng (ECT) chính thức đưa vào hoạt động tại trạm thu phí cầu Phú Mỹ (quận 2, TP.HCM).
Sáng 25/9, tại cuộc họp báo thường kỳ tháng 9, trả lời câu hỏi về tương lai của BOT, Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan khẳng định: “TP.HCM sẽ không dừng BOT”.