MM Mega Market Việt Nam khai trương mô hình TTTM xanh - số - bền vững
MM Supercenter Đà Nẵng đánh dấu bước tiến trong phát triển của MMVN tại Việt Nam, mang đến mô hình TTTM thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội kết hợp hài hòa.
83 kết quả phù hợp
MM Supercenter Đà Nẵng đánh dấu bước tiến trong phát triển của MMVN tại Việt Nam, mang đến mô hình TTTM thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội kết hợp hài hòa.
Tỷ phú giàu thứ 2 Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi đã liên tục rút khỏi các vị trí lãnh đạo nhiều công ty trong thời gian gần đây.
Trung tâm thương mại mới mang màu sắc xanh đỏ đặc trưng gợi nhớ về thương hiệu BigC từng có những thành công tại thị trường Việt Nam.
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Hành trình nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm OCOP từ sản xuất đến tiêu dùng đang được các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp OCOP và nhà phân phối vào cuộc mạnh mẽ.
Cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, nét văn hoá đặc sắc, cùng ẩm thực phong phú và thiên đường mua sắm náo nhiệt giúp xứ chùa vàng thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm.
Mới đây, MM Mega Market, thương hiệu thuộc Tập đoàn BJC/TCC (Thái Lan), đã vươn lên vị trí thứ 3 trong top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2020.
Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019 vừa được MM Mega Market Việt Nam (MM) phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM tổ chức thành công tại trung tâm Big C, Bangkok.
Ngày 8/8, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MMVN) đã chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương về việc đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa Việt Nam trên hệ thống.
Điểm chung trong những thương vụ thâu tóm của người Thái với doanh nghiệp Việt là các đại gia này luôn nhắm tới doanh nghiệp lớn, đầu ngành trong các lĩnh vực họ kinh doanh.
Hầu hết thương vụ đầu tư của người Thái đều nhắm tới thị trường hàng tiêu dùng và bán lẻ của Việt Nam, với giá trị lên tới hàng tỷ USD.
Hiếm có nhà đầu tư nước ngoài nào lại vào sâu, ở lâu, bám chặt, tham gia nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam như nhà đầu tư Thái Lan.
Tập đoàn SCG (Thái Lan) đã ký biên bản ghi nhớ với Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) về việc triển khai dự án lọc hóa dầu Long Sơn (Bà Rịa - Vũng Tàu) trị giá 5,4 tỷ USD.
Đánh giá cao môi trường đầu tư kinh doanh của Việt Nam, lãnh đạo các tập đoàn của Thái Lan thể hiện mong muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam.
Theo đại biểu Phạm Trọng Nhân (Bình Dương), sản phẩm của các doanh nghiệp Việt vơi dần khi siêu thị Việt rơi vào tay chủ ngoại. Các start up có thể chết từ trong trứng nước.
Không phải đến khi 7-Eleven tuyên bố vào TP.HCM và bước đầu thực hiện kế hoạch, cửa hàng tiện lợi đang là "miếng bánh" hấp dẫn trong thị trường bán lẻ Việt Nam từ lâu.
Tập đoàn Fraser & Neave Ltd do tỷ phú Thái Lan Charoen sở hữu muốn chi hơn 500 triệu USD để mua hơn 78 triệu cổ phiếu Vinamilk.
Không chỉ những năm gần đây mới xuất hiện làn sóng các DN Thái tràn vào nước ta mà từ hàng chục năm trước, người Thái đã có những bước đi nhanh chóng, có vị trí không nhỏ tại VN.
Các DN Thái Lan đang ngày càng đổ bộ nhiều vào thị trường Việt. Nổi bật là các thương vụ M&A đình đám. Đây được coi là con đường ngắn nhất để các DN Thái có vị thế trên thị trường.
Chuyên gia kinh tế cho rằng, việc Big C mau chóng "vòi" chiết khấu có thể là “một biện pháp, một thủ đoạn, một cách thức để “ép” DN Việt.