Trà Lof Cascara - trà vỏ cà phê đóng chai đang ‘đốn tim’ giới trẻ
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
1.360 kết quả phù hợp
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
UBND TP.HCM vừa có quyết định điều chỉnh thời hạn sử dụng đối với các công trình hoạt động dịch vụ trong phạm vi hành lang bảo vệ sông, rạch... trên địa bàn.
Trong nhiều thế kỷ qua, người Anh đã sử dụng sự hài hước và nghệ thuật để chế giễu những nhân vật quyền uy. Tỷ phú Elon Musk đang là mục tiêu mới nhất.
Trước thông điệp quảng cáo gây tranh cãi, nhiều phụ huynh cho rằng nếu để con trẻ hoàn toàn tự do, đến lúc con buông thả và thất bại, người mẹ rất có thể sẽ lại bị chỉ trích ngược.
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
Tối 22/3, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài tham gia chiến dịch Giờ Trái Đất 2025, tắt đèn chiếu sáng tại các khu vực văn phòng, phòng chờ, hành lang nhà ga T1 và T2.
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Ngày càng nhiều phụ nữ trẻ Afghanistan sống ở thành thị rời xa burqa - bộ đồ trùm kín cơ thể từ đầu tới chân, biểu tượng cho sự áp bức nữ giới của Taliban.
Những biển quảng cáo thuộc chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" đã bị tháo dỡ tại nhiều vị trí trung tâm TP.HCM sau hàng loạt ý kiến trái chiều trên các diễn đàn.
Nếu doanh số đạt kỳ vọng, iPhone 17 Air có thể mở ra chương mới cho những smartphone tương lai của Apple.
Trong những ngày tới, TP.HCM sẽ tiếp tục đối mặt với kiểu thời tiết thất thường, nhiệt độ có thể lên đến 36 độ C, nắng nóng kéo dài nhưng cũng không loại trừ cơn mưa trái mùa vào buổi chiều.
Romeo Beckham ngượng ngùng khi vô tình thấy ảnh quảng cáo nội y táo bạo của bố ở sân bay.
Thời gian gần đây, ngành Y tế TP.HCM phát hiện và xử phạt nhiều cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp không phép, hoạt động "chui" và nhiều cơ sở vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh (KCB).
Sau khi diễn viên Vương Nhất Bác chinh phục Giang Tử Khả, ngọn núi tuyết ở Hải Bắc - Thanh Hải này bất ngờ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích leo núi.
Một hình nộm bơm hơi khổng lồ của Kim Kardashian xuất hiện ở New York, không chỉ quảng bá thời trang mà còn phản ánh sự chuyển mình của văn hóa tiêu dùng hiện đại.
Trao đổi với PV Tiền Phong, TS.KTS Đào Ngọc Nghiêm, Phó chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, nhận định tòa nhà 'Hàm cá mập' là dấu ấn một thời kỳ phát triển của thủ đô.
Luca Pferdmengesr nói cảm thấy "thú vị" khi phát hiện khắp đường phố Triều Tiên không có biển quảng cáo, chỉ có áp phích tuyên truyền, chân dung các nhà lãnh đạo và cờ.
Maha Kumbh Mela của Ấn Độ giáo khép lại vào ngày 26/2 với niềm thỏa mãn về tâm linh và sự "rùng mình" trước loạt sự kiện không mong muốn.