Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn ăn mừng gây tò mò của dàn sao trẻ MU

Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo tạo ra hình ảnh đáng nhớ trong trận thắng West Ham thuộc vòng 23 Premier League hôm 4/2.

Licha chan thuong anh 1

Alejandro Garnacho cho thấy sự tiến bộ với những bàn thắng liên tiếp cho MU ở mùa này. Trước West Ham, sao trẻ người Argentina tỏa sáng với cú đúp, giúp "Quỷ đỏ" giành thắng lợi 3-0.

Licha chan thuong anh 4

Màn ăn mừng của Garnacho còn có sự tham gia của Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo.

Licha chan thuong anh 5

Một số CĐV còn cho rằng Garnacho và đồng đội đang bắt chước kiểu ăn mừng của Cristiano Ronaldo. Trước đó chỉ vài ngày, Angel Di Maria đã lên tiếng khuyên Garnacho nên học cách ăn mừng của Lionel Messi, thay vì Ronaldo.

Licha chan thuong anh 6

Sau quãng thời gian chơi tệ hại, hàng công MU đã có dấu hiệu khởi sắc. Rasmus Hojlund là cái tên thi đấu nổi bật nhất. Trong ngày sinh nhật thứ 21, Hojlund tự tặng món quà là pha lập công thứ 4 trong 4 trận gần nhất. Phong độ của cựu cầu thủ Atalanta là đáng khích lệ. Anh góp công vào 7 bàn chỉ sau 6 trận gần nhất (5 bàn, 2 kiến tạo).

Licha chan thuong anh 7

"Một tháng trước, có rất nhiều lời chỉ trích nhắm vào tôi và Garnacho. Chúng tôi luôn đoàn kết và tiến bộ qua từng ngày. Đây là điều dễ dàng nhận thấy", Hojlund cho biết. Phong độ tốt của dàn sao trẻ giúp MU vươn lên thứ 6 trên bảng xếp hạng, còn kém top 4 khoảng cách 8 điểm.

Licha chan thuong anh 8

Vết gợn trong chiến thắng tưng bừng của MU là chấn thương của Lisandro Martinez. Trung vệ người Argentina gặp vấn đề ở đầu gối và phải rời sân từ sớm.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Garnacho lập cú đúp, MU thắng đậm West Ham

Tối 4/2, cú đúp của Garnacho và bàn của Hojlund giúp MU giành chiến thắng 3-0 ở vòng 23 Premier League.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm