Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyến du đấu thảm họa của Messi và đồng đội

Khán đài trống, Messi không ra sân, đến việc người hâm mộ giận dữ và cuộc đấu không thành với Ronaldo... là những hình ảnh không đẹp trong chuyến du đấu của Inter Miami.


Messi anh 1
Inter Miami đánh bại tuyển Hong Kong 4-1 trong trận giao hữu hôm 4/2, song cái tên được chờ đợi nhất là Messi không ra sân. Leo ít biểu lộ cảm xúc khi ngồi trên băng ghế dự bị. Anh thậm chí còn không mang giày thi đấu.
Messi anh 2

Cảm giác như bị lừa, đám đông cổ động viên trên khán đài tức giận, hô vang "trả tiền lại", "trả tiền lại". "3 ngày của Messi ở Hong Kong kết thúc trong nỗi thất vọng đối với người hâm mộ", NBC News viết. Một fan còn đá vào tấm biển quảng cáo có in hình Messi.

Messi anh 3

Ngay cả chính quyền Hong Kong cũng bày tỏ nỗi thất vọng khi siêu sao 36 tuổi không ra sân. Có thông tin cho rằng nhà vô địch World Cup 2022 còn từ chối giao lưu với đám đông người hâm mộ đang nổi giận trên khán đài sau trận.

Messi anh 4

David Beckham bị 40.000 CĐV la ó sau khi trận đấu kết thúc. Chủ tịch Inter Miami có vài lời phát biểu cảm ơn khán giả, song bị quay lưng. "Người ta trả tiền không phải để nhìn Messi ngồi ngoài" là cảm giác chung của người hâm mộ xứ cảng thơm. "Chúng tôi hiểu tâm trạng của người hâm mộ và mong một sự tha thứ" là lời xin lỗi của Inter Miami.

Messi anh 5

Chuyến du đấu tiền mùa giải của Inter Miami bắt đầu bằng trận hòa 0-0 trước El Salvador. Nhìn chung, thành tích của đội bóng MLS là cực tệ. Qua 5 trận, Inter Miami chỉ ghi 7 bàn, thủng lưới 12 lần và thắng duy nhất 1 trận trước Hong Kong. Trước đó, đội bóng MLS thua thảm Al Nassr với tỷ số 0-6.

Messi anh 6

Ở trận giao hữu thứ hai thua FC Dallas 0-1, lối đá của Inter Miami tiếp tục rời rạc dù trong đội hình sở hữu nhiều ngôi sao. Quan trọng hơn, chỉ có 32.211 khán giả tới theo dõi trận đấu. "Dễ thấy nhiều chiếc ghế trống xuất hiện trên sân", The Athletic viết.

Messi anh 7

Sau đó, Messi cùng đội chủ quản đáp chuyến bay với quãng đường hơn 12.000 km tới Sau Arabia. Song, Inter Miami gây thất vọng khi thua thảm 0-6 trước Al Nassr. Trận đấu đáng chờ đợi nhất giữa hai siêu sao không diễn ra. Leo vào sân từ phút 83, còn Cristiano Ronaldo dính chấn thương. Thậm chí CR7 còn bỏ ra về khi hiệp một khép lại.

Messi anh 8

Ngay sau trận thua, Messi tiếp tục di chuyển sang Hong Kong. Lịch trình dày đặc, ít có thời gian nghỉ ngơi khiến Leo trông mệt mỏi. Hình ảnh Messi thiếu sức sống khi đứng cạnh các đồng đội tại CLB Mỹ sớm trở thành trải nghiệm không tốt đối với người hâm mộ Hong Kong.

Messi anh 9

Điểm dừng chân tiếp theo của Inter Miami là Tokyo với trận gặp Vissel Kobe, trước khi kết thúc bằng màn thư hùng với Newell's Old Boys tại Florida. Tuy nhiên, không chắc Messi và Inter Miami có thể gỡ gạc lại thể diện sau những gì đã xảy ra trong hơn nửa tháng qua.

Tiết lộ gây sốc về việc Messi không thi đấu ở Hong Kong

Không chỉ từ chối ra sân, Lionel Messi còn phớt lờ lời đề nghị xoa dịu người hâm mộ Hong Kong vào cuối trận.

Messi gây phẫn nộ

Người hâm mộ Hong Kong bực tức xen lẫn nỗi thất vọng khi siêu sao người Argentina không ra sân thi đấu.

CĐV vắt vẻo trên vách núi để chờ Messi thi đấu

Người hâm mộ tại Hong Kong háo hức nhưng rồi phải thất vọng khi Messi không ra sân trong trận giao hữu hôm 4/2.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm