Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
160 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Giới thiệu công nghệ bán hàng hợp xu hướng và các giải pháp marketing toàn diện là những "át chủ bài" mới mà sàn thương mại điện tử (TMĐT) cung cấp cho doanh nghiệp.
Khách hàng mua Honda Vision được nhận quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Thu sang quà xịn - Sang mịn Vision” diễn ra từ 1/10 đến 14/11.
Thời điểm Tết Đoàn viên đến gần, nhiều doanh nghiệp đặt mua bánh Trung thu làm quà tặng đối tác, nhân viên, khách hàng… như một cách gắn kết tình cảm.
Nhận món quà là đôi giày Hunter X cá tính từ mẹ, con trai Bảo Thanh không khỏi hào hứng đón chờ năm học mới.
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Cái bắt tay hợp tác của hai "ông lớn" trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số và bán lẻ thương mại mang đến cho người dùng Việt lựa chọn chi tiêu thuận tiện, dễ dàng và hiện đại.
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Dù lấy lý do khó tìm nguồn nguyên phụ liệu nội địa trong dịch, việc Biti's sử dụng gấm Trung Quốc cho bộ sưu tập thuần Việt chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng giảm lòng tin.
Khóa học English Hub của VUS không chỉ được NXB Macmillan Education thiết kế độc quyền về nội dung, mà còn tích hợp công nghệ AI hiện đại trong thao tác sử dụng.
Chương trình tri ân của Vincom mang đến hàng triệu voucher mua sắm giá trị dành cho các nhãn hàng nổi tiếng. Khách hàng có thể chủ động lấy trước voucher từ ứng dụng VinID.
Sáng 21/11, lễ đếm ngược SEA Games 31 đã được tổ chức tại Quảng trường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trong dịp sale 11/11, Tiki thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10/10, tăng 3 lần cùng kỳ năm ngoái cùng nhiều cột mốc khác của 2 dịch vụ TikiNow và TikiPro.
Hình ảnh thương hiệu xuất hiện trong video ca nhạc ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Tuỳ theo nghệ sĩ, các nhãn hàng đầu tư hàng trăm triệu đến cả tỷ đồng tài trợ.
Ngày 8/8, sự kiện mua sắm trực tuyến của 10 nước ASEAN lần đầu tiên được tổ chức, theo đó hàng hóa sẽ được vận chuyển miễn phí toàn Đông Nam Á.
Với 4 cửa hàng được mở liên tiếp trong thời gian ngắn và diện mạo hoàn toàn mới, Biti’s kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
Bức ảnh thú vị của nhiếp ảnh gia Eleanor Stobbart đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi do Hiệp hội Sở thú và Thủy cung Anh - Ireland (BIAZA) tổ chức.
Hunter là dòng giày được giới trẻ Việt ưa chuộng. Nay với chương trình ưu đãi chào hè từ Biti’s, bạn có thể dễ dàng sở hữu 3 mẫu giày nổi bật của dòng sản phẩm này.
Bitis peringueyi (Peringuey's adder), còn được gọi là rắn đuôi chuông, sống chủ yếu trên sa mạc Namibia. Chúng có thể di chuyển lên đến 30 km/h trên sa mạc nóng bỏng.
Không phải giai điệu sôi động hay thông điệp lớn lao, phần trình diễn của Phan Mạnh Quỳnh với “Đi để trở về 4” gây thổn thức cho hàng nghìn trái tim người trẻ bởi lời nhắn ý nghĩa.