Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam

Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.

Từng bước chinh phục thị trường Việt Nam, ứng dụng mua sắm và thanh toán trực tuyến Atome tiếp tục tạo tiếng vang khi bắt tay hợp tác với AmorePacific Group - cái tên đi đầu trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc với nhiều thương hiệu tên tuổi Sulwhasoo, Laneige, innisfree...

Cái bắt tay của ông lớn mỹ phẩm Hàn Quốc và ứng dụng tỷ USD

Sở hữu tổng cộng 29 cửa hàng tại Việt Nam, AmorePacific Group mang chất lượng hàng đầu của ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đến Việt Nam thông qua các nhãn hàng Sulwhasoo, Laneige và innisfree... Với sứ mệnh “Vẻ đẹp châu Á vươn ra thế giới", AmorePacific Group đã phát triển hơn 20 thương hiệu tiếng tăm thuộc các danh mục mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe.

Atome anh 1

Ông Tạ Xuân Thịnh - Tổng giám đốc Atome Việt Nam (thứ 2 từ phải qua) và ông Seo Mooyoul - Tổng giám đốc AmorePacific (thứ 3 từ phải qua) cùng giám đốc đại diện các nhãn hàng Sulwhasoo, Laneige, innisfree tại sự kiện hợp tác.

Cho đến nay, AmorePacific Group vẫn luôn nỗ lực để cải tiến, đáp ứng các nhu cầu khác nhau, phục vụ lối sống đa dạng của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của AmorePacific Group ra đời từ sự hiểu biết sâu sắc và trân trọng vẻ đẹp thiên nhiên, mong muốn mang sức sống mạnh mẽ của tự nhiên kết hợp hài hòa với vẻ đẹp từ trong ra ngoài của mỗi người.

Về Atome, mới chính thức hoạt động tại Việt Nam vào tháng trước nhưng tại châu Á, Atome đã trở thành xu hướng thanh toán kỹ thuật số được ưa chuộng và phổ biến tại các thị trường Singapore, Indonesia, Malaysia, Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), Philippines, Thái Lan, Trung Quốc và Nhật Bản. Đây là sản phẩm thuộc tập đoàn tỷ USD Advance Intelligence Group.

Atome anh 2

Khách hàng mua sắm tại Sulwhasoo, Laneige và Innisfree sẽ nhận được phiếu mua hàng 50.000 đồng khi quét mã QR và thanh toán bằng Atome với chi tiêu tối thiểu 200.000 đồng.

Atome là tên viết tắt của “Available To Me”, cho phép người dùng dễ dàng sở hữu những hàng hóa yêu thích, làm chủ phong cách sống thông qua chia nhỏ hóa đơn và thanh toán thành nhiều đợt.

Sự linh hoạt này được áp dụng khi mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc thanh toán qua các kênh thương mại trực tuyến bằng ứng dụng di động. Trong quá trình đăng ký và sử dụng tài khoản, người dùng thực hiện thanh toán đúng hạn sẽ không chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào, kể cả lãi suất.

Atome cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn đăng ký để làm phương thức thanh toán như thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, ví điện tử, tài khoản ngân hàng hoặc cửa hàng tiện lợi. Tại châu Á, Atome hiện là đối tác của hơn 10.000 nhà bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến.

Atome anh 3

Khách hàng sử dụng Atome để thanh toán khi mua sắm tại cửa hàng Laneige ở TP.HCM.

Lợi ích cho người tiêu dùng

Chào mừng việc xác lập quan hệ đối tác thành công tại Việt Nam, Atome kết hợp với AmorePacific Group dành tặng phiếu mua hàng 50.000 đồng khi khách thanh toán tối thiểu 200.000 đồng tại các cửa hàng bán lẻ của Sulwhasoo, Laneige và innisfree. Người mua hàng sẽ được hướng dẫn tải ứng dụng và đăng ký tài khoản Atome nhanh chóng trên Google Play và Apple Store ngay tại cửa hàng.

Ông Seo Mooyoul - Tổng giám đốc và đại diện của AmorePacific - cho biết: “Chúng tôi nhận thấy những lợi ích to lớn có thể mang lại khi tiến hành hợp tác với Atome. Cả khách hàng của AmorePacific Group và Atome đều là những người Việt Nam yêu thích cái đẹp và ưu tiên sử dụng thiết bị di động vì sự sành điệu. Quan hệ đối tác với Atome thúc đẩy nhanh chóng và hiệu quả quá trình số hóa trong hoạt động bán hàng, tạo được ảnh hưởng mạnh mẽ với cộng đồng khách hàng Gen Z nhờ khả năng kỹ thuật số để quản lý ngân sách”.

Atome anh 4

Người dùng mất chưa đến 2 phút để tải ứng dụng, đăng ký và thanh toán với Atome trên thiết bị di động.

Ông Tạ Xuân Thịnh - Tổng giám đốc Atome Việt Nam - cho biết: “Các xu hướng làm đẹp mới nhất của Hàn Quốc đang thịnh hành tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Atome và AmorePacific sẽ tạo điều kiện cho thế hệ người tiêu dùng Việt Nam yêu thích làm đẹp và thiết bị di động có khả năng tiếp cận thông minh hơn. Với Atome, người dùng có thể mua sắm linh hoạt và kiểm soát tiện lợi hơn để quản lý tốt tài chính, phục vụ những đam mê, mong muốn của mình”.

Tháng trước, Atome đã bắt tay với Robins Store tại Việt Nam. Atome cũng hợp tác với hơn 100 nhà bán lẻ và thương hiệu hàng đầu như MAP (Zara, Massimo, Pull & Bear, Stradivarius), MMA (Planet Sports, Champion, New Era, Birkenstock), Index Living Mall, Son Kim Mode (Vera, Jockey), Converse, Ecco, Cole Haan, Bitis, Akemi Uchi, ALDO, Peak Sport và HOL.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm