Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
31 kết quả phù hợp
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Việt Nam là thị trường màu mỡ nhất của mỹ phẩm Hàn Quốc
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc xách túi thương hiệu nội địa giá 200 USD
Bà Kim Keon Hee gây chú ý khi đeo túi từ thương hiệu nội địa, có giá phải chăng.
Sau Itaewon, giới trẻ Hàn đổ về 'Brooklyn của Seoul'
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Trung tâm quyền lực mới đang trỗi dậy ở Hàn Quốc
Quyết định chuyển từ Nhà Xanh tới khu vực từng đặt căn cứ quân sự của Mỹ của tổng thống đắc cử Hàn Quốc có thể định hình lại nền chính trị và kinh tế của thủ đô 600 năm tuổi.
Đằng sau chiếc lô cuốn tóc ở Hàn Quốc
Đối với các cô gái trẻ Hàn Quốc, món vật dụng bằng nhựa giúp họ thay đổi quan niệm về giới tính và sắc đẹp, đồng thời phản ánh khoảng cách thế hệ ở đất nước này.
Khối tài sản 40 triệu USD của Lee Young Ae
Lee Young Ae sở hữu hàng chục triệu USD sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí. Người đẹp không tuổi là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất Hàn Quốc.
Ái nữ của chaebol Hàn Quốc ly hôn con trai nhà tài phiệt
Thông tin được tiết lộ bởi người trong giới kinh doanh vào hôm 21/5. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân chia tay của những người thừa kế các tập đoàn hàng đầu xứ kim chi.
Tái tạo năng lượng cơ thể với chiết xuất hoa nhân sâm
Bên cạnh rễ sâm, hoa sâm cũng là nguồn cung cấp nhiều hoạt chất quý giá, có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.
'Người giàu rồi sẽ kết hôn với người giàu?'
Hôn nhân của giới nhà giàu không chỉ tập trung vào vấn đề tiền bạc, của cải. Họ còn coi trọng trình độ học vấn, khát vọng và khả năng tiếp cận những cơ hội tốt nhất.
Mỹ phẩm ế ẩm khi phụ nữ không còn nhu cầu trang điểm
Nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm ở xứ kim chi phải đóng cửa vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ giảm mạnh và không còn khách hàng quốc tế.
Ngành công nghiệp mỹ phẩm tỷ USD của Hàn Quốc lao dốc
Đại dịch lan rộng khiến nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp giảm mạnh, khiến ngành công nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc rơi vào vực tối ảm đạm.
Toan tính đằng sau hôn nhân của giới tài phiệt Hàn Quốc
Một nửa con cái của 10 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc đã kết hôn với các nhân vật chaebol ngang hàng. 1/3 trong số này thừa nhận đến với nhau chỉ vì mục đích kinh doanh.
Tài tử Kang Dong-won, ca sĩ Choi Siwon, ái nữ nhà chaebol Suh Min-jung và Lee Boo-jin là những cái tên được South China Morning Post liệt kê trong danh sách con nhà giàu Hàn Quốc.
Sếp Samsung đứng đầu danh sách 10 người giàu nhất Hàn Quốc năm 2020
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những người giàu nhất Hàn Quốc năm 2020. Ông Lee Kun-hee, Chủ tịch Tập đoàn Samsung, tiếp tục trụ vững ở ngôi đầu bảng.
Ái nữ của chaebol Hàn Quốc kết hôn với con trai nhà tài phiệt
Suh Min Jeong, tiểu thư tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, lên xe hoa vào cuối tháng 6. Chú rể đến từ gia đình có gia thế, sở hữu công ty đầu tư lẫn hãng truyền thông lớn.
Khẩu trang đang là món đồ thời trang hot nhất tại Hàn Quốc
Từ hướng dẫn trang điểm đến cách kết hợp trang phục với khẩu trang, người Hàn Quốc đang tìm cách giữ phong cách cá tính giữa mùa dịch bệnh.
Xu hướng làm đẹp bằng sản phẩm tự nhiên ở Hàn Quốc
Nhân sâm, các loài hoa... hiện xuất hiện trong nhiều sản phẩm giúp tái tạo, phục hồi và làm đẹp da.
Nam giới Hàn Quốc trang điểm khi đi làm, ngày càng 'nữ tính'
Mong muốn luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo, ngày càng nhiều nam giới xứ kim chi không ngại chi tiền cho mỹ phẩm và dành thời gian trang điểm trước khi ra khỏi nhà.