Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thanh mua giày tặng con trai dịp tựu trường

Nhận món quà là đôi giày Hunter X cá tính từ mẹ, con trai Bảo Thanh không khỏi hào hứng đón chờ năm học mới.

Một mùa khai giảng nữa lại về, bên cạnh niềm vui đến trường của các bé là nỗi lo mua sắm của không ít bậc phụ huynh. Ngoài sắm sửa đồ dùng học tập, các vật dụng cá nhân như quần áo, balo, túi xách, giày dép... luôn được cha mẹ quan tâm hàng đầu. Riêng về giày dép, việc chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng, có giá thành hợp lý là điều không dễ.

Có cậu con trai Bin đang tuổi đến trường, nữ diễn viên Bảo Thanh cũng không nằm ngoài nỗi lo mua sắm mùa khai giảng. Bảo Thanh cho biết con trai cô đã lớn nên không còn thích mẹ mua gì dùng đó. Cậu chàng bắt đầu có cá tính riêng nên mỗi lần đi mua sắm là phải đúng sở thích. Cô đưa con đến cửa hàng Biti’s vì nhận thấy thương hiệu có nhiều lựa chọn về mẫu mã mà giá thành lại phải chăng, dễ dàng tìm được mẫu giày ưng ý.

“Từ bé đến giờ Bin thích nhất là Biti’s, tủ toàn giày của thương hiệu này thôi. Có những đôi Bin mang đến khi chật rồi mà vẫn còn mới nên tôi rất tin tưởng về chất lượng. Dù đứng trước vô vàn lựa chọn nhưng xét trên tiêu chí bền đẹp và phù hợp giá tiền, Biti’s luôn là lựa chọn hàng đầu của cả gia đình”, Bảo Thanh chia sẻ.

Hunter X,  giay tot anh 1

Bảo Thanh và con trai chọn giày tại cửa hàng Biti’s.

Để có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm lớn trong mùa tựu trường, Biti’s lên kệ đầy đủ sản phẩm từ sandal đến sneaker cho cả người lớn và trẻ em. Nổi bật trong số này là những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ siêu anh hùng được các bạn nhỏ yêu thích. Đây là một trong những lý do khiến gia đình Bảo Thanh háo hức trong lần mua sắm này.

Hunter X,  giay tot anh 2

Bảo Thanh và con trai thích thú khi chọn được đôi giày ưng ý.

Không chỉ dừng lại ở đó, niềm vui của cả nhà còn được nhân lên khi Biti’s triển khai chương trình khuyến mãi “40 năm nâng niu và tiến bước” với nhiều phần quà hấp dẫn trong năm học mới. Chương trình là lời tri ân của Biti’s đến khách hàng, thể hiện niềm tin và sự đồng hành của hãng với học sinh, sinh viên trên hành trình tiến bước đến tương lai.

Thấy Bin hào hứng với đôi giày Hunter X cá tính, còn chu đáo mua cả giày tập đi cho em gái ở nhà, Bảo Thanh và chồng cũng quyết định mua thêm mỗi người một đôi giày ưng ý. Gia đình nữ diễn viên đã dùng hóa đơn đó đổi lấy quà là nón bảo hiểm xinh xắn của Biti’s.

Hunter X,  giay tot anh 3

Bin chọn thêm cho em gái một đôi giày tập đi.

Để nhận được ưu đãi hấp dẫn như diễn viên Bảo Thanh, người tiêu dùng chỉ cần đến mua sắm tại các cửa hàng Biti’s trên toàn quốc trong thời gian từ 20/7 đến hết 19/8. Chương trình áp dụng cho tất cả sản phẩm giày, dép, sandal trẻ em và người lớn của Biti’s.

Hunter X,  giay tot anh 4

Bảo Thanh và con trai vui mừng khi nhận quà từ Biti’s.

Quà tặng nhận được sẽ tương ứng với giá trị hóa đơn mua hàng. Chỉ cần đạt mức tối thiểu 400.000 đồng, khách hàng có thể nhận được những phần quà đón năm học mới như vớ, combo tô màu, hộp bút, dụng cụ học tập, balo coolkid, balo du lịch... Đáng chú ý, với hóa đơn từ 1,6 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận quà là nón bảo hiểm 3/4 hoặc nón bảo hiểm Hunter Street cá tính. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm