Gió cuốn bay biển hiệu, mái tôn ở TP Hạ Long
Bão số 3 bắt đầu đổ bộ vào Quảng Ninh; gió cực mạnh cuốn bay nhiều biển hiệu quảng cáo, mái tôn... tại thành phố Hạ Long.
385 kết quả phù hợp
Gió cuốn bay biển hiệu, mái tôn ở TP Hạ Long
Bão số 3 bắt đầu đổ bộ vào Quảng Ninh; gió cực mạnh cuốn bay nhiều biển hiệu quảng cáo, mái tôn... tại thành phố Hạ Long.
Chán app hẹn hò, thanh niên thuê biển quảng cáo để kiếm người yêu
David Cline là một trong số nhiều người độc thân tìm cách gặp trực tiếp những đối tượng hẹn hò tiềm năng thay vì liên tục quẹt phải trên các ứng dụng hẹn hò.
Mua sắm online đã thay đổi như nào trong thời đại ‘nhanh’
Chúng ta sẽ mua sản phẩm từ những gian hàng mà chúng ta chưa từng nghe đến bởi ngày nay, không có thương hiệu nào là xa lạ trên Internet.
Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
Tập thơ bí ẩn được giới văn chương Mỹ nâng niu
Tập thơ "Tamerlane" của nhà thơ nổi tiếng Edgar Allan Poe, ra đời năm 1827, được đánh giá là tác phẩm hiếm có bởi nhiều bản in đã bị thất lạc hoặc đánh cắp.
Xe Land Cruiser biển trắng 'hóa trang' thành biển xanh trên cao tốc
Lực lượng CSGT thuộc Cục CSGT phát hiện xe Land Cruiser VX mang biển xanh trên cao tốc Vân Đồn (Quảng Ninh) có dấu hiệu bất minh, qua kiểm tra, thực chất đây là xe mang biển trắng.
Hết thời mua lậu YouTube Premium giá rẻ
Nền tảng chia sẻ video sẽ hủy gói đăng ký nếu phát hiện việc chuyển vùng trái phép nhằm trả phí rẻ hơn.
ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Hàng loạt nha khoa, thẩm mỹ viện ở TP.HCM bị xử phạt
Theo danh sách cá nhân, tổ chức vi phạm trong lĩnh vực y tế bị phạt hành chính được Sở Y tế TP.HCM công khai mới đây, có nhiều nha khoa, thẩm mỹ viện và công ty dược mỹ phẩm lớn.
Công nghệ quảng cáo giúp nhà cái len lỏi vào sóng truyền hình
Công nghệ quảng cáo ảo cung cấp giải pháp “vượt rào” cho những website cờ bạc, cá độ xuất hiện trên bảng hiệu những trận bóng đá hàng đầu thế giới.
Trung Quốc, Thái Lan đối phó thế nào với 'nhà cái' tài trợ Euro 2024
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
Một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM bị xử phạt vì sai phạm nghiêm trọng
Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện các cơ sở y tế vi phạm pháp luật, quảng cáo lố, trong đó một phòng khám thẩm mỹ cho bác sĩ chưa có giấy phép hành nghề làm việc.
Spa ở TP.HCM ngang nhiên quảng cáo dịch vụ 'cậu bé Nga VIP'
Người đàn ông 74 tuổi đã mất hơn 130 triệu đồng khi đến một spa chăm sóc da, làm tóc ở TP.HCM để thực hiện dịch vụ nam khoa có tên "cậu bé Nga VIP".
Tri thức - Znews đoạt giải Best Podcast của WAN-IFRA châu Á
Series podcast Behind The Beauty của Tri thức - Znews được trao giải Best Podcast trong khuôn khổ Giải thưởng Truyền thông số châu Á năm 2024 của WAN-IFRA.
Nghề hướng dẫn xuất bản sách 'rác' trên Amazon
Trên nền tảng Amazon đang tràn ngập sách điện tử chất lượng kém. Theo Vox, một phần nguyên nhân của tình trạng trên là sự phát triển của AI và chiến lược tăng doanh thu “ăn nhanh”.
Tiệm massage ở TP.HCM ngang nhiên quảng cáo là phòng khám
Sở Y tế TP.HCM vừa phát hiện và xử lý hộ kinh doanh tắm hơi, massage gắn biển hiệu tiếng Hàn Quốc, ngang nhiên quảng cáo là phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch top 1 châu Âu.
Vì sao khó chặn quảng cáo cờ bạc khi phát trực tiếp bóng đá
Website cờ bạc hiện diện trên cả áo đấu, băng rôn vật lý và bảng hiệu ảo trong luồng phát sóng. Do vậy, việc ngăn chặn phải có sự phối hợp giữa nhiều quốc gia.
Mở rộng 'danh sách trắng' để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến
Dù có giải pháp quản lý và danh sách website uy tín, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn bị cài cắm quảng cáo lên các nội dung vi phạm pháp luật.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Mời được Trấn Thành, hiệu ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc VN sẽ tăng vọt
Đó là nhận định của ông Lê Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH Đường Sách TP.HCM, nguyên Phó chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam - về Ngày Sách và Văn hóa đọc VN hôm 21/4 tới.