Ông Lê Nguyễn Minh Quang lý giải độ dày tường vây từ 2 m còn 1,5 m
Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM Lê Nguyễn Minh Quang trả lời về lý do điều chỉnh độ dày tường vây từ 2 m xuống còn 1,5 m.
538 kết quả phù hợp
Ông Lê Nguyễn Minh Quang lý giải độ dày tường vây từ 2 m còn 1,5 m
Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM Lê Nguyễn Minh Quang trả lời về lý do điều chỉnh độ dày tường vây từ 2 m xuống còn 1,5 m.
Ông Lê Nguyễn Minh Quang nói gì về giảm độ dày tường vây ở Metro số 1?
Trả lời Zing.vn, ông Lê Nguyễn Minh Quang cho biết việc giảm độ dày tường vây từ 2 m xuống 1,5 m là do tính toán để dự án hiệu quả nhất.
Chuyển kết cấu dầm khiến dự án metro số 1 ở TP.HCM đội vốn 1.420 tỷ
Kiểm toán Nhà nước vừa có báo cáo kết quả kiểm toán về dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, TP.HCM trong đó chỉ ra hàng loạt sai phạm của dự án này.
Trưởng ban quản lý Metro TP.HCM: 'Tôi chưa nghe thông tin đình chỉ'
Trao đổi với Zing.vn chiều 25/12, ông Lê Nguyễn Minh Quang cho biết chưa nghe thông tin về việc đình chỉ công tác như báo chí đưa tin.
Đường hầm metro số 1 tại TP.HCM bị điều chỉnh khác với thiết kế
Đường hầm metro số 1 từ ga Bến Thành đến ga Nhà hát thành phố đã có sự thay đổi về thiết kế, cụ thể là điều chỉnh độ dày tường vây mà chưa thông qua cơ quan có thẩm quyền.
Phó ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đi Mỹ khi chưa được phép
Ông Hoàng Như Cương, Phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, đi Mỹ từ ngày 9/12 khi chưa được cấp thẩm quyền cho phép theo quy định.
Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM xin nghỉ việc
Ông Lê Nguyễn Minh Quang có đơn xin thôi nhiệm vụ Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP, nhưng chưa có quyết định nào chính thức về việc này.
Hiện trạng tuyến metro đầu tiên bị nợ tiền của TP.HCM
Sau 6 năm thi công, tuyến metro của TP.HCM mới hoàn thành 56% khối lượng. Trong khi công trình đang đình trệ vì đội vốn, nợ tiền nhà thầu thì nhiều hạng mục đã bị xâm hại.
Kiến nghị lùi thời gian xây dựng metro Bến Thành - Tham Lương đến 2020
Ban Quản lý đường sắt đô thị kiến nghị điều chỉnh thời gian thi công tuyến metro Bến Thành - Tham Lương đến 12/2020 thay vì hoàn tất trong năm 2018.
Tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương tiếp tục chậm tiến độ
Tình hình giải phóng mặt bằng của dự án tuyến tàu điện ngầm số 2 Bến Thành - Tham Lương tại TP.HCM tiếp tục chậm và ảnh hưởng đến tiến độ dự án.
Hà Nội sẽ xây dựng 3 tuyến tàu điện một ray ở đâu?
Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội dự kiến xây dựng 3 tuyến tàu điện một ray (monorail).
80% người được hỏi khen mẫu tàu metro Nhổn - Ga Hà Nội
Hơn 80% ý kiến đánh giá thiết kế đoàn tàu của tuyến metro số 3 đoạn Nhổn - ga Hà Nội đẹp, hài hòa và hơn 90% cho biết sẵn sàng sử dụng khi tàu đi vào vận hành chính thức.
Hà Nội khảo sát ý kiến người dân về thiết kế tàu metro số 3
Với mong muốn mang đến giải pháp giao thông công cộng hiệu quả, ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội khảo sát ý kiến người dân về thiết kế tàu metro tuyến Nhổn - ga Hà Nội.
Bộ Văn hóa nhiều lần yêu cầu cân nhắc xây ga ngầm sát hồ Gươm
Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định ủng hộ việc xây dựng ga C9 (đường sắt đô thị số 2) nhưng cần cân nhắc việc xâm phạm di tích hồ Gươm khi thi công.
Ban quản lý dự án đường sắt bác bỏ việc xâm phạm hồ Gươm
Đại diện Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội khẳng định nhà ga C9 không vi phạm Luật Di sản văn hóa và đường ngầm không gây lún, rung lắc các di tích.
Kiến nghị rà soát lỗi các đơn vị tại dự án metro Nhổn - ga Hà Nội
Thanh tra Chính phủ kiến nghị Hà Nội rà soát trách nhiệm của Công ty tư vấn Systra và kiểm điểm trách nhiệm của Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội.
Hầm metro thứ 2 ở Sài Gòn hoàn thành
Máy khoan hầm TBM đã hoàn thành khoan đường hầm phía tây dài hơn 781 m sau 5 tháng thi công. Đây là đường hầm thứ 2 của tuyến metro ở TP.HCM.
Metro Sài Gòn điêu đứng vì thủ tục, thiếu tiền thanh toán cho nhà thầu
Các nhà tài trợ cam kết bố trí đủ vốn ODA, nhưng nhiều vướng mắc về thủ tục, dự án metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vẫn rơi vào tình trạng thiếu tiền thanh toán cho nhà thầu.
Tuyến metro hơn 30.000 tỷ ở Hà Nội có thể lùi tiến độ đến đầu 2023
Ban quản lý dự án Đường sắt Hà Nội cho biết nguyên nhân dẫn đến chậm tiến độ là khó khăn trong việc triển khai đoạn ngầm.
Yêu cầu khai thác tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào tháng 12
Bộ GTVT yêu cầu khai thác tuyến Cát Linh - Hà Đông vào tháng 12 nhưng tổng thầu Trung Quốc vẫn chậm trễ trong công tác hoàn thiện và trình kế hoạch chi tiết vận hành thử.