Làm gì khi khách hàng luôn muốn mua đồ tốt với giá rẻ?
Khách hàng luôn muốn mua được thứ tốt với giá rẻ, còn người bán hàng thì cần điều ngược lại. Để bán được giá hời, bạn cần kiên nhẫn và tự tin khi thuyết phục khách hàng.
54 kết quả phù hợp
Làm gì khi khách hàng luôn muốn mua đồ tốt với giá rẻ?
Khách hàng luôn muốn mua được thứ tốt với giá rẻ, còn người bán hàng thì cần điều ngược lại. Để bán được giá hời, bạn cần kiên nhẫn và tự tin khi thuyết phục khách hàng.
Một người bán hàng có bản lĩnh, ngoài việc hiểu rõ sản phẩm còn phải thấu hiểu khách hàng. Khi nắm được mong muốn và sở thích của khách hàng, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục họ.
Cái giá phải trả khi sử dụng AI miễn phí
Đừng tin vào những công cụ gán mác “miễn phí” như ChatGPT. Cái giá bạn phải trả là sự an toàn của chính mình.
Sức hút của shophouse và homestay tại Flamingo Tân Trào Resort
Sự xuất hiện của Flamingo Tân Trào Resort dự báo một chương mới cho nền du lịch địa phương, đồng thời mở ra cánh cửa sinh lời đầy hứa hẹn cho nhà đầu tư đi trước đón đầu.
Người trẻ và cách thể hiện bản thân
Là một người trẻ, bạn không chỉ cần thể hiện tài năng của bản thân, quan trọng hơn, bạn cần PR bản thân một cách có mục đích.
Fan cuồng độc hại đang làm khổ Jungkook
Cộng đồng ARMY - người hâm mộ BTS - đang đề nghị tập đoàn HYBE đưa ra biện pháp bảo vệ Jungkook trước lời đe dọa tính mạng của fan cuồng độc hại sau vụ nam ca sĩ từ chối đồ ăn.
Fukinoto - đơn vị phân phối rượu trái cây Nhật Bản cao cấp
Bộ sưu tập rượu chanh vàng Yuzu của Fukinoto là đáp án hoàn hảo giúp giải nhiệt, xua tan cái nóng của mùa hè oi bức.
Tín nhiệm từ khách hàng tạo nên thành công cho đơn vị bán lẻ dược phẩm
Để tạo được thành công, các đơn vị bán lẻ dược phẩm cần có chiến lược phát triển phù hợp, trong đó sự tín nhiệm từ người dùng là “chìa khóa” mở ra tiềm năng cho thương hiệu.
Người Pháp lên tiếng về thương vụ của những gã khổng lồ xuất bản
Tập đoàn truyền thông Vivendi đang đưa ra lời đề nghị mua 55% cổ phần của Lagardère, công ty sở hữu Hachette. Người làm sách Pháp gọi đây là thương vụ có hại cho nền xuất bản.
Giải mã 'sức mạnh' khiến hội công sở thức tới 2h sáng chốt đơn
Phải có mặt ở văn phòng từ sớm nhưng 2h sáng hội công sở vẫn ngồi trước màn hình máy tính hay cầm điện thoại chốt đơn, nhất là vào các dịp sale lớn.
Nhà Kim Kardashian: 'Ai mà chẳng mê tiền'
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety, bà Kris Jenner nói: "Ai mà chẳng mê tiền" khi được hỏi lý do tiếp tục làm show thực tế dù đã xây dựng thành công đế chế tỷ USD.
Tỉnh nào được xem là thủ phủ điều của Việt Nam?
Tỉnh này góp hơn 54% sản lượng điều của cả nước, cho hạt điều chất lượng thơm ngon, xuất khẩu đi nhiều nơi trên thế giới.
Vì sao khán giả ở Hàn Quốc có thể làm khuynh đảo giới giải trí?
Nghệ sĩ Hàn, Trung được đào tạo trong môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên, thành - bại của họ không được quyết định bởi công sức bản thân, mà phải trông chờ vào khán giả.
Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone 11?
Mình có khoảng 16 triệu đồng, đang phân vân giữa iPhone 11 (giá 15,6 triệu đồng) và iPhone 12 mini (15,9 triệu đồng) chính hãng bản 64 GB.
Wowy, Dế Choắt - từ cơ duyên tiền định đến sự đồng điệu về lối sống
Đều phải đối mặt nhiều thách thức khi theo đuổi tình yêu với rap, Wowy và Dế Choắt tìm thấy sự đồng điệu cả trong âm nhạc lẫn quan điểm sống.
Giữ nét thanh xuân với trang phục tại Tây Boutique
Trang phục Tây Boutique nổi bật với phong cách sang trọng, nhẹ nhàng và hợp xu hướng. Thương hiệu luôn muốn giúp người mặc lưu giữ nét đẹp của thanh xuân.
Chung Thanh Phong: 'Cara và Noway mang đến làn gió mới cho tôi'
Nhà thiết kế gốc Đà Nẵng cho biết ước mơ của anh là trở thành người làm đồ cưới hàng đầu tại Việt Nam.
Những phát minh công nghệ thay đổi thế giới
Hệ nhị phân, iPhone hay Internet là những phát minh công nghệ đã thay đổi cuộc sống chúng ta.
Bergkamp - vẽ nên kiệt tác nhờ bức tường loang lổ
Người ta gọi Bergkamp là Van Gogh của bóng đá. Pele gọi anh là vĩ nhân trong lịch sử túc cầu giáo, là cầu thủ Hà Lan gần nhất tiệm cận Johan Cruyff.
CEO KimBerly chia sẻ hành trình xây dựng thương hiệu trang sức cao cấp
Thương hiệu vàng bạc đá quý và chế tác kim cương KimBerly được CEO Thông Trần ấp ủ tham vọng quảng bá tới nhiều khách hàng trong và ngoài nước.