Phố Wall đổ dồn chú ý vào dịp Black Friday
Mùa mua sắm Black Friday đang đến gần mang theo những kỳ vọng lớn về sức tiêu dùng và ngành bán lẻ Mỹ.
118 kết quả phù hợp
Phố Wall đổ dồn chú ý vào dịp Black Friday
Mùa mua sắm Black Friday đang đến gần mang theo những kỳ vọng lớn về sức tiêu dùng và ngành bán lẻ Mỹ.
Chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ tăng trưởng vượt kỳ vọng
Walmart - nhà bán lẻ lớn nhất tại Mỹ - vừa công bố doanh số quý III cao hơn kỳ vọng. Công ty đồng thời nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận cho cả năm nay.
Các doanh nghiệp thúc giục nhập khẩu hàng vào Mỹ trước hạn
Các công ty vận tải cho biết các chủ hàng đang thúc giục đẩy nhanh tiến độ nhập khẩu hàng hóa vào Mỹ trước thời hạn, do lo ngại chính sách thuế quan của Tổng thống Donald Trump.
Cảnh trái ngược ở thị trường bán lẻ Mỹ
Trong khi người thu nhập thấp chật vật, giới nhà giàu Mỹ, được hưởng lợi từ thị trường chứng khoán và bất động sản tăng giá, đang là động lực thúc đẩy chi tiêu bán lẻ.
Thương hiệu Mỹ phủ nhận bán 1.000 chai dầu trẻ em cho Diddy
Liên quan đến nghi vấn bán 1.000 chai dầu trẻ em cho Diddy, thương hiệu bán lẻ Mỹ đã lên tiếng.
Thực tập sinh thành CEO Nike sau hơn 30 năm
Elliott Hill, người mới được bổ nhiệm vào vị trí CEO Nike, gây chú ý với bản sơ yếu lý lịch tiết lộ 32 năm gắn bó với thương hiệu này, bắt đầu từ vị trí thực tập sinh bán hàng.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Bộ Công Thương nói về việc Mỹ chưa công nhận kinh tế thị trường của VN
Bộ Công Thương sẽ nghiên cứu Báo cáo đánh giá nền kinh tế Việt Nam của Bộ Thương mại Mỹ để gửi hồ sơ yêu cầu cơ quan này xem xét lại quy chế kinh tế thị trường cho Việt Nam.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Số phận The Body Shop Việt Nam khi hãng phá sản tại Anh
Tập đoàn InNature - đối tác nhượng quyền của thương hiệu The Body Shop tại Malaysia, Campuchia và Việt Nam - đã lên tiếng trấn an người tiêu dùng.
Dịch vụ 'xử đẹp' người yêu cũ bằng rồng Komodo ngày Valentine
Những ai không có người yêu hoặc vừa chia tay trước lễ Tình nhân giờ đây cũng có nơi giải trí phù hợp trong ngày 14/2.
Trộm cắp bán lẻ gia tăng tại Mỹ khi lạm phát cao
Việc giá cả hàng hóa tại Mỹ tăng cao đã khiến nhiều người đành phải ăn trộm những món hàng như bánh mì, xà phòng, dầu gội đầu… để sinh sống qua ngày.
Chăm da toàn thân trong mùa hè bằng các dụng cụ đơn giản
Mùa hè nắng nóng dễ làm da xuống tông, sạm nám nếu không chăm sóc kỹ càng. Việc chăm sóc có thể rất tiết kiệm với những sản phẩm dễ mua.
8 sản phẩm dưỡng ẩm cho cơ thể dễ mua
Giống như da mặt, da cơ thể cũng cần một chế độ chăm sóc thường xuyên với sản phẩm phù hợp cho từng loại da.
LV, Gucci vạ lây vì khủng hoảng ngành ngân hàng
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.