Bóc trần mạng lưới lừa đảo, rửa tiền qua thẻ quà tặng
Cơ quan An ninh Nội địa Mỹ phanh phui mạng lưới rửa tiền quy mô tỷ USD, trong đó các băng nhóm Trung Quốc lợi dụng thẻ quà tặng, ví điện tử và tiền mã hóa để chuyển tài sản ra nước ngoài.
130 kết quả phù hợp
Cơ quan An ninh Nội địa Mỹ phanh phui mạng lưới rửa tiền quy mô tỷ USD, trong đó các băng nhóm Trung Quốc lợi dụng thẻ quà tặng, ví điện tử và tiền mã hóa để chuyển tài sản ra nước ngoài.
Trong khi Ngân Collagen quảng cáo mình là bà chủ thương hiệu mỹ phẩm lớn, Lê Trung cũng tự giới thiệu là chủ tịch công ty thiết kế. Cả hai luôn xuất hiện với hình ảnh xa hoa.
Ninja Van rút khỏi giao hàng nhanh ở Việt Nam, tái cấu trúc sang B2B và logistics chuỗi lạnh, nhưng chịu áp lực giữ thị phần và đạt lợi nhuận trước thềm IPO.
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
Hãng tin Reuters dẫn nguồn một quan chức Nhà Trắng cho biết ngày 11/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký sắc lệnh gia hạn thêm 90 ngày thỏa thuận “đình chiến” thuế quan với Trung Quốc.
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ đang được giới tiêu dùng Mỹ xem như "vàng", khi cơn sốt sưu tầm và đầu tư vào các mẫu cao cấp bùng nổ, đẩy xuất khẩu tăng mạnh.
Ngân Collagen giới thiệu là người sáng lập kiêm CEO của CTCP Xuất nhập khẩu N-Collagen. Doanh nghiệp có vốn điều lệ ban đầu 1 tỷ đồng và liên tục thay đổi người đại diện pháp luật.
Giữa lúc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đe dọa kinh tế toàn cầu, Bộ trưởng Tài chính Mỹ đã lên tiếng chia sẻ về những thông tin mơ hồ của các cuộc đàm phán giữa hai nước.
Thị trường bán tháo, nhà đầu tư rút chạy, đồng USD suy yếu - phải chăng chính sách thương mại của Tổng thống Trump đang mở đầu cho một cuộc “ly khai tài chính” khỏi nước Mỹ?
Trong bối cảnh Mỹ siết thuế hàng giá rẻ từ Trung Quốc, các nền tảng bán đồ cũ như ThredUp đã sẵn sàng tận dụng thời cơ để thúc đẩy thời trang bền vững thay thế thời trang nhanh.
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.
Mùa mua sắm Black Friday đang đến gần mang theo những kỳ vọng lớn về sức tiêu dùng và ngành bán lẻ Mỹ.
Walmart - nhà bán lẻ lớn nhất tại Mỹ - vừa công bố doanh số quý III cao hơn kỳ vọng. Công ty đồng thời nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận cho cả năm nay.
Các công ty vận tải cho biết các chủ hàng đang thúc giục đẩy nhanh tiến độ nhập khẩu hàng hóa vào Mỹ trước thời hạn, do lo ngại chính sách thuế quan của Tổng thống Donald Trump.
Trong khi người thu nhập thấp chật vật, giới nhà giàu Mỹ, được hưởng lợi từ thị trường chứng khoán và bất động sản tăng giá, đang là động lực thúc đẩy chi tiêu bán lẻ.
Liên quan đến nghi vấn bán 1.000 chai dầu trẻ em cho Diddy, thương hiệu bán lẻ Mỹ đã lên tiếng.
Elliott Hill, người mới được bổ nhiệm vào vị trí CEO Nike, gây chú ý với bản sơ yếu lý lịch tiết lộ 32 năm gắn bó với thương hiệu này, bắt đầu từ vị trí thực tập sinh bán hàng.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.