Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
1.667 kết quả phù hợp
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Công ty thành viên Tân Hoàng Minh chưa có người ký báo cáo tài chính
Do chưa thay tổng giám đốc và chủ tịch HĐQT, Tổng Bách Hóa hiện vẫn chưa thể công bố báo cáo tài chính quý II và báo cáo quản trị bán niên.
Thế Giới Di Động muốn thu nửa tỷ USD từ chuỗi cửa hàng siêu nhỏ
Điện Máy Xanh Supermini đã mở trên 1.000 cửa hàng sau 2 năm phát triển và kỳ vọng có thể đạt doanh số 12.500 tỷ đồng trong năm nay.
Lãnh đạo Bách Hóa Xanh nói sẽ có lãi vào cuối năm
Bách Hóa Xanh sau tái cấu trúc đang ghi nhận doanh số bình quân trên cửa hàng tăng trưởng 30% và ông Nguyễn Đức Tài kỳ vọng chuỗi sẽ bắt đầu đóng góp lợi nhuận từ cuối năm nay.
Á Đông đầu tư nhà máy 150 tỷ đồng sản xuất kệ trưng bày
Á Đông đầu tư nhà máy tại Đồng Nai để sản xuất quầy kệ, POSM phục vụ trưng bày và bán hàng.
Hình ảnh Châu Đông Vũ trên tạp chí
Châu Đông Vũ là nữ diễn viên 9X hàng đầu hiện nay của Trung Quốc. Cô vừa xuất hiện gợi cảm trên tạp chí thời trang danh tiếng.
Shophouse trung tâm Tân Trụ dưới góc nhìn nhà kinh doanh
Thắng Lợi Land tiên phong triển khai mô hình shophouse tại trung tâm thị trấn Tân Trụ (Long An), nằm trong cụm chợ và mặt tiền các tuyến đường chính, lộ giới rộng 35-40 m.
Sự phục hồi của họa tiết chấm bi
Chấm bi từng là dấu hiệu của bệnh dịch trong thời trung cổ nhưng đang chứng kiến sự trỗi dậy vào năm nay.
'Liệu pháp siêu thị' để xả stress của Gen Z
Mỗi tuần, Minh Anh (25 tuổi, quận 3, TP.HCM) dành 2 buổi để ghé qua siêu thị gần nhà. Ngoài mua thực phẩm, đồ ăn vặt, cô xem đây là thời gian thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.
Tỷ phú xếp sau Elon Musk và Jeff Bezos
Trong bốn thập kỷ, Bernard Arnault đã xây dựng, kiểm soát đế chế thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu trị giá 137 tỷ USD.
Vỉa hè rộng 11 m - lợi thế kinh doanh của dự án Sài Gòn Town
Vỉa hè rộng đến 11 m - gấp đôi so với tiêu chuẩn - góp phần vào lợi thế kinh doanh của Sài Gòn Town khi dễ dàng thu hút khách hàng, nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm.
Từ ngừng đeo cà vạt đến nỗi sợ hãi lớn nhất ở châu Âu
Từ kêu gọi nhân viên bỏ cà vạt đến cắt nguồn nước nóng, chính phủ các nước châu Âu đang áp dụng mọi biện pháp để tiết kiệm năng lượng, song mùa đông sắp tới vẫn là một thách thức.
10 năm nâng tầm phong cách sống của AEON Việt Nam
Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Việt Nam với việc tròn một thập kỷ hiện diện tại dải đất hình chữ S.
Giải thưởng điện ảnh Trung Quốc ngày càng mất giá
Giải thưởng điện ảnh Bách Hoa gây bất ngờ khi "vua hài" Thẩm Đằng, Châu Dã, Hải Thanh chỉ được đề cử cho có, không nhận được một phiếu bầu chọn nào.
Dàn sao Trung Quốc trên thảm đỏ LHP Bách Hoa
Lễ trao giải và bế mạc Liên hoan phim Bách Hoa 2022 có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Trung Quốc. Nữ diễn viên Viên San San, Đồng Lệ Á, Quan Hiểu Đồng gây chú ý ở sự kiện.
Thế Giới Di Động vẫn tính đóng thêm hàng trăm cửa hàng Bách Hóa Xanh
Doanh số của Bách Hóa Xanh vẫn tăng 12% so với quý đầu năm dù đóng hàng trăm cửa hàng trong tháng 5-6 và dự kiến tiếp tục thu hẹp về khoảng 1.700-1.800 địa điểm đến hết quý III.
Do giá xăng dầu thế giới và trong nước tăng lên mức kỷ lục trong quý II nên nhiều nhà sản xuất và phân phối mặt hàng này ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan.
Shopee mang đến ưu đãi freeship vào thứ tư hàng tuần
Truy cập ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopee vào thứ tư hàng tuần, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi freeship và nhiều quà tặng hấp dẫn.
Shopee khởi động '8.8 siêu sale' với ưu đãi hoàn xu 50%
Sau ưu đãi cuối tháng mừng lương về, Shopee tiếp tục mang đến chương trình “Siêu sale hoàn xu” trong ngày 26/7 với chuỗi sản phẩm giá hời, freeship toàn quốc.
Sàn thương mại điện tử nội thất thế trên sân nhà
Các doanh nghiệp lĩnh vực thương mại điện tử đến từ nước ngoài như Shopee, Lazada vẫn áp đảo trên thị trường Việt Nam dựa trên lượng truy cập, tiếp cận, tương tác.