Trà xanh mật ong Lof Manuka - sự kết hợp giữa trà ngon và mật quý
Ngày 15/6, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof chính thức trình làng dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - làn gió mới trên thị trường đồ uống đóng chai Việt Nam.
40 kết quả phù hợp
Ngày 15/6, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof chính thức trình làng dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - làn gió mới trên thị trường đồ uống đóng chai Việt Nam.
Nếu nghĩ “sữa tươi chỉ dành cho trẻ em để bổ sung canxi và tăng chiều cao”, bạn đã bỏ lỡ nguồn dưỡng chất thiết yếu, hợp túi tiền và lành mạnh cho cơ thể.
Tetra Pak tiếp tục giới thiệu công nghệ tiệt trùng trực tiếp cùng giải pháp tích hợp tiên tiến trong chế biến sản phẩm từ dừa, giúp giữ nguyên vị tươi ngon và dinh dưỡng.
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Chuyên gia đề nghị cơ quan soạn thảo cần đánh giá kỹ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) để tránh gây tác dụng ngược, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Các cuộc vui “3 ngày Tết, 7 ngày xuân” có thể làm mọi người lơ là việc chăm sóc sức khỏe. Sau Tết, việc áp dụng chế độ ăn uống giúp cơ thể thanh lọc rất quan trọng.
Luôn muốn khám phá điều mới lạ, nhiều bạn trẻ nhanh chóng đưa nước giải khát bổ dưỡng có topping nha đam treo độc đáo, nhai vui tai và tốt cho sức khỏe vào danh sách lựa chọn.
Hợp tác giữa Kido và Vinamilk đã cho ra đời Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev với tổng vốn đầu tư ban đầu 400 tỷ đồng.
Trong những ngày hè nóng nực, đặc biệt các chuyến du lịch, trà xanh được nhiều bạn trẻ lựa chọn để giải nhiệt, tái tạo năng lượng.
Chuyên gia công nghệ thực phẩm Nguyễn Duy Thịnh chia sẻ: “Sản phẩm nước trái cây tự nhiên chỉ sử dụng vị ngọt tự nhiên của nguyên liệu là nỗ lực đáng ghi nhận của nhà sản xuất”.
Trà xanh được coi là thức uống có lợi cho sức khỏe, nhờ hàm lượng hợp chất EGCG tự nhiên trong lá trà lên tới 59,1%.
Theo một nghiên cứu của Nielsen, người Việt đang quan tâm tới đồ uống có lợi cho sức khỏe chỉ đứng sau Indonesia tại khu vực Đông Nam Á.
"Tân Hiệp Phát đầu tư lắp đặt 10 dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic của tập đoàn GEA (Đức), sau một chai nước là dây chuyền công nghệ hàng trăm triệu USD", bà Uyên Phương nói.
Trải qua hơn một thập kỷ, Kirin từng ngày khẳng định vị thế của mình ngày càng khẳng định tên tuổi trong ngành thực phẩm nói chung và nước giải khát nói riêng tại Việt Nam.
Sau khai trương, nhà máy Number One Hậu Giang sẽ chính thức đi vào hoạt động giai đoạn 1 với việc vận hành hệ thống dây chuyền công nghệ khép kín vô trùng aseptic.
Ngày 14/3, tập đoàn Tân Hiệp Phát sẽ chính thức vận hành giai đoạn I nhà máy nước giải khát Number One Hậu Giang, trên diện tích 40 ha tại KCN Sông Hậu.
Để thành công và cạnh tranh trên thị trường thế giới, doanh nghiệp Việt phải sáng tạo, đổi mới với “tư duy toàn cầu, hành động địa phương”.
Mạch nước ngầm núi Tiên được khai thác từ những tầng đá cổ, có tuổi hàng triệu năm cho độ tinh khiết cao, thích hợp để xử lý thành nước uống tinh khiết, tốt cho sức khỏe.
Trong tập 11 “The Face Việt Nam 2018”, BTC mời ông Stefan Reicherstorfer - Giám đốc khối marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đồng hành với thí sinh trong buổi master class.
Nằm trong những hoạt động của vòng chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018”, top 45 thí sinh đã có chuyến tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát của Tân Hiệp Phát.