Định hình tương lai ngành thực phẩm và đồ uống bằng đổi mới sáng tạo
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
37 kết quả phù hợp
Định hình tương lai ngành thực phẩm và đồ uống bằng đổi mới sáng tạo
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Doanh nghiệp bia, nước ngọt lo 'ảnh hưởng tiêu cực' nếu tăng thuế TTĐB
Chuyên gia đề nghị cơ quan soạn thảo cần đánh giá kỹ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) để tránh gây tác dụng ngược, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Chuyên gia tư vấn cách ‘khỏe trong, đẹp ngoài’ sau Tết
Các cuộc vui “3 ngày Tết, 7 ngày xuân” có thể làm mọi người lơ là việc chăm sóc sức khỏe. Sau Tết, việc áp dụng chế độ ăn uống giúp cơ thể thanh lọc rất quan trọng.
Topping nha đam treo có gì thu hút giới trẻ?
Luôn muốn khám phá điều mới lạ, nhiều bạn trẻ nhanh chóng đưa nước giải khát bổ dưỡng có topping nha đam treo độc đáo, nhai vui tai và tốt cho sức khỏe vào danh sách lựa chọn.
Kido bắt tay Vinamilk gia nhập ngành hàng 'nước tươi'
Hợp tác giữa Kido và Vinamilk đã cho ra đời Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev với tổng vốn đầu tư ban đầu 400 tỷ đồng.
Lý do giới trẻ chuộng giải khát bằng trà xanh
Trong những ngày hè nóng nực, đặc biệt các chuyến du lịch, trà xanh được nhiều bạn trẻ lựa chọn để giải nhiệt, tái tạo năng lượng.
'Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng là hướng đi đúng của doanh nghiệp'
Chuyên gia công nghệ thực phẩm Nguyễn Duy Thịnh chia sẻ: “Sản phẩm nước trái cây tự nhiên chỉ sử dụng vị ngọt tự nhiên của nguyên liệu là nỗ lực đáng ghi nhận của nhà sản xuất”.
Hàm lượng EGCG trong trà xanh có lợi thế nào với sức khỏe?
Trà xanh được coi là thức uống có lợi cho sức khỏe, nhờ hàm lượng hợp chất EGCG tự nhiên trong lá trà lên tới 59,1%.
Giới trẻ Việt chuộng thức uống giải khát nào?
Theo một nghiên cứu của Nielsen, người Việt đang quan tâm tới đồ uống có lợi cho sức khỏe chỉ đứng sau Indonesia tại khu vực Đông Nam Á.
PTGĐ Tân Hiệp Phát: 'Sau chai nước 10.000 đồng là hàng trăm triệu USD'
"Tân Hiệp Phát đầu tư lắp đặt 10 dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic của tập đoàn GEA (Đức), sau một chai nước là dây chuyền công nghệ hàng trăm triệu USD", bà Uyên Phương nói.
Kirin - thành công đến từ triết lý con người, cam kết với môi trường
Trải qua hơn một thập kỷ, Kirin từng ngày khẳng định vị thế của mình ngày càng khẳng định tên tuổi trong ngành thực phẩm nói chung và nước giải khát nói riêng tại Việt Nam.
Vận hành nhà máy nước giải khát lớn nhất ĐBSCL, quy mô 4.000 tỷ
Sau khai trương, nhà máy Number One Hậu Giang sẽ chính thức đi vào hoạt động giai đoạn 1 với việc vận hành hệ thống dây chuyền công nghệ khép kín vô trùng aseptic.
Tân Hiệp Phát khánh thành nhà máy Number One Hậu Giang
Ngày 14/3, tập đoàn Tân Hiệp Phát sẽ chính thức vận hành giai đoạn I nhà máy nước giải khát Number One Hậu Giang, trên diện tích 40 ha tại KCN Sông Hậu.
Phó TGĐ Tân Hiệp Phát: ‘Sức sáng tạo của startup Việt còn thấp’
Để thành công và cạnh tranh trên thị trường thế giới, doanh nghiệp Việt phải sáng tạo, đổi mới với “tư duy toàn cầu, hành động địa phương”.
Nước tinh khiết lấy từ mạch đá núi lửa ở Nghệ An
Mạch nước ngầm núi Tiên được khai thác từ những tầng đá cổ, có tuổi hàng triệu năm cho độ tinh khiết cao, thích hợp để xử lý thành nước uống tinh khiết, tốt cho sức khỏe.
Chuyên gia marketing quốc tế lần đầu đồng hành cùng top 7 The Face
Trong tập 11 “The Face Việt Nam 2018”, BTC mời ông Stefan Reicherstorfer - Giám đốc khối marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đồng hành với thí sinh trong buổi master class.
Top 45 hoa khôi sinh viên khám phá nhà máy nước giải khát
Nằm trong những hoạt động của vòng chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018”, top 45 thí sinh đã có chuyến tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát của Tân Hiệp Phát.
URC và hành trình mang các sản phẩm 'made in Vietnam' ra thế giới
Từ những ngày đầu hoạt động, trong suốt mười lăm năm qua, URC Việt Nam đã mang trong mình sứ mệnh đưa những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
4 thay đổi của Tân Hiệp Phát trong năm 2017
Hơn một năm kể từ sự cố truyền thông, CEO Trần Quí Thanh đã nỗ lực cải tổ bộ máy của công ty.
CEO Tân Hiệp Phát: 'Người dùng đang nghiêng hẳn sang thức uống sạch’
Ông Trần Quí Thanh, Tổng giám đốc, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát chia sẻ về thị trường ngành nước giải khát cuối năm và kế hoạch của tập đoàn trong năm mới.