Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia marketing quốc tế lần đầu đồng hành cùng top 7 The Face

Trong tập 11 “The Face Việt Nam 2018”, BTC mời ông Stefan Reicherstorfer - Giám đốc khối marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đồng hành với thí sinh trong buổi master class.

Khác với những tập trước đó, master class của tập 11 trở thành buổi casting thực thụ, thay vì có huấn luyện viên đứng lớp và đào tạo kỹ năng cho thí sinh. Với mong muốn tìm kiếm một gương mặt đại diện cho nhãn hàng Trà sữa macchiato không độ, ông Stefan đặt ra cho 7 thí sinh những thử thách khác nhau.

Vị chuyên gia marketing này hy vọng qua thử thách sẽ phát hiện được nhân tố thú vị, không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt mà còn có khả năng diễn xuất tốt, truyền tải hiệu quả thông điệp “ngon khó cưỡng” của nhãn hàng.

giam doc marketing Tan Hiep Phat anh 1
Stefan Reicherstorfer - Giám đốc khối marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Ông Stefan Reicherstorfer tư vấn các thí sinh cần gây được ấn tượng mạnh và nổi bật với người xem. Khi đóng TVC, thí sinh cần phải thể hiện sản phẩm một cách tinh tế, đẹp mắt, thông điệp “ngon khó cưỡng” phải thể hiện tự nhiên. Bên cạnh đó, không chỉ có các thí sinh tỏa sáng trong thử thách, mà sản phẩm cũng phải được tôn lên cùng người diễn để chinh phục người xem, người tiêu dùng.

Thí sinh Trâm Anh mở đầu cho buổi casting, cô chia sẻ những trải nghiệm, cảm nhận riêng biệt của bản thân khi thưởng thức hương vị thơm ngon, hấp dẫn của sản phẩm. Sự thể hiện của Trâm Anh khi tương tác cùng sản phẩm vừa phải, tạo cảm giác chân thật và thiện cảm với người đối diện.

giam doc marketing Tan Hiep Phat anh 2
Trâm Anh là thí sinh mở đầu buổi casting.

Linh Chi đội Thanh Hằng cho biết, với một người trẻ như cô thì Trà sữa macchiato không độ là thức uống không thể thiếu thường ngày. Sự tiện lợi cùng hương vị đặc trưng của sản phẩm là điều khiến cô thích thú.

Vị giám đốc khối marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát ấn tượng với sự mạnh mẽ, cá tính nổi trội của Linh Chi. Ông quyết định đặt ra cho cô một thử thách để bộc lộ thế mạnh. Bằng sự tự tin và những cảm nhận riêng, Linh Chi đã có phần thi khá trọn vẹn.

giam doc marketing Tan Hiep Phat anh 3
Thử thách của Linh Chi giúp cô bộc lộ thế mạnh.

Tôn Tuấn Kiệt của đội Võ Hoàng Yến mang đến sự thú vị bởi nguồn năng lượng dồi dào của mình. Là một người trẻ, sống giữa thành phố năng động, Tuấn Kiệt đánh giá Trà sữa macchiato không độ là sản phẩm tiện lợi và hữu ích cho các bạn trẻ năng động.

Thử thách của Tuấn Kiệt là khi tập thể dục, anh được một người bạn giới thiệu thưởng thức Trà sữa macchiato không độ. Khi cầm chai trà sữa trên tay, Tuấn Kiệt lập tức thay đổi tâm trạng và quên mất bài tập của mình, sau đó cuốn theo hương vị của sản phẩm.

giam doc marketing Tan Hiep Phat anh 4
Tôn Tuấn Kiệt đội Võ Hoàng Yến là thí sinh luôn dồi dào năng lượng.

Trong khi đó, Quỳnh Anh đội Võ Hoàng Yến được ông Stefan Reicherstorfer ra đề là hoá thân thành huấn luyện viên của mình. Khi đang giận dữ, huấn luyện viên này được trao cho chai trà sữa macchiato không độ và say sưa thưởng thức, quên đi mọi thứ xung quanh.

giam doc marketing Tan Hiep Phat anh 5
Thử thách của Quỳnh Anh là hóa thân thành huấn luyện viên.

Thí sinh Bella nhận được lời khen từ ông Stefan Reicherstorfer bởi ngoại hình duyên dáng. Bella được giao vào vai cô gái đứng chờ người yêu thì bất ngờ nhận được chai trà sữa, sau đó mải mê thưởng thức hương vị thơm ngon của sản phẩm. Do chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc casting và quay clip quảng cáo, Bella gặp một chút khó khăn.

giam doc marketing Tan Hiep Phat anh 6
Bella nhận được lời khen từ ông Stefan Reicherstorfer bởi ngoại hình duyên dáng.

Mạc Trung Kiên được vị chuyên gia markeing yêu cầu hóa thân thành ca sĩ Khánh Phương diễn lại cảnh cuối trong TVC quảng cáo Trà sữa macchiato không độ.

giam doc marketing Tan Hiep Phat anh 7
Mạc Trung Kiên được yêu cầu hóa thân thành ca sĩ Khánh Phương.

Thí sinh Trương Thanh Long xuất hiện cuối cùng trong buổi casting và gây được ấn tượng với ông Stefan Reicherstorfer bởi những hiểu biết về sản phẩm. Đề bài mà vị giám đốc marketing này đặt ra cho Trương Thanh Long là vào vai huấn luyện viên. Trong cơn tức giận, vị huấn luyện viên này được thưởng thức Trà sữa macchiato không độ, sau đó giải toả căng thẳng và thoải mái tận hưởng hương vị thơm ngon.

giam doc marketing Tan Hiep Phat anh 8
Trương Thanh Long gây ấn tượng mạnh bởi những hiểu biết về sản phẩm.

Ông Stefan Reicherstorfer đặt ra 7 thử thách khác nhau cho 7 thí sinh, giúp họ bộc lộ được những thế mạnh, sở trường, cũng như khai thác được khả năng diễn xuất, trở thành một gương mặt quảng cáo tiềm năng cho nhãn hàng. Độc giả xem đầy đủ phần thực hiện thử thách của thí sinh tại đây.

Trà sữa macchiato không độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai tại Việt Nam, được Tập đoàn Tân Hiệp Phát ra mắt thị trường vào giữa tháng 8. Đây là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa macchiato không độ hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập khẩu từ châu Âu với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng aseptic, đáp ứng nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi của người tiêu dùng. Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà sữa macchiato không độ trong một năm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm