Samsung, Apple, Oppo và sự nhàm chán của thị trường di động Việt
Thị trường di động Việt Nam hiện nay chứng kiến cuộc cạnh tranh của 3 ông lớn Samsung, Oppo, Apple. Yếu tố bất ngờ gần như không có.
37 kết quả phù hợp
Samsung, Apple, Oppo và sự nhàm chán của thị trường di động Việt
Thị trường di động Việt Nam hiện nay chứng kiến cuộc cạnh tranh của 3 ông lớn Samsung, Oppo, Apple. Yếu tố bất ngờ gần như không có.
Galaxy Note FE chỉ dành cho fan Samsung?
Note FE đang bán tại Hàn Quốc với mức giá rẻ hơn 30% giá Note 7 ban đầu. Mức giá này được cho là khá cao so với tuổi đời một năm ra mắt. Có lẽ nó nằm ở cái tên Fan Edition.
iPhone 7 và 7 Plus bán rộng rãi, iPhone 6, 6S giảm giá sâu
iPhone 7, 7 Plus đang được bán rộng rãi trên thị trường, khiến model cũ được điều chỉnh giá liên tục. Tại thời điểm này, mức giá iPhone 6/6S Plus đã giảm sâu, chỉ từ 6 triệu đồng.
Facebook thắng kiện thương hiệu ở Trung Quốc
Tòa án Bắc Kinh đã yêu cầu một công ty thực phẩm trong nước không được sử dụng tên gọi "face book" cho các sản phẩm.
Công ty vô danh sở hữu thương hiệu iPhone tại Trung Quốc
Tòa án Bắc Kinh vừa từ chối đơn kháng cáo từ Apple, cho phép một công ty chuyên sản xuất đồ da là Xintong Tiandi kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu IPHONE.
Smartphone đã chạm đến đỉnh cao?
Điện thoại di động đã mất đi sự độc đáo và khác biệt của từng thương hiệu. Thay vào đó, thị trường đang tràn ngập những sản phẩm giống nhau một cách nhàm chán.
10 thương hiệu ngày càng mất giá
Sony, Nokia, Dell... từng là những thương hiệu đẳng cấp một thời nhưng ngày càng mất giá, đặc biệt là trong vài năm gần đây, theo Business Insider.
Săn hàng công nghệ giá giảm 50% tại Lazada
Chỉ duy nhất trong 3 ngày 15-17/9, hàng trăm thương hiệu lớn đang có mặt tại Lazada sẽ cùng thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá đến 50% cho hầu hết sản phẩm.
Nokia: Hành trình từ thương hiệu 300 tỷ đô đến bán mình
Sự kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng và những sai lầm liên tiếp, khiến Nokia từ một công ty từng được định giá 300 tỷ USD phải "bán mình" để sống.
Apple không muốn người dùng xếp hàng mua iPhone
Táo khuyết muốn người dùng chọn hình thức đặt hàng online để chủ động hơn trong khâu sản xuất và phân phối sản phẩm.
5 điều cần biết về mẫu iPhone 6 mini tin đồn của Apple
iPhone 6 mini có thể dùng màn hình 4 inch, sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhưng lại dùng vật liệu rẻ tiền để tiết kiệm chi phí sản xuất.
Apple có thể mất thương hiệu iPhone tại Ấn Độ
Ấn Độ là một trong những thị trường đang phát triển rất nhanh của iPhone, tuy nhiên Apple có nguy cơ mất thương hiệu smartphone của mình tại đây vào tay một công ty bản địa.
Khách hết lời ca ngợi đồng hồ iWatch giả
Hầu hết những người được hỏi đều khen chiếc “iWatch” giả nói trên có thiết kế đơn giản, nhẹ, đẹp và sẵn sàng mua khi nó bán ra.
iPhone 4 - chiếc điện thoại thành công nhất của Apple
Sản phẩm chiến lược của Apple hiện đang thay đổi mạnh mẽ về thiết kế và tính năng, với 2 thiết bị mới nhất là iPhone 5S và 5C. Nhưng ít ai biết, thương hiệu iPhone chỉ "bành trướng" nhất trên thị...
iPhone 5C sẽ không rẻ tại thị trường Việt Nam
Dù nhiều tin đồn cho rằng, Apple giới thiệu iPhone 5C để cạnh tranh ở nhóm thấp, khi thị phần đi xuống. Tuy nhiên, các tên tuổi bán lẻ tại Việt Nam nhận định, model trên vẫn ở mức cao.
Apple buộc phải ra mắt iPhone giá rẻ trong năm nay
Việc suy giảm về doanh thu có thể khiến thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp này phải đưa ra một dòng sản phẩm thuộc phân khúc thấp hơn để hút khách.
Bi kịch từ ánh hào quang của iPhone
Từ một thiết bị di động được xem là chuẩn mực, là biểu tượng “hào nhoáng”, nhưng iPhone đã nhanh chóng đánh mất vị thế của mình trong mắt người dùng châu Á.