Bất động sản Việt Nam đang được nhà đầu tư ngoại săn đón
Lãnh đạo Cushman & Wakefield APAC cho biết Việt Nam đang là một trong những thị trường đầu tư bất động sản ưa thích của các nhà đầu tư tổ chức lớn nhất thế giới.
138 kết quả phù hợp
Bất động sản Việt Nam đang được nhà đầu tư ngoại săn đón
Lãnh đạo Cushman & Wakefield APAC cho biết Việt Nam đang là một trong những thị trường đầu tư bất động sản ưa thích của các nhà đầu tư tổ chức lớn nhất thế giới.
Tương lai hẹn hò của Gen Z khi không còn ưu tiên cưới hỏi
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Việt Nam có hơn 1.000 người siêu giàu sở hữu trên 30 triệu USD
Số lượng người sở hữu hơn 30 triệu USD tại Việt Nam đã tăng gần gấp đôi trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến năm 2022.
Giá thuê văn phòng cao cấp ở TP.HCM cao thứ 12 thế giới
Giá thuê văn phòng hạng A tại TP.HCM hiện còn cao hơn cả Berlin (Đức) và Thượng Hải (Trung Quốc). Với 1.000 USD mỗi tháng, doanh nghiệp chỉ có thể thuê được 19,9 m2.
‘Cơn gió ngược’ đe dọa bất động sản châu Á
Thị trường bất động sản khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC) đang ghi nhận những số liệu tiêu cực do sự bất ổn từ nền kinh tế vĩ mô.
10 thành phố giàu có nhất thế giới
Mỹ có tới 3 đại diện nằm trong bảng xếp hạng. Trong đó, New York đang là thành phố có nhiều triệu phú nhất trên thế giới.
Cú huých giúp Bãi Sao 'chuyển mình' trên bản đồ du lịch quốc tế
Bãi Sao sẽ không thể tỏa sáng nếu chỉ “rập khuôn” theo mô hình du lịch nghỉ dưỡng của các bãi biển khác tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang).
Khó khăn bủa vây bất động sản châu Á
Việc lãi suất tăng cao cùng với sự bất ổn của thị trường tài chính đã khiến ngành bất động sản thương mại tại châu Á rơi vào thế khó.
Bất động sản Việt Nam được săn đón nhất nhì khu vực
Việt Nam được dự báo là một trong những nền kinh tế tăng trưởng tốt nhất Đông Nam Á năm nay. Do đó, bất động sản nhà ở, công nghiệp, văn phòng và bán lẻ càng gia tăng sức hút.
VinES và Li-Cycle ký hợp đồng tái chế pin dài hạn
Từ năm 2024, Li-Cycle sẽ trở thành đối tác tái chế chiến lược cho các vật liệu pin do VinES sản xuất tại Việt Nam.
Việt Nam có giá thi công văn phòng thấp nhì khu vực
Cushman & Wakefield cho biết giá thi công văn phòng tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC) liên tục tăng cao. Tuy nhiên, chi phí xây dựng tại Việt Nam vẫn thấp thứ 2 trong khu vực.
4 loại bất động sản đang được nhà đầu tư ngoại săn tìm
Chuyên gia cho rằng các hoạt động M&A bất động sản sẽ diễn ra sôi động trong thời gian tới, đặc biệt với các tài sản phục vụ công nghiệp, văn phòng, khách sạn.
Khách quốc tế trở lại nhưng du lịch nghỉ dưỡng khó bùng nổ
Theo chuyên gia, thị trường khó bùng nổ trong năm nay, đồng thời khuyến nghị chủ đầu tư khách sạn, resort cần đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhiều tệp khách trong thời gian tới.
M&A bất động sản dần 'nóng' lại
Sau giai đoạn trầm lắng, một số doanh nghiệp đã thực hiện thành công các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A). Trong lúc này, không ít đơn vị cũng đang khảo sát, sẵn sàng nhập cuộc.
2023 là năm bản lề của thị trường bất động sản châu Á
Khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang "lọt vào mắt xanh” của các đơn vị đầu tư bất động sản trên thế giới. Trong đó, Trung Quốc và Ấn Độ hứa hẹn sẽ là điểm nóng của ngành địa ốc.
Bất động sản Việt Nam được các tỷ phú Singapore chú ý
Giới siêu giàu Singapore đang đổ dồn sự chú ý tới thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là các đô thị, vùng ven biển và nông thôn.
Idocean ghi điểm nhờ sản phẩm chất lượng và an toàn
Nhà máy Idocean vừa đạt chứng nhận FSSC 22000 về hệ thống an toàn thực phẩm. Đây là cơ sở để doanh nghiệp tiếp tục mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế cho người Việt.
Piaggio nỗ lực đưa Việt Nam thành trung tâm sản xuất của APAC
Piaggio gặt hái nhiều thành công sau khi lựa chọn Việt Nam là trụ sở chính đầu tiên, đặt nền móng cho chiến lược khai phá thị trường châu Á - Thái Bình Dương (APAC).
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.