Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anne Hathaway ngày càng gợi cảm

Trong những năm gần đây, Anne Hathaway theo đuổi hình tượng phóng khoáng và gợi cảm hơn.

anne hathaway tao bao anh 1

Theo Insider, Anne Hathaway trở thành biểu tượng phong cách với những bộ đồ ấn tượng trên thảm đỏ. Stylist Erin Walsh là người đứng sau loạt tạo hình ấn tượng của nữ diễn viên. Anne Hathaway khẳng định Walsh đã có tác động rất lớn đến phong cách đời thường của cô. Mặt khác, Erin Walsh được gọi tên trong danh sách các nhà tạo mẫu nổi tiếng, quyền lực nhất năm 2023 của The Hollywood Reporter. Ảnh: Alamy.

anne hathaway tao bao anh 4

Vai diễn Mia Thermopolis trong phim Nhật ký công chúa giúp tên tuổi của Anne Hathaway nổi tiếng. Thời điểm đó, cô thường xuất hiện trên thảm đỏ trong những chiếc váy dạ hội thanh lịch, màu sắc nhã nhặn. Đến nay, nữ diễn viên thể hiện khía cạnh trái ngược. Cô theo đuổi hình tượng gợi cảm, cá tính hơn. Xuất hiện tại Liên hoan phim Berlin, Anne Hathaway khoác lên mình thiết kế xuyên thấu. Ảnh: Alamy.

anne hathaway tao bao anh 9

Chia sẻ với The Hollywood Reporter, Anne Hathaway cho biết cô và stylist thích "mạo hiểm một cách đúng đắn". Trong khi đó, Erin Walsh nhận thấy nữ diễn viên nhìn ngầu và sành điệu. Diễn viên 41 tuổi cảm thấy vui vẻ, thoải mái với phong cách hiện tại. Ảnh: Alamy.

anne hathaway tao bao anh 10

Phong cách cùng ngoại hình ấn tượng giúp Anne Hathaway được nhiều thương hiệu ưu ái. Nữ diễn viên thường xuyên ngồi hàng ghế đầu trong các show diễn của thương hiệu xa xỉ như Valentino, Versace. Bên cạnh đó, cô đang hợp tác với Bulgari. Ảnh: Alamy.

Người mẫu bị dân mạng 'tấn công' vì hôn Harry Styles

Người mẫu Emily Ratajkowski để lại dấu ấn với sự nghiệp thành công cùng gu thời trang táo bạo. Sau ly hôn, cô vướng nhiều thị phi về chuyện hẹn hò.

Váy cưới cắt xẻ phủ sóng thảm đỏ

Những mẫu váy cưới xẻ cao, có chi tiết corset được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Chúng giúp người mặc nhìn gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch.

Kim Kardashian tập tạ để có vòng ba săn chắc

Kim Kardashian chia sẻ những bài tập giúp cải thiện vòng ba. Chế độ rèn luyện của cô có nhiều ưu và nhược điểm.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục