Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy cưới cắt xẻ phủ sóng thảm đỏ

Những mẫu váy cưới xẻ cao, có chi tiết corset được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Chúng giúp người mặc nhìn gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch.

vay cuoi tao bao anh 1

Trong năm 2023, phong cách cô dâu được nhiều nghệ sĩ lựa chọn. Các thiết kế tông trắng, phom dáng thướt tha phủ sóng thảm đỏ. Để phù hợp với sự lên ngôi của trào lưu gợi cảm, những mẫu váy được thêm thắt chi tiết xẻ cao, cúp ngực hoặc cắt xẻ. Tại lễ trao giải Oscar, Halle Berry tỏa sáng trong mẫu đầm do Tamara Ralph thiết kế. Mẫu váy có chi tiết xẻ đến hông, trang trí thêm họa tiết hoa bản to. Ảnh: Wire Image.

vay cuoi tao bao anh 2

Dương Tử Quỳnh bước lên thảm đỏ trong mẫu đầm cúp ngực, được trang trí nhiều tầng lông vũ. Thiết kế từ thương hiệu Dior có thêm lớp vải xuyên thấu ở phần vai. Chi tiết này giúp trang phục nhìn thanh lịch, tránh được các sự cố không đáng có. Ảnh: AP.

vay cuoi tao bao anh 7

Trong năm 2023, các mẫu váy cưới dáng ball-gown bồng xòe vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu. Ca sĩ Tem chọn chiếc váy từ Lever Couture. Thiết kế có phom dáng bất đối xứng, làm bằng vải tuyn. Ảnh: Wire Image.

vay cuoi tao bao anh 8

Sofia Carson được giới mộ điệu đánh giá cao với tạo hình tựa công chúa. Thiết kế từ thương hiệu Giambattista Valli toát lên nét nữ tính với phần đuôi bồng, trễ vai. Chi tiết cắt xẻ ở chính giữa khiến tổng thể mang nét gợi cảm. Ảnh: Wire Image.

Kim Kardashian tập tạ để có vòng ba săn chắc

Kim Kardashian chia sẻ những bài tập giúp cải thiện vòng ba. Chế độ rèn luyện của cô có nhiều ưu và nhược điểm.

Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang

Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục