Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu bị dân mạng 'tấn công' vì hôn Harry Styles

Người mẫu Emily Ratajkowski để lại dấu ấn với sự nghiệp thành công cùng gu thời trang táo bạo. Sau ly hôn, cô vướng nhiều thị phi về chuyện hẹn hò.

Emily Ratajkowski hon styles anh 4

Emily Ratajkowski nổi tiếng sau MV Blurred Lines vào năm 2013. Sau đó, sự nghiệp của cô thăng tiến. Nữ người mẫu có lượng lớn người theo dõi, các buổi chụp hình, cơ hội diễn xuất nhiều dần. Đồng thời, cô phải đối mặt với nhiều thách thức. "Có nhiều lần tôi đã nghĩ đến việc thay đổi sự nghiệp hoặc từ bỏ", người mẫu 32 tuổi chia sẻ. Ảnh: Wire Image.

Emily Ratajkowski hon styles anh 9

Sự nghiệp thành công được xem như "một điều viên mãn" đối với Emily Ratajkowski. Cô khẳng định bản thân có thể kiểm soát sự nghiệp và ít bị ảnh hưởng bởi những mất mát. Ảnh: Wire Image.

Emily Ratajkowski hon styles anh 10

Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, Emily Ratajkowski được chú ý với loạt tin tức hẹn hò. Ratajkowski kết hôn với nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Sebastian Bear-McClard năm 2018. Tháng 3/2021, cô sinh con đầu lòng. Đến tháng 9/2022, cô đệ đơn lên tòa án tối cao Manhattan yêu cầu chấm dứt hôn nhân với chồng. Ảnh: Glamour.

Emily Ratajkowski hon styles anh 11

Emily Ratajkowski và Sebastian Bear-McClard thời còn mặn nồng. Theo nhiều nguồn tin, cặp uyên ương chia tay vì nam diễn viên ngoại tình, lừa dối vợ.

Váy cưới cắt xẻ phủ sóng thảm đỏ

Những mẫu váy cưới xẻ cao, có chi tiết corset được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Chúng giúp người mặc nhìn gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch.

Kim Kardashian tập tạ để có vòng ba săn chắc

Kim Kardashian chia sẻ những bài tập giúp cải thiện vòng ba. Chế độ rèn luyện của cô có nhiều ưu và nhược điểm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm