Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn trộm 200 chiếc giày, nhưng đều của chân phải

Ba người đột nhập vào một cửa hàng ở trung tâm thành phố Huancayo (Peru) và tẩu thoát cùng hơn 200 chiếc giày - nhưng tất cả đều là của chân phải, BBC đưa tin hôm 4/5.

Video từ camera giám sát cho thấy cảnh ba người ăn cắp 200 chiếc giày thể thao trị giá ước tính 13.000 USD từ một cửa hàng ở Peru - nhưng tất cả đều dành cho chân phải. Ảnh: Peru21.

Chủ cửa hàng ước tính số giày bị trộm mất có giá trị hơn 13.000 USD - mặc dù những tên trộm có thể khó lòng bán được số hàng này.

Vụ trộm “dở khóc dở cười” này đã bị camera an ninh ghi hình lại. Video từ camera cho thấy nhóm tội phạm phá ổ khóa trên cửa chớp của cửa hàng vào lúc nửa đêm và sử dụng xe ba bánh để vận chuyển các hộp giày thể thao với nhiều nhãn hiệu khác nhau.

trom giay anh 1

Cảnh sát khẳng định sẽ tìm ra những người ăn cắp giày bởi giới chức trách đã có dấu vân tay và hình ảnh ghi được từ hiện trường. Ảnh: Correo.

Cảnh sát trưởng địa phương Eduan Díaz nói với truyền thông Peru: "Chúng tôi đã thu thập bằng chứng tại hiện trường. Điều bất thường về vụ trộm này là tài sản bị mất chỉ có những chiếc giày chân phải”.

"Với những hình ảnh ghi lại được và dấu vân tay tại hiện trường, chúng tôi sẽ có thể tìm được những tội phạm này", ông Díaz nói.

TikTok theo dõi nhà báo Anh qua tài khoản một con mèo

TikTok đã theo dõi một nhà báo ở Anh qua tài khoản dưới tên con mèo của cô. Vụ việc làm dấy lên lo ngại về vấn đề bảo mật khi nền tảng đối mặt với hàng loạt lệnh cấm và điều tra.

Kiếm 1.500 USD/ngày nghỉ lễ nhờ vớt điện thoại rơi xuống hồ

Một thợ lặn Trung Quốc trung bình kiếm được khoảng 4.400 USD mỗi tháng nhờ công việc tìm và lấy lại những vật có giá trị mà du khách đánh rơi xuống nước khi đến Tây Hồ.

Học kỹ năng sống từ những cuốn cẩm nang sinh tồn

Sách “Cẩm nang sinh tồn”, “100 kỹ năng sinh tồn”, “Sống sót” là câu chuyện của những phượt thủ, nhà thám hiểm về cách thoát hiểm và sinh tồn.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm