Nơi 'cơn khát' giải trí của giới trẻ được làm mát
Với số lượng lên đến 100 máy game hiện đại và nhiều chương trình ưu đãi, Timezone giúp giới trẻ tận hưởng mùa hè với nhiều trải nghiệm giải trí thú vị, vui nhộn.
58 kết quả phù hợp
Nơi 'cơn khát' giải trí của giới trẻ được làm mát
Với số lượng lên đến 100 máy game hiện đại và nhiều chương trình ưu đãi, Timezone giúp giới trẻ tận hưởng mùa hè với nhiều trải nghiệm giải trí thú vị, vui nhộn.
Hè bùng nổ với chuỗi hoạt động thú vị tại Timezone
Với 70-100 máy trò chơi công nghệ quốc tế, tặng thẻ thành viên nhiều ưu đãi,… Timezone là một trong những điểm đến vui chơi dịp hè được nhiều người ưa chuộng.
Trải nghiệm công nghệ chăm sóc quần áo trên LG Styler
Chuỗi hoạt động trải nghiệm LG Styler chăm sóc quần áo nhận được sự tham gia của đông đảo của người dùng. Nhiều phần quà đã được trao thông qua các hoạt động thú vị, hấp dẫn.
Karofi thu mua nước bẩn với giá trị 200.000 đồng/chai
Sau chiến dịch bán chai nước rỗng với giá 10 triệu đồng, Karofi tiếp tục thu hút hàng triệu người quan tâm thông qua việc thu mua nước bẩn với giá trị 200.000 đồng/chai.
Vào Aeon Mall Tân Phú trộm xe SH
Thiếu tiền mua ma túy, Vinh và Quan rủ nhau đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú để trộm xe SH.
Bánh lạnh Kisin ra mắt tín đồ ẩm thực Việt
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Sao Việt chia sẻ khoảnh khắc ấm tình thân dịp Tết
Dù bận rộn, dàn sao Việt vẫn tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa và tổ chức những buổi sum họp gia đình, cùng người thân đón Tết.
Sau khi to tiếng, một số người ẩu đả với bảo vệ tại TTTM Aeon Tân Phú (TP.HCM). Các nhân chứng nghe thấy 3 tiếng súng nổ.
'Khẩu vị' mới của nhà đầu tư Nhật
Thay vì tập trung đầu tư vào các ngành công nghiệp sản xuất, dòng vốn từ Nhật Bản vào Việt Nam những năm gần đây đang chuyển hướng sang nhiều lĩnh vực mới.
Xu hướng tiêu dùng xanh của người Việt
Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng càng khắt khe trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống. Theo đó, họ chuộng các sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường.
Carlsberg - Liverpool FC và hành trình viết nên lịch sử đáng nhớ
Trong gần 3 thập kỷ, Carlsberg - Liverpool FC đã viết nên câu chuyện đẹp về sự tin tưởng, đồng hành, cùng bước lên đỉnh cao và làm nên những dấu ấn đáng nhớ.
Aeon phản hồi về vụ chuột bò trên khay thức ăn khu ẩm thực
Aeon Việt Nam lên tiếng xin lỗi vụ việc chuột bò trên khay thức ăn tại Aeon Mall Tân Phú và cho biết nơi xảy ra vụ việc đang được sửa chữa.
Công viên nước Đầm Sen trích hơn 14 tỷ thưởng Tết nhân viên
Với 184 nhân viên, ước tính mỗi người lao động tại Công viên nước Đầm Sen sẽ được thưởng trung bình gần 80 triệu đồng dịp Tết Nguyên đán 2020 sắp tới.
3 lý do khiến bạn khó bỏ qua hộp quà Aqua khổng lồ
Có mặt tại SC Vivo City (TP.HCM) ngày 4-5/1 và AEON Mall Hà Đông (Hà Nội) ngày 11-12/1, hộp quà Aqua khổng lồ hứa hẹn là điểm check-in yêu thích của các bạn trẻ.
Cá Hồi Hoang hẹn 'kể chuyện' bằng âm nhạc tại TP.HCM cuối tháng 10
Đêm nhạc với sự góp mặt đặc biệt của Cá Hồi Hoang, Ngọt, Justatee, Thịnh Suy… và những nghệ sĩ trẻ hứa hẹn sẽ khuấy đảo cộng đồng bạn yêu nhạc indie cả nước.
Điểm danh những mẫu đồng hồ Casio vừa túi tiền giới trẻ
Không chỉ riêng đồng hồ G-Shock và Baby-G, thương hiệu Nhật Casio còn thường xuyên tung các bộ sưu tập đồng hồ bình dân dành cho giới trẻ.
Đồng hồ Edifice mặt kính sapphire chinh phục quý ông công sở
Mẫu đồng hồ mới của thương hiệu Casio Edifice có thiết kế đơn giản, tinh tế, với điểm nhấn là mặt kính sapphire chống trầy xước và vỏ mỏng, phù hợp cho các chàng trai công sở.
'Mỗi đôi giày đều kể một câu chuyện về thương hiệu'
Bà Nguyễn Ngọc Châu, CEO Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng - đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng ShooZ, đã chia sẻ nhiều điều thú vị nằm sau câu chuyện của thương hiệu này.
Honda Việt Nam tổ chức sự kiện 'giải cứu hành tinh xanh'
Sự kiện “Thống lĩnh đỉnh cao, lái chất - sống xanh cùng thủ lĩnh Winner X” diễn ra tại AEON Mall Tân Phú; được tổ chức bởi Honda Việt Nam và Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM.
Lan tỏa thông điệp hạnh phúc cùng Vicostone
Chương trình “Truy tìm hạnh phúc cùng Vicostone” nằm trong chiến dịch “Hạnh phúc” do thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp này tổ chức.