Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Carlsberg - Liverpool FC và hành trình viết nên lịch sử đáng nhớ

Trong gần 3 thập kỷ, Carlsberg - Liverpool FC đã viết nên câu chuyện đẹp về sự tin tưởng, đồng hành, cùng bước lên đỉnh cao và làm nên những dấu ấn đáng nhớ.

Trong gần 3 thập kỷ, Carlsberg - Liverpool FC đã viết nên câu chuyện đẹp về sự tin tưởng, đồng hành, cùng bước lên đỉnh cao và làm nên những dấu ấn đáng nhớ.

Dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Jurgen Klopp, Liverpool FC lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Vô địch nhanh nhất, dẫn điểm với khoảng cách cao nhất, chuỗi chiến thắng dài nhất trên sân nhà - những kỷ lục vô tiền khoáng hậu này đã khẳng định sức mạnh toàn diện và đẳng cấp của chiến binh Lữ đoàn đỏ, luôn khát khao vinh quang, rực cháy hết mình để chinh phục đỉnh cao.

Bên cạnh tài cầm quân của Klopp kết hợp cùng dàn cầu thủ trẻ trung, tài năng, nguồn nội lực của Liverpool FC, không thể không nhắc đến sức mạnh tinh thần đến từ những cổ động viên (CĐV) trung thành, cuồng nhiệt và đối tác Carlsberg đồng hành suốt 28 mùa giải qua. Được mệnh danh là “cú bắt tay dài nhất trong lịch sử Premier League”, Carlsberg - Liverpool FC đã viết nên câu chuyện đẹp về sự tin tưởng và đồng hành, bằng việc chia sẻ những khát vọng, mục tiêu chung.

Bóng đá được cả thế giới mệnh danh là môn thể thao vua không chỉ bởi cảm xúc vỡ òa, cuồng nhiệt khi theo dõi từng khoảnh khắc trên sân cỏ, được kết nối trọn vẹn với cầu thủ và những người cùng thưởng thức trận đấu. Bóng đá còn mang đến những trải nghiệm thăng hoa, vui buồn yêu ghét chân thực như cuộc sống hàng ngày, nơi mọi người đều có thể tìm thấy cho mình giá trị thân thuộc, những chân lý hay bài học phù hợp với cá tính bản thân.

Tương tự bộ môn bóng đá với tính chiến thuật đỉnh cao, bia được tạo nên bằng những kỳ công, trau chuốt của nghệ thuật ủ nấu, nghiên cứu công thức cùng sức sáng tạo từ các chuyên gia nấu bia. Sự kết hợp hài hòa này chiêu đãi người dùng những hương vị làm bùng nổ mọi giác quan, đẩy cảm xúc lên cao trào và thăng hoa với từng nhịp điệu trên sân cỏ.

Trong các trận đấu, nhiều CĐV có thói quen ngồi cùng bạn bè hay gia đình bên cạnh hương vị bia thân thuộc. Một blogger yêu bóng đá người Anh còn khẳng định trên trang cá nhân: “Khi tôi đặt mình xuống ghế sofa chuẩn bị xem bóng, bia đã trở thành một phần của ‘nghi thức’ hâm nóng trước trận, báo hiệu cho một cuộc thư hùng đã sẵn sàng trên màn ảnh nhỏ”.

Hương thơm của bia còn kích thích trí nhớ và khứu giác, dẫn lối cho những cung bậc cảm xúc như căng thẳng, hồi hộp, đến phấn khích, vui sướng. Bia là thức uống lý tưởng cho những màn ăn mừng chiến thắng thịnh soạn, hay khi cùng nhau an ủi, vỗ về nỗi buồn chiến bại. Khi cộng hưởng lại, bóng đá và bia tạo nên cặp bài trùng để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn, độc đáo cho người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới.

Một trong những câu chuyện truyền cảm hứng sống động nhất về mối quan hệ giữa bia và bóng đá là sự kết hợp gần 3 thập kỷ của Carlsberg cùng Liverpool FC. Hai thương hiệu mang đẳng cấp thế giới đã khởi đầu mối quan hệ hợp tác từ mùa giải 1992/93, cùng nhau tạo ra hàng loạt cột mốc ấn tượng, đem lại những cung bậc cảm xúc và thổi nhiệt huyết đam mê cho người hâm mộ.

Với Carlsberg – một tên tuổi lớn trong ngành bia thế giới, mỗi bước đi trong suốt hơn 170 năm qua đều được soi sáng bằng tinh thần “theo đuổi sự hoàn hảo”. Bên cạnh việc không ngừng chắt lọc và đổi mới để sáng tạo ra những dòng bia chất lượng, Carlsberg còn luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm bia ngày một tốt hơn cho người dùng. Một trong những dấu son trên hành trình này là mối quan hệ hợp tác bền chặt gần 30 năm với Liverpool FC. Lựa chọn đồng hành với một đối tác xứng tầm, Carlsberg đã tạo nên một cặp bài trùng đích thực của làng bia - bóng đá, từng bước viết nên những trang sử đầy cảm hứng trong trái tim của người hâm mộ.

Được thành lập từ năm 1892, Liverpool FC là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. Sức mạnh của đội bóng vùng Merseyside được khẳng định bằng những danh hiệu vô địch châu Âu và danh xưng “vua đấu cúp” nức tiếng trên thế giới.

Sau nhiều thăng trầm, Liverpool FC dưới tài cầm quân của HLV Klopp đã chứng minh sức mạnh và bản lĩnh của nhà vô địch khi liên tiếp đăng quang UEFA Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup và gần đây nhất là Premier League. Chức vô địch sau 3 thập kỷ chờ đợi này khẳng định phẩm chất luôn tồn tại thường trực trong bóng dáng nhà vô địch: Kiên nhẫn, bền bỉ, chờ đợi thời cơ và sẵn sàng bứt phá. Hành trình của bản lĩnh và niềm tin, không ngừng theo đuổi đam mê cùng những đỉnh cao mới của cả Carlsberg và Liverpool FC biến mối duyên của hai thương hiệu trở thành biểu tượng toàn cầu.

Video - Carlsberg và Liverpool đồng hành trong 28 mùa giải Chia sẻ cùng một khát vọng, Carlsberg đã đồng hành cùng Liverpool FC mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc đỉnh cao qua suốt 28 mùa giải.

Đại diện của Carlsberg từng chia sẻ: “Mối quan hệ giữa Carlsberg và Liverpool FC mang tính biểu tượng. Chúng tôi rất hào hứng về tương lai của CLB và tự hào vì đã là một phần của gia đình Liverpool FC trong hơn 1/4 thế kỷ. Carlsberg mong muốn sử dụng mối quan hệ đối tác này để mang đến những trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ trên toàn thế giới”.

Trải qua 3 thập kỷ, mối quan hệ hợp tác giữa Carlsberg với Liverpool FC càng khẳng định giá trị của niềm tin bền bỉ và khát khao cống hiến.

Năm 2019, lấy cảm hứng sáng tạo từ niềm tin vào “tinh thần đỏ” bất khuất của Liverpool FC, Carlsberg tạo ra món quà đặc biệt cho người hâm mộ đội bóng xứ cảng, sau hơn một năm nghiên cứu và thử nghiệm.

Món quà mang tên Carlsberg Red Barley, là dòng bia đỏ hoàn toàn từ vỏ chai, nhãn đến từng giọt bia. Phiên bản bia giới hạn này đã được ra mắt tại sân vận động Anfield ngay trước trận thi đấu giữa Liverpool FC và Huddersfield Town vào ngày 26/4/2019, trước khi chính thức đến với người hâm mộ Liverpool FC trên toàn thế giới, mang tới những trải nghiệm độc đáo, riêng biệt cho người thưởng thức.

Gần đây nhất, giới túc cầu tiếp tục được chứng kiến khoảnh khắc lịch sử khi thầy trò HLV Klopp giành chiếc cúp vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. Để ăn mừng danh hiệu này, Carlsberg triển khai chiến dịch “Feel like a Champion” giúp người hâm mộ tại Việt Nam được cảm nhận, cổ vũ và ăn mừng, thưởng thức men say chiến thắng hòa quyện trong men bia Carlsberg Premium Smooth Draught - dòng bia có lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt cùng hương vị cân bằng, trọn vẹn như bia tươi vừa mới rót.

Không chỉ thổi bùng không khí ăn mừng trên nền tảng trực tuyến, Carlsberg còn tạo không gian sôi động tại các sự kiện mừng tân vương cùng chương trình khuyến mãi ở nhiều siêu thị lớn như BigC, Aeon Mall, Co.op Mart,… tại Hà Nội, TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, Hải Phòng. Người hâm mộ có cơ hội nhận được những phần quà là quả bóng chính hãng của Liverpool FC, áo polo mang đậm tinh thần đỏ và bia Carlsberg Premium Smooth Draught của thương hiệu bia chính thức đồng hành cùng nhà vô địch. Tất cả cùng mang lại “cảm nhận nhà vô địch” chân thực nhất cho người hâm mộ.

Gần 3 thập kỷ qua, sự kết hợp giữa Carlsberg và Liverpool FC trở thành một trong những biểu tượng của cảm xúc đỉnh cao khi bia và bóng đá hoà chung một nhịp. Giữa hai thương hiệu tồn tại chung một khát vọng, đó là luôn nỗ lực vươn tới những điều tốt đẹp hơn, chinh phục đỉnh cao lịch sử ở phía trước bằng bản lĩnh và đam mê.

Chặng đường đồng hành cùng nhau ấy sẽ còn tiếp tục được nối dài trong tương lai, khi năm 2019, Carlsberg và Liverpool FC gia hạn thỏa thuận hợp tác 5 năm đến hết mùa giải 2023/24, thiết lập cột mốc kỷ lục quan hệ hợp tác dài nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Carlsberg anh 1

Billy Hogan - Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc thương mại của Liverpool FC - khẳng định trong buổi ký kết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi mở rộng mối quan hệ hợp tác sâu sắc với Carlsberg lên kỷ lục 31 mùa. Sự gia hạn này là minh chứng thực tế cho mối liên kết bền chặt, lịch sử giữa CLB và thương hiệu mang tính biểu tượng”.

Cứ như thế, chặng đường đồng hành giữa Carlsberg và Liverpool FC viết nên những bản hoà ca chiến thắng đẹp trong lòng người hâm mộ, để mỗi trải nghiệm đều chạm tới trái tim, mỗi khoảnh khắc trở thành kỷ niệm đong đầy xúc cảm.

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm ngày một tốt hơn cho hàng triệu người yêu bia khắp thế giới. Một trong những dấu son trên hành trình đó là mối quan hệ hợp tác bền chặt gần 30 năm qua của Carlsberg với đội bóng Liverpool FC. Sự cộng hưởng giữa bia và bóng đá này đem đến những trải nghiệm cảm xúc đỉnh cao cho người hâm mộ. Năm nay, trước chiến thắng lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh của Liverpool FC, Carlsberg triển khai chiến dịch "Feel like a Champion", giúp người hâm mộ tại Việt Nam có cơ hội cảm nhận, cổ vũ và ăn mừng chiến thắng như những nhà vô địch đích thực.

Để tìm hiểu thêm về chiến dịch "Feel like a Champion" của Carlsberg, độc giả truy cập tại đây.

Giang Nhật Minh

Đồ họa: Ái Tân Luật
Ảnh: Getty Images, Reuters, Carlsberg

Bình luận

Bạn có thể quan tâm