Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu 1 Bảo Ngọc gặp vấn đề sức khỏe

Á hậu 1 Bảo Ngọc nhập viện vào ngày 16/8 và được chẩn đoán mắc sốt siêu vi. Hiện, người đẹp tạm thời không tham gia hoạt động cùng top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Theo chia sẻ từ đại diện truyền thông, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc bị sốt siêu vi. Người đẹp không phải nằm viện nhưng tạm thời không thể đồng hành cùng top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 sau đăng quang.

"Sau khi khám tại bệnh viện, Bảo Ngọc được cho về nhà nghỉ ngơi. Hôm nay, cô ấy vắng mặt, chỉ có Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Nhi tham gia lịch trình", người đại diện nói với Zing.

A hau Bao Ngoc anh 1

Bảo Ngọc tham gia hoạt động sau đăng quang.

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc cũng cập nhật tình hình sức khỏe với khán giả. Á hậu cho biết trước đó ba ngày, cô gặp triệu chứng sốt, ho, đau họng, nhức mỏi liên tục. Bảo Ngọc cảm thấy buồn khi chưa hoàn thành công việc như dự kiến của ê-kíp.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001, đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong đêm chung kết 12/8 tại TP.HCM. Cô được biết đến là một trong những á hậu Việt có chiều cao ấn tượng nhất hiện nay - 1,85 m.

Bảo Ngọc là sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM, ghi điểm ở kỹ năng thuyết trình, ứng xử, thành thạo tiếng Anh.

Chia sẻ về danh hiệu, Bảo Ngọc bày tỏ tin vào sự lựa chọn của ban giám khảo. Cô gái Cần Thơ có một chút tiếc nuối khi không có cơ hội thi Miss World. Song với Bảo Ngọc, danh hiệu mới sẽ đưa cô đến hành trình mới.

"Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác", Á hậu chia sẻ.

Người đẹp hoa hậu có IELTS 8.0

Trước chung kết, Phan Lê Hoàng An được xếp vào nhóm ứng viên nặng ký và có thể gây bất ngờ.

Hành trình trở thành Á hậu 2 của Phương Nhi

Nguyễn Phương Nhi nằm trong nhóm thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Với khán giả, danh hiệu Á hậu 2 vừa vặn với cô gái Thanh Hóa.

Sự cố thi ứng xử ở chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Ban tổ chức thừa nhận xảy ra lỗi trong phần thi ứng xử của top 2 Bảo Ngọc và Mai Phương, nhưng khẳng định không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm