Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình trở thành Á hậu 2 của Phương Nhi

Nguyễn Phương Nhi nằm trong nhóm thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Với khán giả, danh hiệu Á hậu 2 vừa vặn với cô gái Thanh Hóa.

Miss World Vietnam anh 1

Nguyễn Phương Nhi, 20 tuổi, vượt qua hàng nghìn cô gái để trở thành Á hậu 2 trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Nhìn lại suốt chặng hành trình, cô gái Thanh Hóa có sự tiến bộ rõ rệt, nhan sắc và kỹ năng ngày càng thăng hạng. Do đó, danh hiệu vừa vặn với Phương Nhi. Ảnh: Phương Lâm.

Miss World Vietnam anh 2

Trong cuộc phỏng vấn với Zing, Phương Nhi cho biết cô tham gia cuộc thi để "chữa bệnh" nhút nhát. Sinh viên Đại học Luật Hà Nội từng rụt rè, ấp úng trong giao tiếp, ứng xử. Cuộc thi đã cho cô cơ hội hoàn thiện mình và thể hiện quan điểm cá nhân. Ảnh: Phương Lâm.

Miss World Vietnam anh 3

Bên cạnh đó, vì lần đầu thi sắc đẹp, Phương Nhi còn khá bỡ ngỡ, gặp nhiều khó khăn. Cô chia sẻ: "Trước đây, tôi chưa bao giờ tôi đi giày cao quá 5 cm. Trong cuộc thi, tôi phải sải bước trên những đôi giày cao 15 cm. Bản thân tôi là người khá tự ti. Bây giờ, tôi học được cách yêu bản thân và trân trọng những gì mình có". Ảnh: Phương Lâm.

Miss World Vietnam anh 8

Trong vòng ứng xử ở đêm chung kết, khi nhận được câu hỏi: "Những bạn trẻ ngày nay sinh ra trong gia đình có đầy đủ điều kiện, theo bạn, khó khăn họ gặp phải là gì?", Phương Nhi trả lời: "Thế hệ chúng ta may mắn được sống trong hoàn cảnh tốt hơn, được ăn học đầy đủ. Nhưng chúng ta vẫn đối diện với áp lực vô hình. Tôi cũng chưa thực sự trưởng thành. Và đến cuộc thi này, tôi trưởng thành nhiều hơn. Tôi tin giới trẻ có thể tìm ra mục tiêu của bản thân và gia đình hãy lắng nghe con em mình nhiều hơn".

Miss World Vietnam anh 11

Phương Nhi kể cô thức trắng, không thể chợp mắt trong đêm biết mình là một trong 3 người đẹp nhất. Chia sẻ về dự định sắp tới, á hậu nói cô đang ấp ủ một dự án và hy vọng sớm thực hiện được. Trong tương lai, người đẹp muốn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất.

Quốc Minh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm