Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp hoa hậu có IELTS 8.0

Trước chung kết, Phan Lê Hoàng An được xếp vào nhóm ứng viên nặng ký và có thể gây bất ngờ.

Miss World Vietnam anh 1

Phan Lê Hoàng An, sinh năm 2000, không thuộc nhóm thí sinh có ngoại hình và vẻ đẹp nổi bật nhất Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Tuy nhiên, cô được chú ý ở sự năng động, nhanh nhạy, tiếng Anh tốt (IELTS 8.0). Trước chung kết, Hoàng An đạt giải Người đẹp thể thao, có mặt trong top 5 Người đẹp du lịch, top 2 Người đẹp bản lĩnh.

Miss World Vietnam anh 2

Hoàng An cao 1,7 m với số đo ba vòng 83-59-93 cm. Cô được dự đoán nhiều khả năng vào top 10 chung cuộc hoặc có thể gây bất ngờ và tiến xa hơn. Tuy nhiên, cuối cùng may mắn chưa đến với thí sinh Tiền Giang. Cô dừng chân ở top 20.

Miss World Vietnam anh 3

Trên các diễn đàn sắc đẹp, khán giả bày tỏ tiếc nuối cho ứng viên mang số báo danh 018. Một số ý kiến cho rằng vẻ ngoài của Hoàng An có thể chưa phù hợp tiêu chí Hoa hậu Thế giới Việt Nam, đồng thời nhận định cô nên đăng ký tham gia Miss Grand Vietnam 2022.

Miss World Vietnam anh 4

Tại Miss World Vietnam 2022, Hoàng An cho biết ban đầu không tự tin về ngoại hình, từng mặc cảm khi bị chê. Nhưng dần dần cô biết yêu bản thân và ngày càng tự tin. "Tôi là cô gái có sự mạnh mẽ, vốn tri thức và quyết tâm, kiên trì đến cùng", cô nói.

Miss World Vietnam anh 5

"Tôi tự hỏi nếu không làm điều này thì 5 năm sau mình có tiếc không. 10 năm sau, tôi sẽ không có câu chuyện đáng nhớ về thời thanh xuân mà giá trị vật chất không thể mua được. Có thể nhiều người chưa cảm nhận được vẻ đẹp của riêng tôi. Những lời phán xét ngoài kia có thể đến nhiều, nhưng việc lựa chọn thông tin cực kỳ quan trọng", Hoàng An nêu quan điểm khi thi Head to Head Challenge.

Miss World Vietnam anh 6

Phan Lê Hoàng An học ngành quan hệ quốc tế (Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM). Trước Miss World Vietnam 2022, cô từng thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Lý do Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Trưởng ban giám khảo cuộc thi cho biết Mai Phương nhận được sự đồng thuận cao để trở thành hoa hậu.

Hai người đẹp được chú ý trong top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 2000, được đánh giá là ứng viên nặng ký cho vương miện hoa hậu nhưng cuối cùng cô dừng chân ở top 5 chung cuộc.

Sức hấp dẫn từ Ryu Jun Yeol

Không phải là mỹ nam điển hình của màn ảnh Hàn, Ryu Jun Yeol được yêu thích bởi nét độc đáo và đa dạng trong các vai diễn.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm