Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người đẹp được chú ý trong top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 2000, được đánh giá là ứng viên nặng ký cho vương miện hoa hậu nhưng cuối cùng cô dừng chân ở top 5 chung cuộc.

Hoa hau The gioi anh 1

Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 2000, khiến một bộ phận khán giả tiếc nuối khi dừng chân ở top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Thùy Linh có nét đẹp hài hòa, ngoại hình cân đối. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 85-62-90 cm. Bên cạnh đó, lợi thế của cô là khả năng thuyết trình, nói trước đám đông.

Hoa hau The gioi anh 2

Thùy Linh được trao giải thưởng phụ Người đẹp bản lĩnh của cuộc thi. Tuy nhiên, trong đêm thi chung kết, có lẽ do mất bình tĩnh, phần trả lời ứng xử của ứng viên bị vấp, chưa trọn vẹn. Thùy Linh nhận được câu hỏi của giám khảo Hữu Việt: "Mục tiêu quan trọng nhất của một hoa hậu sau khi đăng quang là gì, đi thi quốc tế hay xây dựng những dự án cộng đồng trên quê hương mình?".

Hoa hau The gioi anh 3

Người đẹp khi đó trả lời: "Tôi tin rằng hoạt động thiện nguyện hay đi thi quốc tế đều là sứ mệnh của một hoa hậu. Đi thi quốc tế là một cách để thể hiện vẻ đẹp, con người, văn hóa của đất nước. Mặt khác, tham gia hoạt động từ thiện là cách thể hiện được lòng nhân ái. Một bông hoa không chỉ đẹp mà cần có hương sắc. Tôi tin rằng một hoa hậu có thể làm cả hai điều đó".

Hoa hau The gioi anh 4

Theo ý kiến của giới mộ điệu, Nguyễn Thùy Linh là thí sinh hoa hậu tiềm năng, có thể rèn luyện thêm để trở lại ở những mùa sau. Thùy Linh tốt nghiệp loại giỏi Học viện Ngoại giao, Hà Nội. Cô chia sẻ quan tâm đến vấn đề môi trường, từng tham gia một số dự án.

Hoa hau The gioi anh 5

Cũng dừng chân ở top 5 là Nguyễn Thị Phương Linh, đến từ Quảng Trị. Cô cao 1,76 m cùng số đo hình thể 83-60-91 cm. Trước chung kết, Phương Linh thắng giải Người đẹp du lịch, có mặt trong top 6 Người đẹp bản lĩnh.

Hoa hau The gioi anh 6
Phương Linh được chú ý ở nét đẹp đằm thắm, song điểm trừ của cô là rụt rè, chưa tự tin. Ở vòng ứng xử top 5, ứng viên chưa thể hiện tốt. Câu trả lời được cho là chưa đúng trọng tâm.
Hoa hau The gioi anh 7

Với câu hỏi: "Công nghệ, mạng xã hội phát triển như vũ bão. Bạn có nghĩ nếu không cẩn thận, nó sẽ phá hủy mối quan hệ của con người với nhau?", Phương Linh nêu quan điểm: "Công nghệ phát triển nhờ đó con người cũng tận dụng được nhiều cơ hội. Nhưng cũng có thời gian tôi không kiểm soát được, sử dụng mạng xã hội nhiều. Nhưng may mắn tôi có gia đình đồng hành bên cạnh để biết cách sử dụng phù hợp hơn. Tôi muốn nói rằng chúng ta hãy lên kế hoạch cho cuộc sống của mình".

Hoa hau The gioi anh 8

Nếu trau dồi thêm các kỹ năng, Phương Linh có khả năng đạt thành tích tốt hơn ở một cuộc thi khác trong tương lai.

Lý do Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Trưởng ban giám khảo cuộc thi cho biết Mai Phương nhận được sự đồng thuận cao để trở thành hoa hậu.

Hậu trường chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Khoảng 18h, dàn thí sinh có mặt ở hậu trường để trang điểm, làm tóc và hoàn thiện trang phục.

Sức hấp dẫn từ Ryu Jun Yeol

Không phải là mỹ nam điển hình của màn ảnh Hàn, Ryu Jun Yeol được yêu thích bởi nét độc đáo và đa dạng trong các vai diễn.

Phương Lâm - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm