7-Eleven Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn
7-Eleven Việt Nam mang những phần quà Tết ý nghĩa tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại quận 8, TP.HCM.
37 kết quả phù hợp
7-Eleven Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn
7-Eleven Việt Nam mang những phần quà Tết ý nghĩa tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại quận 8, TP.HCM.
7-Eleven ra mắt phiên bản mới có thêm không gian uống cà phê
Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven vừa khai trương cửa hàng thứ 50 với phong cách hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn.
Bánh mì Việt Nam được bán tại Nhật với giá gần 80.000 đồng
Bánh mì Việt Nam được bán tại một chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản với giá khoảng 78.000 đồng/chiếc. Đây được coi là mức giá khá thấp tại Nhật Bản.
Vingroup còn lại gì sau khi buông Vinmart, VinEco?
Trước khi bị nhượng cho Masan, bán lẻ và nông nghiệp từng là 2 trong 8 lĩnh vực kinh doanh chính của Tập đoàn Vingroup, trong đó bán lẻ có doanh số cao thứ 2 sau bất động sản.
App 7-Eleven bị hack 500.000 USD chỉ sau một ngày ra mắt
7-Eleven ở Nhật Bản đã tắt tính năng thanh toán trên ứng dụng sau khi bị hacker tấn công và cướp đi 500.000 USD từ người dùng.
Cuộc đua mở rộng điểm bán của 2 chuỗi cửa hàng tiện lợi Việt
VinMart+ đồng loạt khai trương 117 cửa hàng trong một ngày, còn Bách Hóa Xanh tăng 50% số cửa hàng tại các tỉnh ngoài TP.HCM chỉ trong một tháng.
Đại gia Nhật Bản bắt tay BRG tham gia thị trường bán lẻ Việt
Theo Nikkei, Sumitomo đang hợp tác với tập đoàn BRG để mở chuỗi siêu thị mới tại Việt Nam. Trước đó, hai doanh nghiệp này đã bắt tay đầu tư siêu đô thị trị giá 4 tỷ USD tại Hà Nội.
Đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của đại gia ngoại bủa vây khắp Sài Gòn
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
Người Việt mua sắm ở cửa hàng tiện lợi nhiều hơn siêu thị
Tần suất mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini đang tăng lên trong khi lại giảm sút nhanh chóng với chợ truyền thống.
Bán lẻ Việt Nam: Kẻ lặng lẽ biến mất, người rầm rộ đầu tư
Fivimart là cái tên tiếp theo bị xóa sổ khỏi thị trường bán lẻ sau quá trình mua bán, sáp nhập. Trong khi đó, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục đầu tư để giành thị phần.
20 điểm trong bán kính 1 km, các cửa hàng tiện lợi lo chiếm thị phần
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
Phía sau tuyên bố hùng hồn của các đại gia bán lẻ
Nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu gia nhập thị trường bán lẻ thường đưa ra các con số khổng lồ khi mở một chuỗi cửa hàng, nhưng kết quả sau đó không phải ai cũng được như kỳ vọng.
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
Cuộc chiến 500 m đường 5 cửa hàng tiện lợi ở trung tâm Sài Gòn
Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.
Cuộc đổ bộ của các nhà bán lẻ khắp châu Á vào Việt Nam
Các nhà bán lẻ từ khắp châu Á đang đổ bộ vào Việt Nam khi các hạn chế đối với các công ty nước ngoài được nới lỏng, theo Nikkei.
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Kinh doanh tại Việt Nam, 7-Eleven, Zara, H&M, McDonald 'ngại' ra Bắc?
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.
7-Eleven đóng cửa toàn bộ 161 cửa hàng tại Indonesia
Động thái này được cho là việc làm tiếp theo của 7-Eleven sau khi chuỗi không đạt được thỏa thuận bán lại cho đối tác Thái Lan.
Cuộc chiến khốc liệt giành miếng bánh cửa hàng tiện lợi
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
7-Eleven vừa khai trương tại Việt Nam đã tấp nập khách
Sáng 15/6 chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven chính thức khai trương tại Việt Nam. Ngay lập tức hàng trăm người đến sớm xếp hàng dài vào tham quan, mua sắm.