Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7-Eleven Vietnam - hành trình 7 năm vững bước và phát triển

Tháng 7, 7-Eleven Vietnam hân hoan kỷ niệm hành trình 7 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều hoạt động tri ân khách hàng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đánh dấu cột mốc đặc biệt.

Ngày 15/6/2017, cửa hàng 7-Eleven đầu tiên được khai trương tại tòa nhà Saigon Trade Center. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn người đến tham quan và mua sắm. Đây cũng chính là tiền đề để 7-Eleven ngày càng được nhiều khách hàng biết tới.

Trong suốt 7 năm qua, 7-Eleven không ngừng hoàn thiện để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm nhanh chóng - tiện lợi - ân cần, đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại nhộn nhịp.

7-Eleven anh 1

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên tại Saigon Trade Center.

Một hành trình đầy tự hào với những nỗ lực không ngừng cùng cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, 7-Eleven mong muốn đây sẽ là điểm đến mua sắm tiện lợi với nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị dành cho khách hàng.

Đánh dấu cột mốc 7 năm ý nghĩa, 7-Eleven đặc biệt tri ân khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi: Quay số trúng lớn với quà tặng hấp dẫn, chương trình đồng giá, giảm giá nhiều sản phẩm tại cửa hàng... Các hoạt động như lời tri ân chân thành của 7-Eleven dành cho khách hàng vì đã luôn theo dõi và ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua.

7-Eleven anh 2

Chuỗi sự kiện đặc biệt của 7-Eleven diễn ra vào ngày 11/7.

Đến với 7-Eleven là đến với những trải nghiệm ẩm thực thú vị, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của thương hiệu không ngừng cập nhật, ra mắt những món ăn tươi ngon, thức uống hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mỗi ngày.

7-Eleven anh 3

Đầu bếp đang chuẩn bị món ăn để gửi tới khách hàng.

Để có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng, ngay từ những ngày đầu đến Việt Nam, 7-Eleven đã tập trung xây dựng một nền tảng vững chắc để đảm bảo cho sự phát triển lâu dài. Thương hiệu đã đầu tư và điều hành Trung tâm Phân phối Tích hợp 3 Nhiệt độ nhằm đảm bảo nguồn cung ứng sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

7-Eleven anh 4

Trung tâm phân phối tích hợp 3 nhiệt độ do 7-Eleven quản lý và vận hành.

Bên cạnh đó, để tạo sự thuận lợi cho khách hàng, bộ phận phát triển công nghệ và nền tảng kỹ thuật số luôn được 7-Eleven chú trọng vì đây là chìa khóa để thành công trong thời kỳ kinh tế đang dần số hóa. Với tính năng tích điểm đổi quà, hỗ trợ khách hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng, ứng dụng 7-Eleven đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tận hưởng dịch vụ tối ưu.

Hơn cả một điểm đến mua sắm, 7-Eleven còn là thương hiệu đề cao trách nhiệm cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa: Hỗ trợ người dân và y bác sĩ trong đợt dịch Covid-19 bằng cách ủng hộ quỹ vaccine, gửi tặng nhu yếu phẩm, tài trợ máy điện tim cho Bệnh viện Chợ Rẫy, tổ chức sân chơi và trao quà tặng các bé thiếu nhi vui đón Trung Thu tại Trà Vinh, gửi quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, đồng hành cùng Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức “Ngày hội tuổi thơ” dành cho các bệnh nhi, hỗ trợ phí điều trị cho các bé có hoàn cảnh khó khăn và tặng nhiều phần quà để động viên tinh thần những chiến binh nhí.

7-Eleven anh 5

Đại diện 7-Eleven trao tặng viện phí cho bệnh nhi khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng, nâng cao chất lượng, liên tục phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Với những nỗ lực cùng định hướng phát triển đúng đắn, cột mốc 7 năm sẽ là bước đệm vững chãi để 7-Eleven ngày một tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm