Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7-Eleven ra mắt phiên bản mới có thêm không gian uống cà phê

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven vừa khai trương cửa hàng thứ 50 với phong cách hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn.

7-Eleven anh 3

Đây là nơi mua sắm các sản phẩm tiện lợi, ghi điểm nhờ đồ uống và thức ăn đa dạng, giá cả hợp lý. Phiên bản mới với không gian được thiết kế hiện đại, trẻ trung hứa hẹn trở thành nơi đáng dừng chân cho khách hàng sau mỗi giờ tan tầm hay gặp gỡ bạn bè, đối tác.

7-Eleven anh 4

Tại cửa hàng số 50, khu vực cửa hàng tiện lợi dưới tầng trệt đáp ứng nhu cầu mua sắm từ đồ ăn, thức uống đến những mặt hàng tiện lợi. Cửa hàng cũng có nhiều dòng sản phẩm chế biến sẵn, đem lại những món ăn nhanh đảm bảo vệ sinh, ngon và sạch.

7-Eleven anh 5

Điều được mong đợi nhất là tầng 1, nơi có không gian thiết kế hiện đại, gam màu ấm áp và chỗ ngồi rộng rãi.

7-Eleven anh 6

Các món đồ trang trí được lựa chọn theo mùa, theo dịp. Điều này vừa giúp khách hàng thoải mái khi thưởng thức đồ ăn, đồ uống chất lượng của 7-Eleven, vừa tha hồ "sống ảo" cùng bạn bè.

7-Eleven anh 7

Cửa hàng thứ 50 đánh dấu cột mốc mới trên chặng đường phát triển bền vững và lâu dài của 7-Eleven tại Việt Nam. Sau cửa hàng đầu tiên được ra mắt vào năm 2017, cửa hàng này giống như một bước chuyển mình của thương hiệu.

7-Eleven anh 8

Chinh phục khách hàng bằng việc lắng nghe và đặt người tiêu dùng vào trung tâm, 7-Eleven luôn đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm và dịch vụ.

7-Eleven là một trong những cửa hàng tiện lợi tiên phong ứng dụng công nghệ và chuyển mình trong thời đại 4.0. Việc ra mắt kênh bán hàng online 7Now.vn song song với mở rộng hệ thống cửa hàng truyền thống đã đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh và tiện lợi của khách hàng. Các sản phẩm đa dạng từ món ăn, thức uống đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình, thực phẩm chế biến sẵn... được giao hàng đến tận tay trong 30 phút. Đây là điều hiếm đơn vị nào có thể thực hiện.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0 1

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm