Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

27 phút đầu của Xuân Trường ở V.League 2023

Vào sân từ ghế dự bị trận gặp CLB Công An Hà Nội (CAHN) tối 8/4, Lương Xuân Trường thi đấu nỗ lực, giúp Hải Phòng giành 1 điểm.

xuan truong anh 1

Lương Xuân Trường phải chờ tới vòng 5 mới có trận đầu tiên ở V.League 2023 từ khi gia nhập CLB Hải Phòng. Anh được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân từ ghế dự bị ở phút 64 trận gặp CAHN trên sân Hàng Đẫy.

xuan truong anh 2

Chỉ vài phút trước khi Xuân Trường được tung vào sân, đội bóng của anh bị dẫn 1-0.

xuan truong anh 3

Nhiệm vụ của Xuân Trường nặng nề hơn. Anh phải tranh chấp nhiều hơn ở giữa sân để giúp đội đoạt bóng và tìm bàn gỡ.

xuan truong anh 4

Sau khi bình phục chấn thương, Xuân Trường chơi dũng mãnh hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm.

xuan truong anh 5

Xuân Trường cũng có lần đầu tiên gặp lại Đoàn Văn Hậu (bên trái), đàn em ở tuyển Việt Nam, kể từ khi cả hai gia nhập những đội bóng mới.

xuan truong anh 6

Sự xuất hiện của Xuân Trường giúp lối đá của CLB Hải Phòng mềm mại hơn qua những cú mở bóng chính xác từ giữa sân.

xuan truong anh 7

Không giống Văn Hậu, Văn Thanh của CAHN, Hồng Duy của Nam Định, những người lập tức trở thành trụ cột khi gia nhập đội bóng mới, Xuân Trường phải làm lại từ đầu ở Hải Phòng. Anh phải dự bị cho đàn em Triệu Việt Hưng, cạnh tranh với Nguyễn Hải Huy ở tuyến giữa vốn chật chội.

xuan truong anh 8

Sự xuất hiện của Xuân Trường cũng khiến Martin Lo, tiền vệ trung tâm đá chính 11 trận mùa trước cho Hải Phòng, ít đi cơ hội.

xuan truong anh 9

Rời xa HAGL chuyển đến Hải Phòng ở tuổi 28, Xuân Trường phải làm lại tất cả.

xuan truong anh 10

Trước trận này, Xuân Trường có hơn 60 phút ra mắt CLB Hải Phòng trong trận gặp Nam Định ở Cúp Quốc gia. Trường không may đá hỏng luân lưu và trở thành tội đồ khiến đội bóng mới bị loại sớm. Tuy nhiên, anh vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng.

xuan truong anh 11

27 phút trước CAHN (không kể bù giờ) có thể coi là khởi đầu mới của Xuân Trường ở V.League. Anh chơi tròn vai và cùng Hải Phòng giành lại 1 điểm.

xuan truong anh 12

CLB Hải Phòng giành thêm 1 điểm sau trận gặp CAHN. Đồ họa: Minh Phúc.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Trọng tài V.League tiếp tục bị chỉ trích

Quyết định gây tranh cãi của trợ lý FIFA trong chiến thắng 3-1 của CLB Hà Nội trước đội TP.HCM tối 8/4 đã tiếp thêm lửa cho làn sóng chỉ trích trọng tài tại vòng 5 V.League.

Hải Phòng phải dùng 'Tây' vì Xuân Trường thể lực yếu

Chia sẻ sau trận hòa Công An Hà Nội tối 8/4, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận thể lực yếu kém của Lương Xuân Trường là lý do anh không được đá chính tại CLB Hải Phòng.

CAHN chưa biết thắng ở 4 trận liên tiếp

Tối 8/4, ở vòng 5 V.League 2023, CLB CAHN có bàn dẫn trước đội Hải Phòng nhưng lại không thể bảo toàn chiến thắng và chấp nhận trận hòa 1-1.

Bảo Ngọc - Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm