Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Khánh Hòa bức xúc với trọng tài

Ông Võ Đình Tân vỗ tay và giơ ngón cái về phía trọng tài bàn khi CLB Khánh Hòa mất chiến thắng trước Nam Định trên sân Thiên Trường ở vòng 5 V.League tối 7/4.

vo dinh tan anh 1

Phút 90+5, tiền đạo Yago Ramos (số 66) của Khánh Hòa bị cầu thủ Nam Định phản ứng sau cú phá bóng trúng băng ghế huấn luyện đội chủ nhà. Tình huống diễn ra khi trận đấu giữa hai đội có tỷ số hòa 1-1.

vo dinh tan anh 2

Cú phá bóng khiến Ramos bị trọng tài chính Trương Hồng Vũ phạt thẻ vàng.

vo dinh tan anh 3

HLV trưởng Võ Đình Tân của Khánh Hòa liền lao vào sân để phản đối.

vo dinh tan anh 4

Ông Tân gào lên khẳng định trọng tài Vũ đã lầm.

vo dinh tan anh 5

Ông cho biết Yago không hề tham gia vào pha phạm lỗi với cầu thủ Nam Định nên việc bị thẻ vàng là vô lý.

vo dinh tan anh 6

Vị thuyền trưởng CLB Khánh Hòa còn chưa nguôi cơn giận khi các học trò bị thổi phạt đền ít phút trước đó sau một tình huống va chạm không rõ ràng với cầu thủ Nam Định. Ông muốn nói chuyện tay đôi với trọng tài chính nhưng được trọng tài bàn kịp thời can ngăn.

vo dinh tan anh 7

Trọng tài chính Trương Hồng Vũ đã để lại nhiều quyết định khó hiểu ở trận này.

vo dinh tan anh 8

Trước khi cho Nam Định hưởng phạt đền phút 90+3, ông Vũ có quyết định lạ lùng ở phút 86 khi cho cho Khánh Hòa ném biên dù trợ lý trọng tài đứng gần đó đã phất cờ theo hướng ngược lại.

vo dinh tan anh 9

Tiền đạo Yago (áo xanh) phía Khánh Hòa đã ghi bàn mở tỷ số ngay sau tình huống này khiến CĐV sân Thiên Trường phẫn nộ.

vo dinh tan anh 10

Khi trận đấu kết thúc, trái với sự bình thản của HLV Vũ Hồng Việt bên phía Nam Định, HLV Võ Đình Tân quay về hướng trọng tài bàn và trợ lý trọng tài rồi vỗ tay.

vo dinh tan anh 11

Tổ trọng tài phớt lờ hành động của ông Tân. Hiếm có HLV nào vỗ tay khen trọng tài sau khi đội nhà vừa để mất chiến thắng, trừ việc hành động đó mang một thông điệp khác.

vo dinh tan anh 12

HLV Võ Đình Tân tiếp tục hướng ngón tay cái về phía các trọng tài và được can ngăn bởi cộng sự cùng học trò.

vo dinh tan anh 13

Ở trận này, tổ trọng tài bỏ qua nhiều lỗi của cầu thủ Nam Định.

vo dinh tan anh 14

Khánh Hòa chơi lép vế trước Nam Định trong hiệp một nhưng bật lên hẳn ở hiệp hai với nhiều pha phản công và dứt điểm nguy hiểm với sự xuất hiện của Ryan Ha (áo xanh).

vo dinh tan anh 15

Dẫn trước Nam Định nhưng bị gỡ hòa 1-1 bởi quả phạt đền vô lý phút bù giờ, HLV trưởng Khánh Hòa ngồi thần người một lúc lâu sau trận đấu. Sau khi xem lại video với trợ lý, ông vào phòng họp báo và mạnh dạn nói trọng tài trận này bắt sai lộ liễu.

vo dinh tan anh 16

Nam Định lên đầu bảng sau trận hòa tranh cãi trước Khánh Hòa ở vòng 5. Đồ họa: Minh Phúc.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

HLV Khánh Hòa: ‘Trọng tài không thể sai lộ liễu thế được’

HLV trưởng Võ Đình Tân của CLB Khánh Hòa bức xúc với quyết định tranh cãi của trọng tài Trương Hồng Vũ, khiến đội bóng của ông mất chiến thắng trước Nam Định tối 7/4. 

Trọng tài thổi phạt đền tranh cãi ở trận Nam Định - Khánh Hòa

Trọng tài Trương Hồng Vũ gây tranh cãi khi cho Nam Định hưởng phạt đền, rút thẻ vàng với Võ Ngọc Cường của CLB Khánh Hòa ở cuối trận đấu tối 7/4. 

Sao U20 Việt Nam lập siêu phẩm ở trận SLNA hòa Bình Dương

Chiều 7/4, trong trận hòa 1-1 giữa SLNA và Bình Dương, tiền đạo của U20 Việt Nam là Bùi Vĩ Hào lập một siêu phẩm đá phạt.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm