Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Duy an ủi Xuân Trường

Nguyễn Phong Hồng Duy đã an ủi Lương Xuân Trường trong ngày đồng đội cũ đá hỏng luân lưu khiến CLB Hải Phòng dừng bước trước Nam Định ở vòng một Cúp Quốc gia 2023 tối 2/4.

xuan truong anh 1

Phút 16 trận CLB Hải Phòng gặp Nam Định trên sân Thiên Trường, Lương Xuân Trường (trái) được tung vào sân thay Lê Mạnh Dũng chấn thương. Trận đấu đánh dấu sự trở lại của tiền vệ người Tuyên Quang sau hơn 3 tháng điều trị chấn thương.

xuan truong anh 2

Đây mới là trận ra mắt của Xuân Trường từ ngày gia nhập CLB Hải Phòng. Thi đấu ở tuyến giữa, Xuân Trường khá tự tin cầm bóng điều phối.

xuan truong anh 3

Xuân Trường mạnh dạn tranh chấp quyết liệt.

xuan truong anh 4

Mỗi khi chống phản công, Xuân Trường sẵn sàng đẩy sau với Hồ Khắc Ngọc, chuồi ngã Hoàng Văn Khánh.

xuan truong anh 5

Xuân Trường không nhanh và mạnh nên thường thua thiệt ở các pha tranh chấp tay đôi với các cầu thủ to cao của Nam Định.

xuan truong anh 6

Ngày ra mắt của Xuân Trường trong màu áo đội bóng đất cảng không diễn ra như ý. Anh bị trượt chân trong pha đá phạt ở đầu hiệp hai, bóng đi lên trời khiến khán giả Nam Định ồ lên cười.

xuan truong anh 7

Khi hai đội bước vào loạt đá luân lưu (hòa 1-1 sau 90 phút), Xuân Trường đá bóng lên trời khó hiểu ở lượt sút quyết định.

xuan truong anh 8

Nguyên Mạnh cùng Nam Định ăn mừng chiến thắng 4-3 (1-1), giành vé vào vòng 16 đội Cúp Quốc gia. Ở tuyển Việt Nam, Mạnh và Trường là đồng đội lâu năm.

xuan truong anh 9

Xuân Trường được đồng đội và HLV Chu Đình Nghiêm (áo xanh sẫm) an ủi. Ông Nghiêm cho biết ban đầu ông chỉ tính cho Trường đá khoảng 30 phút cuối, bất đắc dĩ mới thay anh vào do Mạnh Dũng chấn thương nặng.

xuan truong anh 10

Nguyễn Phong Hồng Duy chạy ra băng ghế kỹ thuật của Hải Phòng để an ủi Xuân Trường. Ở trận này Hồng Duy cũng thi đấu mờ nhạt và được cho ra nghỉ ở hiệp hai.

xuan truong anh 11

Đây là lần đầu tiên hai cầu thủ trưởng thành từ HAGL gặp lại nhau trong một trận chính thức kể từ khi gia nhập những CLB mới. Xuân Trường cười nói vui vẻ với Hồng Duy.

xuan truong anh 12

Tuy nhiên, sau đó anh ra về với khuôn mặt nặng trĩu. Khác với Hồng Duy, cầu thủ mới đến đã trở thành trụ cột và ra sân mọi trận đấu cho Nam Định từ đầu mùa, Xuân Trường gặp chấn thương và chật vật tìm vị trí ở Hải Phòng.

xuan truong anh 13

Anh vẫn nhận được sự yêu mến của các CĐV Nam Định. Mùa giải 2023 vẫn còn rất dài với cầu thủ này.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

HLV CLB Hải Phòng: Bất đắc dĩ mới cho Xuân Trường vào sân

HLV trưởng Chu Đình Nghiêm chia sẻ việc cho Xuân Trường vào sân sớm nằm ngoài kế hoạch của ông ở trận Hải Phòng gặp Nam Đinh tại vòng một Cúp Quốc gia 2023 tối 2/4.

Xuân Trường đá hỏng luân lưu, Hải Phòng bị loại khỏi Cúp Quốc gia

CLB Hải Phòng thua Nam Định ở loạt luân lưu sau khi hòa 1-1 tại vòng một Cúp Quốc gia 2023 trên sân Thiên Trường tối 2/4. 

Văn Hậu giúp CAHN lội ngược dòng trước Khánh Hòa

Chiều 2/4, Đoàn Văn Hậu ghi bàn gỡ hòa từ đó mở ra chiến thắng 3-1 cho CAHN trên sân của CLB Khánh Hòa.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm