Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ khóc nức nở sau trận chung kết sinh viên Việt Nam

Gục ngã trước Đại học Huế trên chấm luân lưu trong trận chung kết giải Thanh Niên Sinh viên Việt Nam do báo Thanh Niên tổ chức, các cầu thủ Đại học Thủy lợi bật khóc nức nở.

giai sinh vien anh 1

Chiều 26/3, Đại học Thủy lợi có trận đấu kiên cường trước Đại học Huế. Họ bị đối thủ dẫn trước hai lần nhưng đều gỡ hòa thành công.

giai sinh vien anh 2

Đại học Thủy lợi cho thấy họ chuẩn bị kỹ càng như thế nào khi tung thủ môn dự bị Lê Thanh Phúc vào sân để bắt luân lưu. Tuy nhiên, các cầu thủ Đại học Huế quá bản lĩnh và thực hiện chính xác cả 4 lượt đá. Thanh Phúc có 2 lần đổ người đúng hướng nhưng những cú sút của đối thủ quá hiểm hóc.

giai sinh vien anh 3

Trong khi đó, các cầu thủ Đại học Thủy lợi đá hỏng đến 3 lần. Qua đó, Đại học Huế trở thành nhà vô địch của giải Thanh Niên Sinh viên Việt Nam. Các cầu thủ từ miền Bắc tỏ vẻ thất thần khi thua trận.

giai sinh vien anh 4

Nhiều cầu thủ đổ gục xuống sân.

giai sinh vien anh 9

Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Đại học Huế vỡ òa với niềm vui chiến thắng. HLV Xuân Hồng được các học trò tung hô.

giai sinh vien anh 10

Các cầu thủ Đại học Huế cũng chiếm được tình cảm của người hâm mộ, đa số là sinh viên, nhờ lối đá cống hiến, đẹp mắt. Họ đã giành chức vô địch một cách xứng đáng.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Vô địch giải trẻ chỉ là hình thức Thuyền trưởng của U20 Việt Nam tin rằng các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội lớn để khoác áo đội tuyển quốc gia và khẳng định mục tiêu của mình là không làm vì danh hiệu.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Dàn khách VIP ở chung kết giải sinh viên Việt Nam

Chiều 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và các cầu thủ, HLV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam dự khán trận chung kết giải Thanh Niên Sinh viên Việt Nam.

Sẽ thành lập đội tuyển sinh viên Việt Nam dự giải quốc tế

Từ vòng chung kết giải sinh viên Thanh Niên Việt Nam vào tháng 3, các nhà chuyên môn sẽ lựa chọn những nhân tố nổi bật để đưa vào đội tuyển sinh viên Việt Nam dự giải quốc tế.

Ngoại lệ tiếp tục xuất hiện ở U23 Việt Nam

Trong trận gặp U23 UAE, HLV Philippe Troussier lại cho một cầu thủ nằm ngoài nhóm đội trưởng ban đầu của U23 Việt Nam đeo băng thủ quân.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm