Một ngày sắm Tết mà không cần ra khỏi nhà
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên Grab, tôi có thể mua sắm đầy đủ món đồ cần thiết mà không cần ra khỏi nhà.
167 kết quả phù hợp
Một ngày sắm Tết mà không cần ra khỏi nhà
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên Grab, tôi có thể mua sắm đầy đủ món đồ cần thiết mà không cần ra khỏi nhà.
Đặt xe công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số Việt Nam
Ứng dụng gọi xe công nghệ ra đời đã đưa chuyển đổi số vào cuộc sống của mỗi người, từng bước hoà vào dòng chảy chuyển đổi số.
Grab đề nghị có làn đón khách trả phí riêng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Grab đề xuất cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí một làn riêng cho ôtô công nghệ đón khách và thu phí không quá 10.000 đồng/lượt. Phương án này chưa nhận được ý kiến phản hồi.
Grab được bình chọn là super app tốt nhất năm 2020
Độ phủ, số lượng người dùng vượt trội là ưu thế giúp Grab được người dùng bình chọn nhiều nhất trong năm 2020.
Bình chọn 'siêu ứng dụng' nổi bật nhất Việt Nam năm 2020
Trong năm qua các nền tảng siêu ứng dụng tại Việt Nam có sự tăng trưởng vượt bậc bất chấp dịch bệnh Covid-19.
Grab báo lỗ nặng tại Việt Nam dù doanh thu tăng cả nghìn lần
Doanh thu tăng hàng nghìn lần kể từ năm 2014 đến nay nhưng lợi nhuận Grab thu được tại thị trường Việt Nam liên tục báo số âm qua từng năm.
Tạm dừng hoạt động một hãng xe đón khách ở sân bay Tân Sơn Nhất
Do có số lỗi vi phạm vượt quá quy định, Avigo bị cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu tạm dừng đón khách trong 3 ngày.
Ai chịu thiệt nhất khi Grab tăng giá?
Grab tăng giá cước và tỷ lệ khấu trừ, khách hàng phải chi trả thêm trên mỗi cuốc xe. Doanh thu của ứng dụng tăng tương ứng còn thu nhập của tài xế biến động phức tạp.
Grab Việt Nam chỉ trích Tổng cục Thuế 'không nhất quán'
Đại diện Grab Việt Nam cho rằng Tổng cục Thuế không nhất quán trong việc xác định chủ thể phải chịu thuế giá trị gia tăng (VAT).
Tài xế Grab chịu thiệt thế nào khi bị gán danh ‘đối tác’?
Trong quan hệ “đối tác” với Grab, tài xế không có quyền lên tiếng, không được công ty bảo vệ và hưởng quyền lợi của người lao động. Tài xế muốn làm nhân viên thay vì đối tác.
Nguy cơ độc quyền nếu Grab và Gojek về chung nhà
Nếu sáp nhập thành công, Grab và Gojek có thể giảm đốt tiền đầu tư và tạo ra một tập đoàn khổng lồ. Nhưng các chuyên gia cảnh báo khách hàng sẽ chịu thiệt vì tình trạng độc quyền.
Tài xế GrabBike diễu hành phản đối tăng khấu trừ
Trước việc Grab thông báo tăng tỷ lệ khấu trừ trên doanh thu cuốc xe, nhiều tài xế đã tắt app, tụ tập và diễu hành trên đường phố TP.HCM và Hà Nội.
Grab tăng giá cước, người dùng tính chuyển sang ứng dụng khác
Trong khi nhiều người tiêu dùng phàn nàn vì Grab tăng cước phí dịch vụ, một số tài xế lo giảm thu nhập vì tỷ lệ khấu trừ tăng và nguy cơ vắng khách.
Ngay khi Nghị định 126 có hiệu lực thi hành từ hôm nay (ngày 5/12), Grab lập tức điều chỉnh tăng khấu trừ với tài xế và tăng giá cước cơ bản trên toàn quốc.
Taxi công nghệ tự thu thêm phí sử dụng nền tảng trên mỗi chuyến đi
Các ứng dụng gọi xe công nghệ Grab, Gojek Việt Nam và Be đều thu thêm phí sử dụng nền tảng ít nhất từ 2.000 đồng cho mỗi chuyến đi nhưng lại không thông báo cho khách hàng.
‘Eo hẹp kinh phí, startup vẫn có thể làm tốt marketing'
Chuyên gia từ Grab Ventures Ignite (GVI) nhận định có nhiều hình thức marketing mang lại hiệu quả thay vì chỉ tập trung vào marketing trả phí.
Mai Linh muốn có 20.000 xe taxi công nghệ để đấu với Grab, be
Mai Linh đang rục rịch triển khai dịch vụ taxi công nghệ để cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe. Đối tác sẽ dùng xe cá nhân để tham gia dịch vụ, không cần gắn mào, sơn lại màu xe.
Grab, be tạm ngừng dịch vụ tại Đà Nẵng từ ngày 28/7
Các dịch vụ gọi xe công nghệ 4 bánh của ứng dụng Grab, be tạm dừng hoạt động tại TP. Đà Nẵng từ 0h ngày 28/7 để thực hiện yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.
Hãng taxi Vinasun lần đầu tiên thua lỗ
Doanh thu giảm gần 170 tỷ đồng cùng biên lãi gộp giảm trong 3 tháng đầu năm là nguyên nhân trực tiếp khiến hãng taxi Vinasun nổi tiếng tại TP.HCM lần đầu thua lỗ.
Bê bối WeWork, 'sao xẹt' Oyo và những canh bạc của tỷ phú đầu tư Nhật
Thảm họa WeWork và khủng hoảng của "startup siêu sao mới" Oyo khiến giới đầu tư hoài nghi về các công ty khởi nghiệp công nghệ khác được tỷ phú Masayoshi Son chống lưng.