Công nghệ mở ra chương mới cho giải trí Việt
Thị trường giải trí nội địa đã trải qua một năm đầy bùng nổ. Việc ứng dụng công nghệ đã mở ra một chương mới, nâng tầm trải nghiệm và phần nào thay đổi diện mạo giải trí Việt.
202 kết quả phù hợp
Thị trường giải trí nội địa đã trải qua một năm đầy bùng nổ. Việc ứng dụng công nghệ đã mở ra một chương mới, nâng tầm trải nghiệm và phần nào thay đổi diện mạo giải trí Việt.
Thương hiệu Chạn khẳng định "chỉ hoạt động tại Huế" sau khi xuất hiện các cơ sở tại Đà Nẵng cố tình "đạo nhái". Việc trùng tên, logo và hình ảnh nhận diện khiến nhiều thực khách nhầm lẫn.
Bản sắc phố đi bộ Bùi Viện dần mai một do phát triển thiếu định hướng. Để du khách không rời đi, cần mạnh tay tái định vị sản phẩm từ phố đêm giá rẻ sang phố đêm văn hóa, theo chuyên gia.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
"Tổ quốc trong tim: The concert film" tái hiện concert tầm vóc cùng tên. Bộ phim nhanh chóng tạo hiệu ứng tích cực tại rạp chiếu, lan tỏa tinh thần yêu nước đến đông đảo khán giả.
Rời Google để khởi nghiệp ẩm thực ở Singapore, Hà Lâm Tú Quỳnh làm việc hơn chục tiếng mỗi ngày ở mọi khâu vận hành, kiên trì với giấc mơ đưa bánh mì Việt vươn tầm quốc tế.
Khoa Pug gây chú ý khi về nước và thực hiện hành trình xuyên Việt. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể đi lại bình thường sau phẫu thuật kéo chân lần 2.
Không chỉ là thủ phủ của ngành công nghệ thông tin của quốc gia tỷ dân, Bengaluru cũng là điểm du lịch chưa nhiều người biết đến nhưng hứa hẹn cho bạn nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Sự kiện diễn ra tại Ocean City Hà Nội, mở cửa đến hết ngày 23/3, hứa hẹn mang tới trải nghiệm ẩm thực hiếm thấy cho thực khách.
Quen nhau từ dòng bình luận vu vơ trên mạng, Ngọc Anh và Ngọc Quỳnh đã ở bên nhau 7 năm để chứng minh tình yêu đủ lớn có thể vượt qua mọi thử thách.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Mâm cỗ Tết còn có một gia vị rất đặc biệt, đó là lòng thành kính. Con cháu đã dành nhiều tâm sức để nấu nướng, dâng lên ông bà tổ tiên, thể hiện lòng hiếu đạo.
Lương Ân cho biết sau khi rời TVB, cô vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng thu nhập không đủ sống. Hiện tại, Lương Ân làm bồi bàn ở nhà hàng của người quen.
VPBank trở thành nhà tài trợ chính thức của chương trình “Hòa nhạc Vienna - The Vienna Concert” diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) ngày 23/11 và 24/11.
20/10 là dịp lý tưởng cho nhiều người bày tỏ tình cảm đến "một nửa thế giới". Không gian thưởng thức ẩm thực đẹp, thực đơn ấn tượng là những yếu tố quan trọng góp phần tạo sự hoàn hảo cho cuộc hẹn...
Bond tới Hà Nội biểu diễn đồng thời thực hiện MV quảng bá du lịch Việt Nam. Toàn bộ doanh thu đêm nhạc được ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi siêu bão Yagi.
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Uống một cốc nước ấm pha mật ong mỗi sáng có thể giúp dưỡng ẩm da, giảm viêm, ngăn ngừa mụn, sẹo thâm hiệu quả.
Cơ Long (Đài Loan) nổi lên như một điểm du lịch "chữa lành" mới mẻ, thu hút những du khách yêu thích sự yên bình và chậm rãi.
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.