Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
2.100 kết quả phù hợp
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
Cách Instagram 'chiều hư' một đầu bếp
Công thức, cách trang trí món ăn đầy rẫy mạng xã hội. Nhiều người cho rằng điều này sẽ khiến thế hệ đầu bếp mới lười sáng tạo và mất đi tính cá nhân,.
Smartphone và sức khỏe tinh thần của giới trẻ Mỹ
Một cuốn sách mới đã làm nóng thêm cuộc tranh luận gay gắt xung quanh thanh thiếu niên, sức khỏe tinh thần và điện thoại thông minh, theo NBC News.
Chuyện gì đang xảy ra với con bạn?
Trẻ em và thanh, thiếu niên đang gặp nhiều vấn đề hơn bạn nghĩ. Là cha mẹ, bạn cần nắm rõ tình hình để cùng con giải quyết những chuyện đang gặp phải.
Rón rén thử trà sữa thịt heo Mông Cổ tại TP.HCM
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Tại sao bạn không thể ngừng cầm vào điện thoại?
Mạng xã hội là những chiếc "bẫy tập thể" - con người chỉ có thể bị cuốn vào, không thể thoát ra. Bởi khi Facebook, TikTok trở thành hệ tư tưởng, không ai muốn là kẻ lạc loài.
KOL, KOC kiếm tiền thế nào từ livestream bán hàng?
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
Một mét vuông 10 người chờ ăn sứa đỏ ở Hà Nội
"Chờ 20 phút nhé", "chờ nhé chưa có bàn đâu", "chờ được thì vào đây" là những câu đáp quen thuộc khi thực khách muốn thưởng thức món sứa đỏ đầu mùa ở Hà Nội.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Lý do Gen Z chấp nhận ‘chết nóng’
Bất chấp các nguy cơ lão hóa sớm và ung thư da, nhiều người trẻ ở Mỹ cố gắng sở hữu một làn da rám nắng - "biểu tượng" cho sức khoẻ và giàu có.
Kim Ji Won hôn Kim Soo Hyun, 'Nữ hoàng nước mắt' bùng nổ
Rating của "Queen of Tears" tăng vọt sau màn cưỡng hôn của Hae In (Kim Ji Won) với Hyun Woo (Kim Soo Hyun).
Sự độc hại của các mốt tập thể hình trên TikTok
Nhiều mốt thể dục xuất hiện trên TikTok, cam kết giúp người tập khỏe đẹp hơn. Tuy nhiên, bạn cần hiểu cơ thể mình cũng như bản chất của mỗi phương pháp để có lựa chọn đúng đắn.
Chủ món kebab mang tên Mbappe bị cảnh báo
Tiền đạo người Pháp yêu cầu Mohamed Henni ngừng sử dụng thương hiệu Kylian Mbappe trái phép cho món bánh mì kebab của mình.
Lý do 'Queen of Tears' gây sốt toàn cầu
Sau “Marry my husband”, một series khác của Hàn Quốc là “Queen of Tears” tiếp tục tạo nên cơn sốt trên toàn cầu.
Ưu thế và điểm yếu của doanh thu ngành sách Mỹ
Trang Publishers Weekly dẫn nhận định của Kristen McLean, nhà phân tích về ngành sách của Circana BookScan, cho biết bà lạc quan về doanh số bán sách tại Mỹ vào năm 2024.
Chuỗi nhà sách Fahasa bị tung tin 'đóng cửa, ngừng hoạt động'
Tin giả về hoạt động kinh doanh của chuỗi nhà sách lớn nhất Việt Nam được các đối tượng xấu đăng tải trên mạng xã hội nhằm mục đích lừa đảo.
Bill Gates và câu chuyện du lịch của người nổi tiếng
Đám đông quan tâm tới việc Bill Gates ăn gì, ở đâu khi tới Đà Nẵng, chỉ không bận lòng đến sự riêng tư của người này.
Gen Z phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn
Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt ở những người dưới 30 tuổi.
Con trai trùm giải trí Hong Kong thấy mình vô dụng
Việc đóng phim nhiều năm nhưng vẫn mãi sống dưới cái bóng của người cha nổi tiếng là Hướng Hoa Cường khiến Hướng Tả thấy bản thân vô dụng.