Chậm triển khai 16 năm, metro số 2 Hà Nội muốn tăng vốn 16.000 tỷ đồng
Tuyến đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Thượng Đình được đề xuất điều chỉnh, trong đó tăng vốn đầu tư từ 19.555 tỷ đồng lên 35.588 tỷ đồng.
51 kết quả phù hợp
Chậm triển khai 16 năm, metro số 2 Hà Nội muốn tăng vốn 16.000 tỷ đồng
Tuyến đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Thượng Đình được đề xuất điều chỉnh, trong đó tăng vốn đầu tư từ 19.555 tỷ đồng lên 35.588 tỷ đồng.
Hà Nội tập trung nguồn lực để khởi công hai tuyến metro mới
TP. Hà Nội đang tập trung nguồn lực làm hai tuyến metro Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo và ga Hà Nội - Hoàng Mai, tổng mức đầu tư các dự án này là hơn 76.000 tỷ đồng.
Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh liên kết vùng Đồng bằng sông Hồng
Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần tiến công trong triển khai nhiệm vụ, mục tiêu chưa đạt phải có giải pháp tăng tốc, đột phá, phát triển vùng Đồng bằng sông Hồng với "5 tiên phong".
Chủ tịch Hà Nội đề nghị Chính phủ ban hành cơ chế làm 400 km metro
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đề nghị Thủ tướng ban hành cơ chế, chính sách "đặc thù, đột phá" để hoàn thiện hơn 10 tuyến đường sắt đô thị (metro) với tổng chiều dài khoảng 400 km.
Công ty Nam Thắng thuê 200 ôtô điện từ GSM, vận hành taxi ở Kiên Giang
Ngày 11/12, Công ty Nam Thắng ký kết hợp đồng và biên bản ghi nhớ với GSM để thuê ôtô điện số lượng lớn, vận hành dịch vụ taxi điện tại Phú Quốc, Rạch Giá và Hà Tiên (Kiên Giang).
6 'siêu dự án' chậm tiến độ, lãnh đạo Hà Nội phải giải trình
Có tổng mức đầu tư trên 80.000 tỷ đồng nhưng hiện nay, 6 siêu dự án đầu tư công tại Hà Nội đang chậm tiến độ nhiều năm.
Làm rõ sai phạm, tiêu cực tại 6 'siêu dự án' của Hà Nội
Chính phủ yêu cầu làm rõ các sai phạm, tiêu cực của 6 "siêu dự án" đầu tư công tại Hà Nội trong đó nhiều dự án chậm tiến độ.
Hà Nội muốn kéo dài dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đến Xuân Mai
UBND Hà Nội đề xuất được nghiên cứu, triển khai dự án đường sắt Hà Đông - Xuân Mai nối tiếp với đoạn Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành, theo hướng sử dụng vốn ODA.
Đề xuất tăng hơn 16.000 tỷ đầu tư metro Nam Thăng Long -Trần Hưng Đạo
Tổng mức đầu tư dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo được đề xuất điều chỉnh tăng từ hơn 19.500 tỷ lên gần 35.700 tỷ đồng.
Hà Nội sẽ quyết định vị trí ga ngầm C9
Thường trực Chính phủ lưu ý vị trí đặt ga ngầm C9 phải có khoảng cách phù hợp, đảm bảo an toàn tối đa cho các công trình văn hóa và bảo tồn di tích lịch sử.
Hà Nội sẽ 'xén' 25 m2 đất trụ sở UBND thành phố để làm ga ngầm C9
Để có đủ không gian bố trí tháp làm mát, thông gió của ga ngầm C9, Hà Nội cho biết cần mở rộng diện tích công trình phụ trợ. Dự án sẽ lấy thêm 25 m2 phần đất của UBND TP.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông lỗ nặng vì 'quá đơn độc'
Trước thông tin tàu điện Cát Linh - Hà Đông lỗ lũy kế 160 tỷ đồng, chuyên gia giao thông nhận định tình trạng thua lỗ sẽ còn kéo dài nếu không có thêm tuyến metro.
Tuyến đường sắt đô thị số 2 của Hà Nội đội vốn hơn 16.000 tỷ
Điển hình về lãng phí được chỉ ra là việc tuyến đường sắt đô thị đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo làm thủ tục điều chỉnh tổng mức đầu tư từ 19.555 tỷ lên 35.679 tỷ đồng.
Phát hiện sai phạm mua sắm kit xét nghiệm tại Bộ Y tế, Hà Nội, TP.HCM
Dự kiến tháng 5 báo cáo Chính phủ kết quả thanh tra mua sắm thiết bị y tế tại Bộ Y tế, TP.HCM, Hà Nội, song Phó tổng Thanh tra Chính phủ tiết lộ “đã phát hiện một số sai phạm".
Tuyến metro 34.000 tỷ đồng ở Hà Nội được gỡ vướng sau 9 năm
Sau gần 9 năm bế tắc trong khâu phê duyệt vị trí ga ngầm C9, Hà Nội quyết định đề xuất lên Thủ tướng phương án đưa ga ra khỏi vùng bảo vệ II của di tích hồ Hoàn Kiếm.
Hà Nội hướng dẫn xe cộ lên, xuống đường Vành đai 3
Sở GTVT Hà Nội hướng dẫn các phương tiện có thể chạy lên và xuống đường Vành đai 3 trên cao bằng 6 nhánh ram từ ngày 27/12.
Hà Nội sẽ triển khai một loạt dự án giao thông trọng điểm vào 2022
Các tuyến đường sắt đô thị, vành đai 4 sẽ là các dự án giao thông trọng điểm được UBND Hà Nội đặt mục tiêu thực hiện trong năm 2022.
Sắp hoàn thành lối lên xuống của đường trên cao hơn 5.300 tỷ
Tuyến vành đai 3 trên cao Nam Thăng Long - Mai Dịch đang hoàn thành 6 nhánh lên xuống. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng bắt đầu lắp đặt tấm chống ồn trên toàn tuyến dài hơn 5,3 km.
Loại bỏ ga ngầm metro cạnh hồ Gươm cần được tính tới
Hà Nội lo ngại việc thay đổi vị trí hoặc bỏ ga C9 cạnh hồ Gươm có thể ảnh hưởng lớn đến tiến độ, hiệu quả của tuyến metro số 2, tuy nhiên, chuyên gia không nghĩ vậy.
Bỏ ga ngầm cạnh hồ Gươm có thể khiến metro số 2 giảm 95% lượng khách
Ban Quản lý dự án đường sắt đô thị lo ngại nếu bỏ ga ngầm cạnh hồ Gươm sẽ phải thay đổi toàn bộ thiết kế, ảnh hưởng tới lưu lượng hành khách, phạm vi phục vụ của các tuyến khác.