'Đóa hoa mong manh' nằm trong nhóm phim lỗ nặng nhất lịch sử?
Nếu theo chia sẻ của Mai Thu Huyền về doanh thu cần có để hòa vốn, "Đóa hoa mong manh" có thể là một trong những phim Việt lỗ nặng nhất trong lịch sử điện ảnh Việt.
2.346 kết quả phù hợp
'Đóa hoa mong manh' nằm trong nhóm phim lỗ nặng nhất lịch sử?
Nếu theo chia sẻ của Mai Thu Huyền về doanh thu cần có để hòa vốn, "Đóa hoa mong manh" có thể là một trong những phim Việt lỗ nặng nhất trong lịch sử điện ảnh Việt.
Bộ phim "B4S - Trước giờ yêu" ra rạp vào ngày 18/4. Trước đó, dự án phải dời lịch phát hành vì chưa được cấp phép.
'Bảo vật điện ảnh Nhật Bản' nói gì về khả năng hợp tác với người Việt?
Đạo diễn Koreeda đến Việt Nam trong khuôn khổ LHP quốc tế TP.HCM (HIFF). Ông chia sẻ về quan điểm nghệ thuật và khả năng hợp tác với điện ảnh Việt Nam trong tương lai.
Kaity Nguyễn là một trong những nữ diễn viên tiềm năng nhất của điện ảnh Việt. Cô không chỉ có thành tích phòng vé ấn tượng mà diễn xuất cũng được đánh giá cao.
Phim Việt 18+ phải dời lịch chiếu vì chưa được cấp phép
Bộ phim "B4S - Trước giờ yêu" thuộc thể loại hài tình cảm, nhưng xoay quanh chủ đề táo bạo. Cục Điện ảnh yêu cầu ê-kíp chỉnh sửa một số phân cảnh.
Lý do Trấn Thành và nhiều đạo diễn vắng mặt tại LHP Quốc tế TP.HCM
Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM là sự kiện điện ảnh lớn trong năm nay. Việc Trấn Thành và nhiều đạo diễn Việt không đồng hành khiến khán giả thắc mắc.
Thaco mong muốn góp phần tôn vinh điện ảnh Việt
Với vai trò là đối tác chiến lược, Thaco mong muốn tôn vinh những giá trị của điện ảnh Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh TP.HCM đến với bạn bè quốc tế.
Chuyên gia: ‘Phim Việt đừng hài nhảm, dẫm vết xe đổ của Thái'
Chuyên gia quốc tế nhận định thị trường điện ảnh Việt đang phát triển. Song các đạo diễn không nên làm những dự án hài nhảm hay buồn thảm để câu kéo nước mắt khán giả.
Đạo diễn của phim ăn khách nhất Hàn Quốc nói gì về điện ảnh Việt?
Kim Han Min cho rằng điện ảnh Việt phát triển mạnh trong những năm qua. Cha đẻ của "Đại thủy chiến" đánh giá cao một số đạo diễn như Lý Hải, Victor Vũ.
'Quật mộ trùng ma' vượt mốc 200 tỷ đồng tại rạp Việt
Bộ phim của đạo diễn Jang Jae Hyun ghi nhận mức doanh thu hơn 200 tỷ đồng, hiện xếp thứ hai bảng tổng sắp doanh thu rạp Việt.
Chuyển đổi số trong lĩnh vực văn học, nghệ thuật
Tăng cường đầu tư triển khai chuyển đổi số trong lĩnh vực văn học, nghệ thuật là một trong những thành tựu của Liên hiệp và các hội văn học nghệ thuật trong 3 tháng đầu năm 2024.
Ai 'thống trị' rạp Việt tháng 4?
Mùa phim hè chứng kiến màn chào sân của nhiều tác phẩm quốc tế lẫn nội địa với thể loại đa dạng như hài, tình cảm, kinh dị.
Đạo diễn Trần Anh Hùng: 'Anh nói phim tôi này kia, nhưng anh là ai?'
Trần Anh Hùng cho biết nghệ thuật là thước đo trình độ, sự thấu cảm của mỗi người. Bản thân anh chưa bao giờ để những phê bình, nhận xét của người khác ảnh hưởng tới mình.
Đạo diễn nói gì khi 'Sáng đèn' chỉ thu hơn 2 tỷ đồng?
Bộ phim của Hoàng Tuấn Cường tái chiếu sau khi rút rạp vào dịp Tết Nguyên đán 2024. Tổng doanh thu hiện tại là hơn 2 tỷ đồng.
NSND Việt Anh nói về thông tin yêu bạn gái kém nhiều tuổi
Hình ảnh NSND Việt Anh tình tứ, tay trong tay với một cô gái trẻ dấy lên nghi vấn ông đang hẹn hò bạn gái mới.
'Muôn vị nhân gian' - bộ phim khơi gợi mọi giác quan của Trần Anh Hùng
Tác phẩm mới nhất của đạo diễn Trần Anh Hùng kể về tình yêu giữa một ẩm thực gia và nữ đầu bếp, trong không gian căn nấu nướng ấm cúng, đậm chất thơ.
Phim Việt sẽ ra sao sau 'Mai'?
Sau hiện tượng phòng vé mùa Tết, điện ảnh nội địa sắp tới không có nhiều cái tên nổi bật, lép vế trước phim ngoại. Hiện tượng này dự kiến kéo dài tới khi phim của Lý Hải ra mắt.
‘Quý cô thừa kế 2’ - bộ phim chắp vá, mờ nhạt
"Quý cô thừa kế 2" lấy ý tưởng về góc khuất của giới thượng lưu. Song tác phẩm bộc lộ nhiều hạn chế về câu chuyện lẫn tâm lý nhân vật.
Doanh thu phim Việt đầu năm đạt trên 600 tỷ đồng
Trong gần 3 tháng đầu năm, phim Việt đạt doanh thu trên 600 tỷ đồng. Bộ phim "Mai" của Trấn Thành hiện ghi nhận con số 529 tỷ đồng.
Sự xuất hiện của những đạo diễn mới, doanh thu đi lên cùng xu hướng khán giả trở lại ủng hộ phim Việt cho thấy sự chuyển dịch rõ rệt trong bức tranh toàn cảnh của ngành điện ảnh.