Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Trấn Thành: 'Tôi muốn Hari Won ngồi cạnh mình trên hàng ghế đầu'

Trong show FRONT-row của Znews, Trấn Thành cho biết trước đây anh ngồi một mình nhưng từ ngày có Hari Won, anh muốn vợ cùng xuất hiện trên hàng ghế đầu.

Tran Thanh anh 1

Tết Giáp Thìn 2024 không phải dịp Trấn Thành dành nhiều thời gian quây quần bên gia đình, vì anh bận quảng bá cho phim Mai. Trong buổi phỏng vấn với Tri Thức - Znews, đạo diễn 38 tuổi xuất hiện với áo da bóng bẩy kết hợp quần jeans, và chia sẻ về những câu chuyện trong quá trình thực hiện dự án mới.

Tran Thanh anh 6

Đánh giá điện ảnh Việt hiện tại, Trấn Thành nói thị trường đang phân cực thắng - thua rõ ràng. Với anh, khi nhìn nhận tích cực, đây là tín hiệu vui, thúc đẩy mọi người làm phim có trách nhiệm và yêu thương tác phẩm mình hơn.

Tran Thanh anh 7

"Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu khán giả không còn thành kiến với phim Việt. Tất cả chúng ta, hãy cùng nhau tạo thành hệ sinh thái mà ở đó công chúng yêu thích, mê phim Việt. Tôi thèm cảm giác khán giả đến rạp xem và ghiền phim Việt", anh chia sẻ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

Dự báo cuộc đấu Trấn Thành - Nhất Trung

Trong số 4 phim Việt ra mắt dịp Tết Giáp Thìn 2024, "Mai" và "Gặp lại chị bầu" là hai cái tên nổi bật, giàu tiềm năng đạt doanh thu trăm tỷ.

Sơn Đăng - Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm