Covid-19 là một thảm họa với báo chí, trừ một số tờ
Ngành công nghiệp báo chí đã chịu cú đòn mạnh từ Covid-19 trong lúc đang thoi thóp, nhưng một số tờ báo vẫn có thể vạch ra lối đi cho tương lai.
162 kết quả phù hợp
Covid-19 là một thảm họa với báo chí, trừ một số tờ
Ngành công nghiệp báo chí đã chịu cú đòn mạnh từ Covid-19 trong lúc đang thoi thóp, nhưng một số tờ báo vẫn có thể vạch ra lối đi cho tương lai.
7 người mẫu răng thưa nổi tiếng thế giới
Răng cửa thưa giúp nhiều nữ người mẫu trở nên nổi bật và gây ấn tượng trong làng thời trang.
Google bị phạt gần 270 triệu USD ở Pháp
Cơ quan chống độc quyền Pháp vừa đưa ra án phạt gần 270 triệu USD đối với ông lớn công nghệ Google vì lạm dụng quyền lực thị trường trong hoạt động kinh doanh quảng cáo trực tuyến.
Apple phát hành iOS 14.6, vá nhiều lỗi nghiêm trọng
Vấn đề nghiêm trọng nhất trên iPhone sau khi nâng cấp phiên bản iOS 14.5.1 sẽ được khắc phục trong lần cập nhật này.
Các tạp chí ở Anh có dấu hiệu phục hồi
Báo cáo từ Hiệp hội các nhà xuất bản chuyên nghiệp Anh (PPA) cho thấy doanh thu của tạp chí ở nước này có nhiều tín hiệu phục hồi trong năm nay.
Firefox sẽ chấm dứt các hoạt động theo dõi của bên thứ ba
Firefox sẽ chấm dứt các hoạt động theo dõi của những bên thứ ba và cookie, điều mà Google Chrome chưa thể làm được.
Vivo công bố ngày ra mắt V21 5G tại Việt Nam
Sản phẩm mới V21 5G của vivo sở hữu nhiều cải tiến về camera selfie, thiết kế và công nghệ 5G mới nhất ứng dụng trên dòng điện thoại tầm trung.
Boxing tay trần nổi lên ở Nga do đại dịch Covid-19
Các cuộc đấu boxing tay trần ở Nga trở nên phổ biến do những dồn nén sinh ra từ dịch Covid-19, cũng như tình hình kinh tế ảm đạm tại nước này.
Apple ra mắt iPhone mới màu tím, iPad M1, AirTag và iMac
Tại sự kiện Spring Loaded, Apple giới thiệu loạt sản phẩm gồm: iPhone 12 phiên bản màu tím, iMac thiết kế mới, thẻ AirTag, iPad Pro M1...
Kết quả tìm kiếm của Google ngày càng xấu xí
Nhiều người dùng phụ thuộc vào Google để tìm kiếm sản phẩm, gợi ý mua sắm. Tuy nhiên, kết quả tìm kiếm của nền tảng này dường như ngày càng bị ảnh hưởng bởi đồng tiền.
Sắc vóc quyến rũ của ‘gái ngoan Kpop’
Bộ hình mới nhất của Seohyun vừa được phía công ty chủ quản Namoo Actors công bố đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về nhan sắc của nữ ca sĩ.
Sự thật về khẩu hiệu của Google
Từng là câu nói nổi tiếng nhất của Google, nhưng từ 2018 "Don’t be evil" đã bị loại khỏi phần mở đầu bộ quy tắc ứng xử. Câu chuyện về sự ra đời của phương châm này vừa được hé lộ.
Cú bắt tay bí mật giữa Google và Facebook khiến nhiều bên lo ngại
Việc Facebook ngầm bắt tay với Google đang làm các tập đoàn công nghệ lo ngại. Những ông lớn có thể xây dựng một liên minh để độc bá thị trường quảng cáo trực tuyến.
Vẻ gợi cảm ở tuổi 20 của ba mỹ nhân quốc tế
Billie Eilish, Kaia Gerner cùng Thylane Blondeau bước sang tuổi 20 trong năm 2021. Họ là ba ngôi sao phái đẹp được săn đón bởi tài năng và nhan sắc gợi cảm.
Innity ra mắt quảng cáo thông minh tích hợp mua sắm
Giải pháp Shoppable Ads là một phần trong chương trình hợp tác quảng cáo thương mại digital độc quyền của Innity với các publisher lớn khu vực Đông Nam Á.
11 bang của Mỹ kiện Google vì cạnh tranh quảng cáo không lành mạnh
Một số bang của Mỹ, dẫn đầu bởi Texas, nộp đơn kiện Google ngày 16/12, cáo buộc hãng này cạnh tranh không lành mạnh, loại bỏ đối thủ trên thị trường quảng cáo online.
Forbes: Chia tách là điều khó khăn với Facebook
2 đơn kiện riêng biệt do giới chức liên bang và các tiểu bang Mỹ đệ trình có thể buộc Facebook bán Instagram và WhatsApp, 2 dịch vụ có hàng tỷ người dùng mà họ từng mua lại.
Chính phủ Mỹ kiện Facebook, buộc bán lại Instagram và WhatsApp
Hai đơn kiện riêng biệt do giới chức liên bang và các tiểu bang của Mỹ đệ trình yêu cầu Facebook phải bán lại các dịch vụ có hàng tỷ người dùng mà họ từng mua lại.
Cửa hàng bị tạm đóng cửa vì để trăm khách tụ tập săn giày
Một cửa hàng của nhà bán lẻ giày Foot Locker bị tạm dừng hoạt động khi để đám đông tụ tập săn mẫu giày phiên bản giới hạn, vi phạm quy định giãn cách chống dịch.
Quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa' là cách YouTube bỏ mặc người dùng
Quảng cáo nhiều, quảng cáo liên tục, người dùng Việt Nam đang dần trở nên ám ảnh trước những đoạn quảng cáo nối tiếp nhau trên YouTube.