Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu ảo nhận 100 hợp đồng quảng cáo

Giám đốc Sidus Studio X dự đoán người mẫu ảo Rozy kiếm được tổng cộng một tỷ won vào cuối năm.

Ngày 10/9, Maeil Kyungj e đưa tin Rozy, người mẫu ảo tạo ra từ công nghệ AI của Sidus Studio X, được mời ký hơn 100 hợp đồng quảng cáo.

Cụ thể, Baek Seung Yeop - giám đốc của Sidus Studio X - tiết lộ: "Chúng tôi thực hiện 2 quảng cáo chỉ trong tuần này, và chúng tôi đang sở hữu 8 hợp đồng độc quyền". Theo Baek Seung Yeop, tính tới hiện tại, Rozy nhận được tổng cộng 100 lời mời quảng cáo, nhưng công ty vẫn chưa thể xử lý toàn bộ.

"Bây giờ chúng tôi đã đạt mục tiêu lợi nhuận. Tôi nghĩ Rozy có thể kiếm được hơn 1 tỷ won (khoảng 854.007 USD) tới cuối năm nay", Baek Seung Yeop chia sẻ.

hop dong quang cao cua nguoi mau ao anh 1

Người mẫu ảo Rozy nhận tổng cộng 100 lời mời tham gia quảng cáo. Ảnh: Naver.

CEO của Sidus Studio X cũng phân tích lý do Rozy có thể nhận nhiều hợp đồng quảng cáo. "Ngày nay, dưới ảnh hưởng của bê bối như bắt nạt, bạo lực học đường, đôi khi người nổi tiếng buộc rút khỏi các bộ phim truyền hình họ đang thực hiện. Tuy nhiên, người mẫu AI sẽ không có scandal nào cả" - anh cho hay.

Địa điểm và khung cảnh sử dụng cho người mẫu ảo có thể được dựng thông qua đồ họa máy tính. Do vậy, người mẫu AI không bị giới hạn về thời gian và không gian, khác với người nổi tiếng ngoài đời thực.

Ngoài ra, một ưu điểm khác của người mẫu ảo là họ có thể hoạt động trong khoảng thời gian dài, không phải đối mặt với nỗi lo già đi hay bệnh tật.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai cho Rozy, giám đốc Baek Seung Yeop tiết lộ công ty có dự định mở rộng phạm vi hoạt động của cô, như chuyển sang đóng phim điện ảnh, phim truyền hình và tham gia chương trình giải trí.

Rozy là người mẫu AI của Sidus Studio X, cô được tạo ra vào tháng 8/2020. Tuổi mặc định của cô là 22. Từ tháng 12/2020, Rozy tích cực hoạt động trên mạng xã hội dưới vai trò người nổi tiếng. Vào tháng 7, Rozy bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc khi cô xuất hiện trong quảng cáo của một công ty bảo hiểm lớn.

Khả năng nói tiếng Anh của đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hòa bình 2021 Trong buổi trò chuyện với Zing, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên thử sức với câu hỏi ứng xử giả định bằng tiếng Anh, thể hiện khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Khả năng học thuộc vũ đạo của Lisa

Lisa tiết lộ cô mất khoảng 2 tới 3 tiếng để hoàn thành quy trình học vũ đạo mới.

Nữ diễn viên giải nghệ vì bị đồng nghiệp nam gạ tình

Heo Yi Jae cho biết cô bị đàn chị bắt nạt và đồng nghiệp nam quấy rối khi quay phim. Nữ diễn viên giải nghệ vì không thể chịu được mặt trái của showbiz.

Huấn luyện viên thể hình bình luận về cơ bụng của ca sĩ nam

Baek Ho của nhóm Nu'est cùng các ca sĩ khác như Jang Jun (Golden Child), Hong Seok (PENTAGON) được đánh giá có vóc dáng săn chắc.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm