Tương lai khó đoán của ca sĩ ảo đầu tiên ở Việt Nam
Ca sĩ ảo có nhiều hạn chế trong việc biểu diễn, giao lưu khán giả. Tuy nhiên, họ kiếm được thu nhập từ nhạc số, bán hàng, concert trực tuyến.
14 kết quả phù hợp
Tương lai khó đoán của ca sĩ ảo đầu tiên ở Việt Nam
Ca sĩ ảo có nhiều hạn chế trong việc biểu diễn, giao lưu khán giả. Tuy nhiên, họ kiếm được thu nhập từ nhạc số, bán hàng, concert trực tuyến.
Tương lai của K-pop nằm ở metaverse
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Tham vọng đưa Kpop lên vũ trụ ảo
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.
Ethereum sắp thay đổi hoàn toàn
Goerli, bản cập nhật cuối cùng của ETH đã được chạy thành công. Thay đổi lớn của mạng lưới ETH có thể đến sớm hơn dự kiến.
Những thần tượng Hàn Quốc không bao giờ già và xấu đi
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Ethereum 2.0 có vực dậy được thị trường tiền mã hóa?
Ở bản cập nhật 2.0, Ethereum chuyển sang thuật toán bằng chứng cổ phần, thân thiện hơn với môi trường. Chuyên gia dự đoán giá ETH có thể chạm mốc 12.000 USD trong năm 2022.
Những cô gái 'không bao giờ già đi' ở Hàn Quốc
Với lợi thế luôn trẻ trung, không scandal, không bao giờ mệt mỏi, những người mẫu ảo đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý ở Hàn Quốc, nhất là trong lĩnh vực quảng cáo.
Theo The Korea Times, ngôi sao ảo có thể hoạt động liên tục và không sợ vướng scandal. Do đó, số lượng ca sĩ, diễn viên được tạo bởi đồ họa ngày càng nhiều.
Nhãn hàng làm việc với nghệ sĩ như con dao hai lưỡi
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Tiêu chuẩn ngoại hình khắc nghiệt tại giới giải trí Hàn
Người nổi tiếng phải chịu áp lực nặng nề từ tiêu chuẩn kép về ngoại hình do công chúng đặt ra.
Người mẫu ảo nhận 100 hợp đồng quảng cáo
Giám đốc Sidus Studio X dự đoán người mẫu ảo Rozy kiếm được tổng cộng một tỷ won vào cuối năm.
Người mẫu ảo từ công nghệ AI kiếm 12,4 triệu USD mỗi năm
Theo bài đăng của Herald Corp, những người mẫu ảo như Lil Miquela, Imma, Rozy... đang làm thay đổi ngành quảng cáo và thị trường marketing.
Tình người giữa làn sóng Covid-19 thứ hai tại Ấn Độ
Giữa đại dịch Covid-19, dù gặp nhiều khó khăn, không ít người dân Ấn Độ vẫn hỗ trợ nhau trong khả năng của mình để cùng vượt qua khoảng thời gian thách thức.
Người mẫu ảo sẽ thay thế và nổi tiếng hơn người thật?
Sự hiện diện của người mẫu ảo ở châu Á đang dần rõ rệt. Tuy nhiên, các công ty vẫn còn gặp khó khăn trong quá trình phát triển.