Gần 1.000 dự án tiền số bị khai tử
Năm 2021, thị trường ghi nhận hơn 8.000 dự án tiền số được niêm yết nhưng tới 3.300 dự án thất bại. Sang năm 2022 con số này giảm xuống gần 1.000 dự án.
252 kết quả phù hợp
Gần 1.000 dự án tiền số bị khai tử
Năm 2021, thị trường ghi nhận hơn 8.000 dự án tiền số được niêm yết nhưng tới 3.300 dự án thất bại. Sang năm 2022 con số này giảm xuống gần 1.000 dự án.
Giày bóng đá nào thống trị World Cup
Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu lâu năm của Nike, còn Lionel Messi được adidas tài trợ giày thi đấu trọn đời.
CGV Việt Nam thu hơn 9 tỷ đồng mỗi ngày
Chuỗi rạp phim đến từ Hàn Quốc CGV thuộc tập đoàn CJ vừa công bố báo cáo tài chính quý III với doanh thu toàn cụm rạp xấp xỉ 300 triệu USD.
Big C cân nhắc IPO một lần nữa ở Thái Lan
Big C kỳ vọng huy động được 500 triệu USD thông qua đợt phát hành cổ phiếu lần này.
Sinh viên Harvard, MIT biểu tình ở sự kiện tuyển dụng của ExxonMobil
Khoảng 30 sinh viên ĐH Harvard và MIT đã biểu tình ở sự kiện tuyển dụng do ExxonMobil tổ chức để phản đối những việc làm gây ra biến đổi khí hậu của tập đoàn dầu khí này.
Thông điệp về một nhà mạng tử tế của Viettel tại Tanzania
“Halotel phải xây dựng văn hóa tử tế bao gồm sự trung thực, sự thân thiện và sự minh bạch rõ ràng”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc Halotel (Viettel Tanzania) - chia sẻ.
Tương lai u tối bủa vây Facebook
Facebook từ vị thế là một gã khổng lồ công nghệ, giờ đây, công ty đang phải đối diện với viễn cảnh tồi tệ khi doanh số sụt giảm, người dùng quay lưng.
Lý do các hãng xe công nghệ đua nhau 'thay áo'
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
3 trường học có cơ sở vật chất sang xịn trong nước
Nhiều trường học tại Việt Nam đang đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu, thúc đẩy hứng thú và khả năng sáng tạo cho học sinh, sinh viên.
Nội thất The One đánh dấu sự chuyển mình của Hòa Phát
Việc chọn tên “Nội thất The One” thay cho “Nội thất Hòa Phát” hứa hẹn trở thành cú hích đưa thương hiệu vươn xa, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.
Ươm mầm tri thức Việt cùng Nội thất The One
Mong muốn cổ vũ và khuyến khích tinh thần học tập, sáng tạo không ngừng của các bạn nhỏ trước thềm năm học mới, Nội thất The One triển khai chương trình “Ươm mầm tri thức Việt”.
Văn hóa tắm tiên mất dần ở Nhật Bản
Các nhà tắm công cộng đối mặt với nguy cơ bị xóa sổ khi người Nhật xác định lại ý nghĩa của việc tắm chung, không mặn mà với văn hóa sento.
Sau đại dịch, chuỗi rạp phim CGV Việt Nam chứng kiến doanh thu phục hồi nhờ các bộ phim bom tấn. Dẫu vậy, trong quý II, lãi hoạt động của cụm rạp chỉ hơn 70 tỷ đồng.
Vì nhu cầu sức khỏe và tâm linh, ăn chay đã trở thành một nét ẩm thực đặc sắc của người TP.HCM.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Hành trình gần 3 thập kỷ từ Nội thất Hòa Phát đến Nội thất The One
Sau hơn 26 năm, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi, mà còn khoác lên mình tấm áo mới trẻ trung, hiện đại phù hợp xu hướng.
Thời trang Crazyteen hút khách nhờ luôn cập nhật mẫu mới và ưu đãi
Crazyteen là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em khi muốn mua sắm trang phục online. Ngày càng nhiều người tìm đến Crazyteen như một nơi định hình phong cách cho mình.
Chuyển mình sau 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát tạo ấn tượng mạnh mẽ
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.
Tập đoàn mẹ của Facebook vừa bị công ty cùng tên kiện vì tội ăn cắp thương hiệu.
Con trai tài giỏi của tỷ phú thời trang
Alexandre Arnault kế nhiệm thương hiệu trang sức Tiffany & Co., làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Beyoncé, Jay-Z và Rosé (BlackPink).